รักษามะเร็งในต่างแดนไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก แพทย์จีนอ้าแขนตอนรับผู้ป่วยคนไทย

รักษามะเร็งในต่างแดนไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก แพทย์จีนอ้าแขนตอนรับผู้ป่วยคนไทย

เปิดวิธีส่งตัวผู้ป่วยมะเร็งรักษาต่อในประเทศจีน ของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกผู้ป่วยคนไทยรักษาในต่างแดนแบบไร้กังวล เดินทางง่าย พร้อมบริการครบวงจร ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก


นับเป็นอีกหนึ่งมัจจุราช สำหรับ “มะเร็ง” ที่ยังครองแชมป์อันดับ 1 เป็นโรคที่คนไทยเป็นมากที่สุด และได้คร่าชีวิตผู้ป่วยปีละหลายหมื่นคน ซึ่งเมื่อพูดถึงวิธีการรักษาโรคมะเร็งในปัจจุบัน ถือได้ว่าแตกต่างจากอดีตไปมาก เนื่องด้วยวิวัฒนาการและความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีที่หลากหลาย ได้เข้ามาช่วยให้ผู้ป่วยตัดสินใจเป็นทางเลือกการรักษาให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นและกลับมาแข็งแรง สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้อย่างมีความสุข

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เป็นหนึ่งในสถานประกอบพยาบาลที่ได้รับความไว้ใจจากผู้ป่วยชาวไทย และชาวต่างชาติ เนื่องด้วยได้รับการรับรองมาตรฐานสากล พร้อมทั้งมีเครื่องมือและเทคโนโลยีการรักษาแบบสมัยใหม่โดยที่ผู้ป่วยไม่ต้องง้อวิธีผ่าตัด ไม่ต้องให้คีโมทั่วร่างกาย มีบาดแผลเล็ก และใช้เวลาพักฟื้นในระยะสั้น จึงเป็นทางเลือกสำหรับผู้ป่วยในปัจจุบัน โดยที่ตั้งสำนักงานประจำกรุงเทพฯ จะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านมะเร็งให้คำปรึกษา เพื่อประเมินร่างกายผู้ป่วย รวมถึงวางแผนควบคุมค่าใช้จ่ายโดยประมาณ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกทั้งทางสำนักงานยังช่วยดำเนินการขอวีซ่า จองตั๋วเครื่องบิน จัดหาล่ามแปลภาษา และนัดหมาย พร้อมส่งตัวผู้ป่วยไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ประเทศจีน และให้การดูแลรักษาผู้ป่วยมะเร็งเป็นลำดับถัดไป

สำหรับเทคนิคการรักษามะเร็งที่หลากหลายและมีความโดดเด่นของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านมะเร็ง ที่คิดค้นวิธีที่มีความแม่นยำ ทำให้แผลเล็กมาก เจ็บปวดน้อยมาก เป็นเทคนิคอันโดดเด่น ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถช่วยยืดชีวิตผู้ป่วยมะเร็งและเพิ่มคุณภาพของชีวิต รวมทั้งช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวด อาทิ เทคนิคแบบเฉพาะจุด เทคนิคการใช้ความเย็น เทคนิคมีดนาโน เทคนิคแบบบูรณาการแพทย์แผนจีนและตะวันตก เทคนิคคลื่นไมโครเวฟ เทคนิคการฟื้นฟูด้วยยีนแบบเฉพาะจุด และเทคโนโลยีที่ทันสมัยอื่น ๆ อีกมากถึง 21 วิธี

โดยเฉพาะ “เทคนิคการใช้ความเย็น” ที่เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ผสมผสานความโบราณและความล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกันตั้งแต่หลายพันปีก่อน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยีด้านอวกาศที่ก้าวหน้าของสหรัฐฯ ถูกเรียกว่าเป็นมีดฮีเลียมอาร์กอน เป็นเทคโนโลยีที่มีความละเอียดสูงเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถใช้ความเย็นและความร้อนในเวลาเดียวกัน และยังได้รับการอนุมัติจากประเทศสหรัฐฯ ให้สามารถนำไปใช้กับผู้ป่วยโรคโรคมะเร็งได้

นอกจากนี้ในระหว่างการรักษา โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ได้จัดกิจกรรมนันทนาการ รวมไปถึงจัดสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ เพื่อเปิดเวทีให้ผู้ป่วยแบ่งปันประสบการณ์ในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง สร้างความมั่นใจให้กับเพื่อนผู้ป่วยด้วยกันต่อสู้กับโรคร้ายนี้ และผ่อนคลายไปกับบรรยากาศของโรงพยาบาล เป็นต้น อีกทั้งยังจัดบริการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ โดยจัดกลุ่มให้ผู้ป่วยได้ไปปืนเขา “ไป๋หยุน” ที่อยู่ติดกับโรงพยาบาลฯ สามารถเดินด้วยเท้าไปได้ 5-10 นาที และร้องเพลงพักผ่อนหย่อนใจบนภูเขาไป๋หยุน เพื่อให้ผู้ป่วยไม่รู้สึกเหงาเมื่ออยู่ต่างประเทศไกลบ้าน นอกจากนี้ยังเปิดสอนภาษาจีนในชีวิตประจำวัน และภาษาต่าง ๆ เช่น อังกฤษ อินโดนีเซีย เวียดนาม เป็นต้น เพื่อให้ผู้ป่วยและญาติผู้ติดตามชาวต่างประเทศที่มีความสนใจในด้านภาษาได้เรียนรู้ และใช้ในชีวิตประจำวันได้ อย่างไรก็ตาม โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ยังมีบริการให้ผู้ป่วยใช้ประกันสุขภาพที่ซื้อในประเทศของตัวเอง สามารถนำมาใช้เข้ารับการรักษาได้ พร้อมทั้งออกหลักฐานด้านการชดใช้เงินประกันให้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่สำนักงานในประเทศไทย เลขที่ 302 อาคาร CW TOWER ชั้น 29 ตึก B ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โทรศัพท์ 082-799-2888, 02-645-2799 หรืออีเมล : [email protected]

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line