เปิดตัวหนังสือ Money Genius อัจฉริยะใช้เงินเป็น โดย ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช

เปิดตัวหนังสือ Money Genius อัจฉริยะใช้เงินเป็น โดย ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากพัฒนาการใช้จ่ายเงินให้ดียิ่งขึ้น มีหัวคิดทางการลงทุน และอยากใช้บัตรเครดิตให้ได้สิทธิประโยชน์สูงสุด “Money Genius อัจฉริยะใช้เงินเป็น“ หนังสือเล่มใหม่ล่าสุดเล่มนี้ของ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช คือคำตอบ หนังสือบริหารด้านการเงินเล่มใหม่จากสำนักพิมพ์ Amarin How-To ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมายาวนานหลายสิบปีผู้ชายคนนี้ที่มาร่วมพูดคุยและถ่ายทอดเรื่องราวและแรงบันดาลใจจากพระเอกทางจอแก้วก้าวมาสู่นักธุรกิจและนักลงทุนอย่างเต็มตัว จนประสบความสำเร็จอย่างมากให้ด้านธุรกิจ จนนำมาสู่การเขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นเพื่อแบ่งปันเทคนิคต่างๆ และให้ความรู้ วิธีคิดดีๆ และความพร้อมที่จะลุกขึ้นมาบริหารจัดการเงินของตนเอง รวมถึงหาโอกาสทำเงินให้งอกเงย และใช้บัตรเครดิตให้คุ้มค่ามากที่สุด ร่วมด้วย คุณองอาจ จิระอร ที่ปรึกษาสายงานสำนักพิมพ์ในเครืออมรินทร์ที่มาให้กำลังใจในครั้งนี้กับงานเปิดตัวหนังสือ  ณ เวทีกลาง อาคารแชลเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


อัจฉริยะใช้เงินเป็นคนนี้ได้บอกเล่าไว้ในหนังสือเล่มนี้ว่า เราจะเริ่มต้นชีวิตทางการเงินอย่างไร อย่างแรกคือเราต้องคิดและบอกกับตัวเองเสมอ ว่าต้องหาเงินให้ได้หลายทาง อย่างที่สอง เมื่อได้เงินมาก็ให้เก็บเงินก่อนใช้ อย่างที่สาม เวลาจะใช้เงินก็ต้องคิดให้ละเอียดรอบคอบ ที่สำคัญที่สุดคือ เราต้องรู้ว่าคนรวย ไม่ได้รวยจากการประหยัดเงิน แต่รวยจากการหาเงินอย่างชาญฉลาด และใช้เงินให้เป็น ใช้เงินให้รวยขึ้นได้

เพราะทุกคนต่างมีรายจ่ายหลายทางมาก ดังนั้น รายรับควรต้องมีหลายทางด้วย อีกทั้งอย่ารังเกียจเงินน้อย แต่ก็อย่าทำงานที่ไม่มีอนาคต ในที่นี้คือต้องสังเกตว่าบริษัทที่คุณทำงานอยู่ดูก้าวหน้ามั้ย ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้นมั้ย ถ้าไม่มีสิ่งเหล่านี้ แปลว่าเรากำลังอยู่ผิดที่ เราต้องหางาน หรือทำงานที่เรามีโอกาสก้าวหน้า ในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี และมีสวัสดิการที่ดี บางคนใช้สวัสดิการที่ดี ผันแปรมาเป็นการลงทุนให้เป็นรายได้เพิ่มอีกช่องทางหนึ่งด้วย นอกจากนี้ ยังร่วมแจกลายเซ็นให้กับบรรดาแฟนคลับ และผู้ที่มาซื้อหนังสือเล่มนี้ภายในงาน ทั้งที่บู๊ธนายอินทร์ A03 และบู๊ธ B2S L01 กันอย่างหนาแน่นสุดๆ

เห็นไหมว่า “Money Genius อัจฉริยะใช้เงินเป็น” เล่มนี้ มีเนื้อหาดี ๆ ที่อ่านง่าย อ่านสนุก อ่านแล้วได้แรงบันดาลใจ เมื่ออ่านหนังสือเล่มนี้จบแล้ว จะได้รับประโยชน์ดีๆ วิธีคิดดีๆ และความพร้อมที่จะลุกขึ้นมาบริหารจัดการเงินของตนเอง หาโอกาสทำเงินให้งอกเงย และใช้บัตรเครดิตได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจสามารถพบกับหนังสือ “Money Genius อัจฉริยะใช้เงินเป็น” ราคา 215 บาท ได้ในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ตั้งแต่วันนี้ – 13 ตุลาคม 2562 ณ อาคารแชลเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และร้านหนังสือนายอินทร์ทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.amarinbooks.com

 

Comments

Share Tweet Line