สุดท้าทายบทเสือสาว ติช่า-เดอะเฟส ถูกทำร้ายปางตาย ลุ้น แมน ช่วยทันดูใจ

สุดท้าทายบทเสือสาว ติช่า-เดอะเฟส ถูกทำร้ายปางตาย  ลุ้น แมน ช่วยทันดูใจ

“ฝ่าดงพยัคฆ์” ละครแนวแอ๊คชั่น  ดราม่า แฟนตาซี ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้น และเบื้องหลังที่เก็บมาฝากวันนี้ก็เป็นฉากที่ท้าทายการแสดงของสาวติช่า- กันติชา ชุมมะ ที่บทบาทต่างๆ ไม่ว่าจะแก่น กล้า เลิฟซีน ก็ถือว่าสอบผ่าน แต่ฉากนี้เรียกว่าจัดหนักท้าทายความสามารถไปอีก  เพราะเป็นฉากดราม่า ที่เจ้าตัวต้องออกอาการเสือเกรี้ยวกราด ก่อนจะพ่ายแพ้ให้กับมนุษย์ที่โหดร้าย!


โดยฉากนี้เป็นตอนที่ พรานสิงห์ (ต๊อบ-ชัยวัฒน์  ทองแสง) กับพรานปิ้ง (โน่-ภัทชดล  จันทร์ภักดิ์) จับตัวสมิงสาว ลายดาว ( ติช่า- กันติชา ชุมมะ) ได้ แต่พรานปิ้งคิดอยากได้เงิน จึงเอาลายดาวไปแลกค่าตัวนำจับเสือสมิงกับชาวบ้าน จนลายดาวต้องถูกทรมานปางตาย และตัวพรานปิ้งเองก็เอาชีวิตไม่รอด!

ซึ่งฉากนี้ยกทีมกันไปถ่ายที่ลานวัด ในจังหวัดสระบุรี ทีมงานเซทฉากเซทกรงสำหรับไว้ขังสาวติช่า ซึ่งตอนถ่ายทำก็แดดกำลังดี และสาวติช่าต้องเล่นเป็นเสือคลั่ง แต่โดนอาคมจับทรมานไว้ ซึ่งต้องเป็นเสือเกรี้ยวกราดพร้อมอาละวาดตลอดเวลา ผู้กำกับบอกให้แสดงออกมาเหมือนว่าหมดทางสู้ สู้แบบเอาเป็นเอาตาย เจ้าตัวบอกฉากนี้ใช้พลังงานเยอะมาก ทั้งร้อนแดด ทั้งแหกปากขู่ และยังมีตอนที่หลุดมาจากที่ขังได้ต้องมานอนดิ้นให้ทีมนักแสดงชาวบ้านใช้หอกทิ่มแทงอย่างป่าเถื่อน งานนี้สาวติช่าเรียกว่าใช้พลังทั้งหมดที่มี นอนกลิ้งไปกับพื้นจนตัวเต็มไปด้วยหญ้ากับฝุ่นเรียกว่าสะบักสบอมกับฉากนี้  ซึ่งกว่าจะผ่านถ่ายเสร็จเจ้าตัวถึงกับหอบ แต่บอกว่าไม่เป็นไรสนุกดีได้เล่นอะไรที่แบบจัดเต็มหลากหลายอารมณ์ในฉากเดียวท้าทายดี

ซึ่งแฟนๆห้ามพลาดเลยกับฉากนี้ในละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ซึ่งต้องไปลุ้นว่าสุดท้ายพระเอกหนุ่มแมน หรือหมวดรวี จะมาช่วยลายดาวไว้ได้ทันการณ์หรือไม่? ฉากนี้ในวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอสดี 36 ...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line