แนะนำ 3 โรงงานผลิตกระเป๋าสตางค์หนังคุณภาพตอบโจทย์ทุกสไตล์

แนะนำ 3 โรงงานผลิตกระเป๋าสตางค์หนังคุณภาพตอบโจทย์ทุกสไตล์

“กระเป๋าสตางค์หนัง” เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ด้วยคุณภาพหนังและงานที่ประณีตของผู้ผลิตในประเทศไทย ทำให้ใครหลายคนสนใจมาลงทุน พร้อมใส่ไอเดียในการออกแบบกระเป๋าให้โดดเด่นเหมาะกับทุกเพศทุกวัย สำหรับใครที่สนใจอยากทำธุรกิจด้านนี้อยู่ละก็ วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 โรงงานผลิตกระเป๋าสตางค์หนังคุณภาพมาตรฐานกับราคาสมเหตุสมผลให้ได้เลือกใช้บริการ หากพร้อมแล้วมาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง


HE BAG 888 (เดอะแบ็ก 888)

โรงงานผลิตกระเป๋าสตางค์หนังและรับออกแบบตามที่คุณต้องการได้อย่างสมบูรณ์ โดยทุกขั้นตอนการผลิตได้รับการดูแลและคัดสรรหนังคุณภาพเหมาะสมกับสไตล์กระเป๋าสตางค์ พร้อมกับทีมงานมากประสบการณ์เฉพาะทางที่ตรวจสอบสินค้าทุกจุดก่อนส่งตรงถึงมือคุณ นอกจากนี้ทางโรงงานยังให้บริการผลิตกระเป๋าเป้, กระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าใส่รองเท้า, กระเป๋าเครื่องสำอาง, กระเป๋านักเรียน, กระเป๋าคาดเอว และอื่นๆ ที่สำคัญทุกอุปกรณ์รับประกันคุณภาพที่คุ้มค่าอย่างไม่ผิดหวัง

ABSOLUTEBAG (แอบโซลูท)

อีกหนึ่งโรงงานผลิตกระเป๋าสตางค์หนังคุณภาพมาตรฐานมากประสบการณ์ในการให้บริการมานานกว่า 30 ปี โดยได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศในการผลิตกระเป๋าหนังและประเภทอื่นๆ มากถึง 3,000 แบบ หรือคุณสามารถออกแบบสั่งให้โรงงานผลิตได้เช่นกัน ซึ่งทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุ อุปกรณ์ การตัดเย็บ รวมไปถึงในเรื่องของการจัดส่งได้รับการดูอย่างใกล้ชิดด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่สำคัญยังได้นำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตให้ได้คุณภาพระดับสากลอีกด้วย

THANULUX (ธนูลักษณ์)

โรงงานผลิตกระเป๋าสตางค์หนัง เข็มขัด และอื่นๆ ที่เปิดให้บริการมานานกว่า 40 ปี ภายใต้แบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ ARROW, EXCELLENCY, GETAWAY, GUY LAROCHE, DAKS, LOUIS FONTAINE, BSC และ MORGAN อีกทั้งบริษัทธนูลักษณ์ยังเป็นผู้ผลิตเครื่องหนังทุกประเภทรายใหญ่ในประเทศไทย โดยทุกขั้นตอนการผลิตได้ผ่านการคัดสรรหนังคุณภาพมาตรฐานสากล เครื่องจักรที่ทันสมัย เทคโนโลยีในการผลิตขั้นสูง และทีมงานมากประสบการณ์เฉพาะทางที่ดูแลทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาตอบทุกข้อสงสัย นอกจากนี้ยังมีโรงงานผลิตกระจายออกไปทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดลำพูน, สาขาสอด และจังหวัดตาก ที่สำคัญยังมีกำลังการผลิตที่สูงต่อ 100,000 ชิ้นต่อเดือนอีกด้วย

ทั้ง 3 โรงงานผลิตกระเป๋าสตางค์หนังที่ได้แนะนำไปข้างต้น ช่วยตอบโจทย์การผลิตกระเป๋าสตางค์ และประเภทอื่นๆ ให้ได้อย่างครบวงจร ด้วยวัสดุคุณภาพและอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงคงทน พร้อมกับดีไซน์สวยงามไม่ซ้ำใครในราคาที่สมเหตุสมผลอย่างแน่นอน รับประกันเลยว่าทั้ง 3 แห่งไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะการันตีด้วยประสบการณ์จากผลงานบริษัทชั้นนำมาอย่างยาวนาน



 

           

 

Comments

Share Tweet Line