COACH ขอแนะนำแคปซูลคอลเลคชั่น COACH X MICHAEL B. JORDAN

COACH ขอแนะนำแคปซูลคอลเลคชั่น COACH X MICHAEL B. JORDAN

Coach (โค้ช) ประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่น Coach x Michael B. Jordan (ไมเคิล บี. จอร์แดน) ที่เป็นการร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ผู้ที่เป็นทั้งผู้กำกับ และเฟซเครื่องแต่งกายชายคนแรกของแบรนด์ โดยได้แรงบันดาลใจ     มาจากอิทธิพลทางวัฒนธรรม สังคม ความรักที่มีต่อการ์ตูนนารูโตะ และแพสชั่นที่ต้องการจะให้ความคิดเห็นที่มีเอกลักษณ์ได้ปรากฏสู่แถวหน้า เป็นคอลเลคชั่น ยูนิเซ็กซ์ ที่มีทั้งเครื่องแต่งกาย รองเท้า และกระเป๋า ที่ถือว่าเป็นก้าวแรกของ Michael ในธุรกิจแฟชั่นดีไซน์ โดยมี Stuart Vevers (สจ๊วต วีเวอส์) ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ Coach คอยให้คำแนะนำ 


ด้วยความร่วมมือจาก VIZ Media (วิซ มีเดีย) คอลเลคชั่น นี้เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างงานฝีมือคุณภาพของ Coach ความสนใจในแฟชั่นที่ใช้งานได้จริงของ Michael B.Jordan และภาพกราฟฟิคจากโลกของนารูโตะ การ์ตูนมังงะและอนิเมะสัญชาติญี่ปุ่นอันโด่งดัง โดยในคอลเลคชั่นจะมีทั้งเสื้อพาร์กา, แจ็คเก็ตยีนส์, เสื้อพูลโอเวอร์, กระเป๋าเป้, กระเป๋าคาดเอว, และรองเท้าสนีกเกอร์  ที่มีดีเทลอย่างแขนเสื้อแจ็คเก็ตที่สามารถถอดออกได้ สายรัดแท็คติคัล และตัวล็อค  ยางยืด นอกจากนี้ยังมีรูปคาแร็คเตอร์ต่างๆจากนารุโตะตกแต่งอยู่บนเสื้อยืด และเสื้อแจ็คเก็ต และสัญลักษณ์ “eye” ที่ออกแบบให้มีกราฟฟิครูปตัว C ของ Coach รวมอยู่ด้วย ซึ่งองค์ประกอบต่างๆเหล่านี้ล้วนมีความเกี่ยวข้องกับตัวละคร  อุซึมากิ นารูโตะ นินจาหนุ่มผู้เริ่มต้นการเดินทางของเขาในฐานะคนนอกแต่ได้พิสูจน์ตัวเองจนได้รับความเคารพจากชุมชนของเขา จากการที่เขาและเพื่อนๆช่วยกันปกป้องหมู่บ้าน เรื่องราวของนารูโตะนั้นมีความคล้ายคลึงกับเรื่องราวของ Michael B. Jordan ในฐานะที่เขาเคยเป็นคนนอกและได้พยายามให้ได้เป็นที่ยอมรับของสังคมทั้งในและนอกวงการฮอลลีวูด และนั่นก็ถือเป็นเสียงสะท้อนให้กับความมุ่งมั่นของแบรนด์ Coach ที่มีต่อชุมชนและเรื่องของความกล้าหาญ

ในการเปิดตัวคอลเลคชั่น Coach ได้ปล่อยภาพยนตร์แคมเปญที่รวมคุณค่า งานฝีมือ เข้ากับทักษะทางภาพยนตร์ของ Michael B. Jordan และภาพกราฟฟิกที่ดูลึกลับของนารูโตะ ภาพยนตร์แคมเปญนี้เกิดจากไอเดียของ Michael B. Jordan และกำกับโดย Rachel Morrison ที่เคยร่วมงานกับ Michael B. Jordan มาแล้วในฐานะผู้กำกับภาพของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ฉากหลังของภาพยนตร์แคมเปญนี้คือถนนในเมืองโตเกียวยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงไฟนีออนที่ตัดสลับระหว่างช่วงเวลาปัจจุบันและช่วงเวลาที่เหมือนดังต้องมนต์วิเศษ เพื่อเน้นย้ำพลังแห่งการเชื่อมต่อ

“ในการทำงานกับ Mike ทุกๆครั้งนั้นถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม” Stuart Vevers กล่าว “เขาเป็นผู้ร่วมงานที่ดีมากเพราะเขาใส่ใจและทุ่มเทเต็มที่กับทุกๆสิ่งที่เขาทำเสมอ และก็เพราะว่าเขาได้นำเรื่องราวส่วนตัวมาใส่ไว้ในคอลเลคชั่น”

"การที่มีชื่อผมอยู่บนคอลเลคชั่น มันก็เลยเป็นเรื่องสำคัญที่จะออกแบบสินค้าแต่ละชิ้นให้แสดงถึงอิทธิพลทางวัฒนธรรมและสังคมของผม ทุกๆ ชิ้นที่ผมออกแบบนั้นผมมองเห็นเพื่อนๆ ครอบครัว และแฟนๆ สามารถใส่ได้ด้วยความภูมิใจ” Michael B. Jordan กล่าว “เช่นเดียวกับทุกๆงานของผม คอลเลคชั่น นี้นั้นเกี่ยวกับการนำมุมมองที่สดใหม่ และความคิดที่มีเอกลักษณ์ให้ปรากฏสู่แถวหน้า การขยายเข้าสู่วงการแฟชั่นดีไซน์นั้นเหมือนเป็นรางวัลและเหนือความคาดหมาย ผมรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณ Stuart และ Coach สำหรับโอกาสและความเชี่ยวชาญของพวกเขาที่ช่วยให้ผมได้ทำคอลเลคชั่น ที่ผมภูมิใจมากๆ”

นอกจากนี้ Coach จะเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลคชั่น นี้ด้วยป๊อปอัพที่จะเกิดขึ้นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นที่ญี่ปุ่น มาเลเซีย และสหรัฐอเมริกา 

คอลเลคชั่น Coach x Michael B. Jordan นี้จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line