วิล สมิธ เปิดแอคเคาท์บน TikTok พร้อมชวนแฟนๆ ทั่วโลกร่วมเล่นชาเลนจ์ #GeminiManChallenge

 วิล สมิธ เปิดแอคเคาท์บน TikTok พร้อมชวนแฟนๆ ทั่วโลกร่วมเล่นชาเลนจ์ #GeminiManChallenge

พระเอกซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดชื่อดัง “วิล สมิท” ก้าวเท้าเข้าสู่แพลตฟอร์ม TikTok อย่างเต็มตัวเพื่อใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารกับแฟนๆ ทั่วโลก และโปรโมทหนังฟอร์มยักษ์ เรื่องใหม่ล่าสุดของเขาอย่าง “Gemini Man” ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดล้ำที่ได้ผู้กำกับรางวัลออสการ์อย่าง อั้งลี่ มาถ่ายทอดความมันส์ ความเร้าใจให้ครบทุกอรรถรส


วิล สมิธ ได้เปิดแอคเคาท์ใน TikTok ชื่อ ID “willsmith” เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้ติดตาม มากกว่า 2 ล้านคน และมียอดกดไลค์กว่า 6 ล้านครั้ง ภายใน 5 วันแรกเท่านั้น นอกจากนี้ วิลยังส่งคลิปสนุกๆ มาเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอเปิดตัวแอคเคาท์ด้วยการถูกดึงออกมาจากโทรศัพท์มือถือ หรือวิดีโอโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่วิลใช้เทคนิคยอดฮิตอย่างการทรานซิชันตัวเองจากโรงแรมไปโผล่ที่พรมแดง

รวมถึงเชิญชวนให้แฟนๆ มาร่วมสนุกในชาเลนจ์ #GeminiManChallenge ด้วยการถ่ายวิดีโอดูเอ็ท กับตัวคุณเองใน 2 เวอร์ชั่นทั้งแบบ “I'm the best” และ “You're not the best” พร้อมใส่แฮชแท็ก #GeminiManChallenge แล้วแชร์บน TikTok ไม่เพียงใช้ TikTok เป็นช่องทางในการโปรโมทภาพยนตร์ล่าสุดของเขา แต่วิลยังใช้ TikTok เป็นอีกช่องทางในการติดต่อ และอัพเดทข่าวสารกิจกรรมของเขาให้แฟนๆ ได้รับรู้อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Gemini Man นำแสดงโดย วิล สมิธ ซึ่งรับบทเป็น เฮนรี่ โบรแกน นักฆ่าฝีมือฉกาจ ซึ่งกลายเป็นเป้าหมายและถูกไล่ล่าโดยเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการลับที่สามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของเขาได้ทุกครั้ง ซึ่งเป็นนักฆ่าที่คอยไล่ล่าเขาจากเงามืด จนกระทั่งได้รู้ความจริงว่า คนที่ออกไล่ล่าเฮนรี่ ก็คือ “เฮนรี่อีกคนที่เกิดจากการโคลนนิ่ง” แต่ด้วยความหนุ่มแน่นไม่รู้จัก ความเจ็บปวดทำให้การไล่ล่าเป็นไปอย่างดุเดือด ในขณะที่ร่างโคลนเองก็ตั้งคำถามว่า ตัวเขาเกิดมาทำไมและทำไมต้องมาตามฆ่าร่างจริงของตัวเอง ทั้งๆ ที่สามารถต่างคนต่างอยู่กันก็ได้ แฟนๆ สามาถรับชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line