ศิลปินแกรมมี่ชวนซื้อเพลงฮิตผ่านตู้บุญเติม

ศิลปินแกรมมี่ชวนซื้อเพลงฮิตผ่านตู้บุญเติม

ศิลปินแกรมมี่  ได้แก่  หนุ่ม – กะลา,  นิว-จิ๋ว ,  หญิงลี,   เอิ้นขวัญ,   แช่ม แช่มรัมย์   ชวนแฟนคลับซื้อเพลงฮิตแกรมมี่ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม   โดยเพลงแกรมมี่ที่มีอยู่ใน “ตู้ออนไลน์บุญเติม”  จะครอบคลุมทุกแนวเพลง   ทั้งเพลงสตริง  และเพลงลูกทุ่ง  นอกจากนี้แกรมมี่ยังได้คัดสรรอัลบั้มพิเศษที่ให้บริการเฉพาะตู้บุญเติมเท่านั้น   พร้อมทั้งอัพเดทเพลงใหม่เพลงฮิตทุกเดือน   เพื่อตอบสนองผู้ใช้งานที่ต้องการฟังเพลงแกรมมี่ทั้งเพลงสตริง    และเพลงลูกทุ่งที่คุณชื่นชอบ  และยังช่วยสนับสนุนศิลปินคนโปรดอย่างถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย  ราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาท   สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์   สามารถดาวน์โหลดเพลงเก็บไว้ในมือถือไม่มีหาย เริ่มให้บริการแล้ววันนี้ที่ตู้บุญเติมกว่า 130,000 จุดทั่วประเทศ


นิว – จิ๋ว  เปิดเผยว่า “แฟนเพลงแกรมมี่จะต้องยิ้มแน่นอน   ถือเป็นข่าวดีสำหรับคนชอบฟังเพลงและอยากโหลดเพลงเก็บไว้ในมือถือเอาไว้ฟังกันเวลาว่าง  โดยมีให้เลือกทั้งแบบรายเพลงและรายอัลบั้มเลยค่ะ  เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของ  2  ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเพลงและวงการตู้เติมเงินอัตโนมัติได้มาร่วมมือกันเป็นครั้งแรก เราเคยเห็นตู้บุญเติมอยู่แล้ว  เป็นอะไรที่คุ้นตา แต่ตอนนี้มีบริการที่ให้ความสะดวกสบายมากขึ้น   นับเป็นรูปแบบใหม่ของการซื้อเพลงเลยค่ะ   พบกับเพลงของนิว-จิ๋ว ได้แล้วที่ตู้บุญเติมนะคะ  รวมถึงเพลงอื่นๆทุกแนวเพลงของศิลปินแกรมมี่ด้วยค่ะ”

หนุ่ม  กะลา   เปิดเผยว่า “อยากชวนทุกคนนะครับ  ยุคนี้เป็นยุคที่บางทีเราชอบเพลงอะไรมากๆแล้ว  หาซื้อเพลงไม่ได้  บางคนอยากซื้อเพลงในช่องทางที่ให้บริการอยู่แต่ไม่ได้พกบัตรเครดิต    นี่จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะได้ซื้อเพลงและสนับสนุน  นักร้องที่ชอบ  หรือเพลงที่ชอบได้อย่างเต็มที่และถูกกฎมาย    มีให้เลือกทั้งแบบเต็มอัลบั้ม  และแบบรายเพลง  สำหรับผลงานตอนนี้ผมก็มีผลงานใหม่ชื่อเพลง  “สบายดีหรือ”  และกำลังมีอัลบั้มเต็มเร็วๆนี้ฝากให้ติดตามด้วยนะครับ ”

หญิงลี  ศรีจุมพล  เปิดเผยว่า “หญิงลีขอเชิญชวนซื้อเพลงจากตู้บุญเติมกันค่ะ มีเพลงมากมายของหลากหลายศิลปินนะคะ รวมทั้งเพลงของหญิงลีด้วยค่ะ ตู้บุญเติมก็มีจุดวางทั่วประเทศ  สะดวกที่ไหนก็สามารถหยอดเหรียญซื้อเพลงผ่านตู้ได้เลย  ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้น   ส่วนตอนนี้กำลังเตรียมอัลบั้มอยู่ค่ะ  ต้นปีจะได้มีข่าวดีเรื่องผลงานเพลงได้ฟังกันแน่นอนค่ะ”

เอิ้นขวัญ   วรัญญา  เปิดเผยว่า “ตู้บุญเติมเป็นตู้เติมเงินที่เราคุ้นตาและเห็นตั้งอยู่ทุกที่ทั่วประเทศ  และตอนนี้ยังเป็นช่องทางที่ทำให้เราสามารถซื้อเพลงได้ง่ายขึ้นอีก  มีให้เลือกทั้งแบบรายเพลง  หรือเลือกแบบรายอัลบั้มก็ได้  ถือว่าคุ้มค่า มากๆเลยค่ะ ใครที่เป็นแฟนคลับของเอิ้นขวัญ   อยากฟังเพลงเอิ้นขวัญ   สามารถซื้อเพลงผ่านตู้บุญเติมได้   และฝากทุกๆเพลงฮิตของเอิ้นขวัญด้วย  รวมถึงของศิลปินแกรมมี่ทุกเพลงด้วยค่ะ  ฝากติดตามผลงานของเอิ้นขวัญด้วยนะคะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line