นนท์ แฮปปี้ โชว์พลังร้องเพลง จะยอมให้เธอคนเดียว ประกอบซีรีส์ รักหมดใจ Endless love

นนท์ แฮปปี้ โชว์พลังร้องเพลง จะยอมให้เธอคนเดียว ประกอบซีรีส์ รักหมดใจ Endless love

เป็นอีกหนึ่งเจ้าพ่อเพลงละครที่ไม่ว่าจะถ่ายทอดบทเพลงไหนก็ฮิตติดหูคนฟังกันถ้วนหน้า ล่าสุดนักร้องคุณภาพ “นนท์-ธนนท์ จำเริญ” คว้าไมค์กลับมาร่วมงาน กับทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” อีกครั้ง พร้อมโชว์พลังเสียงในเพลง “จะยอมให้เธอคนเดียว” ประกอบซีรีส์ “รักหมดใจ Endless love” นำแสดงโดย “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, วี-วิโอเลต วอเทียร์” พระเอกนางเอกสุดฮอต กับบทพิสูจน์ความรักครั้งสำคัญ แถมงานนี้เจ้าตัวยังมีส่วนช่วยในเรื่องดีไซน์การร้องอีกด้วย เรียกว่าเพราะซึ้งโดนใจคนฟังสุดๆ จนกระแสมาแรงยอดทะลุกว่า 2 ล้านวิว และดูจะแรงไม่หยุดเลยทีเดียว


 

“นนท์” เผยว่า “ดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” อีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้โปรดิวเซอร์คือ “พี่โจ” (เหมือนเพชร อำมะระ) ได้เปิดโอกาสให้ผมได้มีส่วนร่วมในการดีไซน์เสียงร้องอีกด้วย  ซึ่งพอเราได้ดีไซน์เสียงร้องเอง และได้อ่านเรื่องราวในซีรีส์มันก็ทำให้ผมอินไปกับเมโลดี้เพลงมากขึ้น สำหรับเพลง “จะยอมให้เธอคนเดียว” จะเป็นแนวป็อปร็อค เนื้อหาจะพูดถึง ความรักที่ผู้ชายคนหนึ่ง ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนรัก และไม่ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคใดๆ ก็ไม่ยอมแพ้ ซึ่งพอเราเข้าใจความหมายของเพลง เลยทำให้ผมรู้ว่าจะต้องถ่ายทอดอารมณ์แบบไหน ถึงจะทำให้แฟนๆ รู้สึกอินไปกับซีรีส์ สำหรับฟีดแบ็กเพลงนี้ดีมากๆ เลยครับ มีคนเข้ามาดู MV และแชร์เพลงนี้กันเยอะมาก จนในยูทูปยอดวิวพุ่งขึ้นถึง 2 ล้านวิวในเวลาที่เร็วมาก ดีใจครับที่ทุกคนฟังแล้วชอบ สุดท้ายก็ขอฝากทั้งผลงานเพลงและซีรีส์ให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “จะยอมให้เธอคนเดียว” จาก “นนท์-ธนนท์” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “รักหมดใจ Endless Love” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line