แม่ว่าแม่ได้! ซุปตาร์ฟิลิปปินส์ สลัดมิสยูนิเวิร์ส ตามจีบ แอน จักรพงษ์ ไม่แคร์เป็นผู้หญิงข้ามเพศ

แม่ว่าแม่ได้! ซุปตาร์ฟิลิปปินส์ สลัดมิสยูนิเวิร์ส ตามจีบ แอน จักรพงษ์ ไม่แคร์เป็นผู้หญิงข้ามเพศ

มงลง “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ขนาดประกาศตัวว่ามีแฟนแล้ว แต่เสน่ห์สาวข้ามเพศพันล้านก็ยังร้อนแรง ล่าสุดสื่อหน้าเพจ Misesdemundo หรือว่า Miss Universe มิสยูนิเวิร์ส ของฟิลิปปินส์ ลงข่าวกอสสิปสนั่นว่า คลินท์ บอนแดด(Clint Bondad) นักแสดงนายแบบสุดหล่อจากแดนตากาล็อก แฟน “แคทรีโอน่า เกรย์”(Catriona Gray) มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2018 ได้เลิกรากันเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้คลินท์ปิ้งรักครั้งใหม่กับ แอน จักรพงษ์ ผู้หญิงข้ามเพศพันล้านของเมืองไทย! เล่นเอาฮือฮาไปทั่วฟิลิปปินส์เลยทีเดียวที่นักแสดงหนุ่มสุดหล่อหุ่นล่ำน่ากินแบบคลินท์ สลัดรักมิสยูนิเวิร์สมาคบหาดูใจกับผู้หญิงข้ามเพศ


เช่นเดียวกับสื่อ  Marangalians Pageantry ของฟิลิปปินส์ก็ประโคมข่าวนี้เช่นกัน งานนี้สาวไทยข้ามเพศดังข้ามโลกกันเลยทีเดียว ส่วนความจริงจะเป็นยังไงไม่มีใครรู้ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ควินท์ไม่แคร์สื่อบินมาหา แอน จักรพงษ์ ถึงเมืองไทยเป็นการส่วนตัวไม่ได้มีโปรแกรมการทำงานที่เมืองไทย ด้านแอนก็ต้อนรับเป็นอย่างดีพานั่งรถตุ๊กๆ ชมวิวกรุงเทพและดินเนอร์ร่วมกัน โดยมี         การโพสต์ภาพลงโซเชียลอย่างเปิดเผย แถมแต่ละภาพที่ลงนั้นต้องบอกว่าใกล้ชิดสนิทแนบมากๆ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ก็มิสยูนิเวิร์สเถอะ เจอข้ามเพศพันล้าน 2019 ไทยแลนด์ มีหนาว!!

ส่วน แอน จักรพงษ์ จะพัฒนาความสัมพันธ์ครั้งนี้ไปในทิศทางไหน ยังไม่มีใครตอบได้ แต่อย่างไรก็ตามแอนได้ให้ความเห็นในเรื่องทัศนคติความรักไว้ในรายการชีวิตดี๊ดี ช่อง 3 อย่างน่าสนใจว่า เลือกผู้ชายเหมือนเลือกคอนเทนต์ สายตาต้องเป็นพญาเหยี่ยวใช้หัวใจนำทางอย่าใช้สมอง และต้องใช้ศิลปะผสมผสานไปกับหัวใจเหมือนกับการที่แอนทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จพันล้านก็เพราะใช้หัวใจนำทาง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line