ตึกเอ็มไพร์สเตทเปิดหอชมวิวบนชั้น 102 หลังปรับโฉมใหม่

ตึกเอ็มไพร์สเตทเปิดหอชมวิวบนชั้น 102 หลังปรับโฉมใหม่

หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานและลิฟต์แก้วเผยวิวมหานครนิวยอร์กจากความสูง 1,250 ฟุต  


ตึกเอ็มไพร์สเตทประกาศความคืบหน้าของการปรับโฉมหอชมวิวครั้งใหญ่ในเฟสที่สาม ด้วยการเปิดหอชมวิวบนชั้น 102 ที่ผ่านการปรับโฉมใหม่ให้สาธารณชนขึ้นไปชมวิวได้ในวันที่ 12 ตุลาคม 2562 จุดชมวิวบนชั้น 102 โอบล้อมด้วยหน้าต่างกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน ให้ผู้มาเยือนได้ยืนชิดติดขอบอาคารที่โด่งดังที่สุดในโลก

ผู้มาเยือนต้องร้องว้าวทันทีที่ก้าวเข้าสู่ลิฟต์แก้วบนชั้น 86 เพื่อเดินทางขึ้นไป 16 ชั้นผ่านปล่องลิฟต์กระจกที่ปรับปรุงใหม่สู่ปลายทางที่ชั้น 102 โดยจะได้ชมโครงสร้างภายในอาคารแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงทาวเวอร์ไลท์ที่โด่งดังระดับโลก เมื่อลิฟต์ใกล้ถึงปลายทาง ผู้มาเยือนจะได้เห็นวิวอันน่าตื่นตาตื่นใจก่อนก้าวเข้าสู่หอชมวิวที่ล้อมรอบด้วยหน้าต่างกระจกใสสูง 8 ฟุต จำนวน 24 บาน ภายในมีการควบคุมอุณหภูมิพร้อมรับทุกสภาพอากาศ สามารถชมวิวสุดลูกหูลูกตา 360 องศาจากใจกลางมหานครนิวยอร์ก

แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าวว่า “หอชมวิวบนชั้น 102 เปรียบเสมือนเพชรยอดมงกุฎของตึกเอ็มไพร์สเตท เราได้ย้ายสิ่งกีดขวางและจุดบังสายตาออกไปหมด เพื่อให้ผู้มาเยือนได้ชมวิวที่ดีที่สุดจากใจกลางมหานครนิวยอร์ก ทางเข้าหอชมวิวและแกลเลอรี่บนชั้น 2 ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้มาเยือน และการเปิดหอชมวิวบนชั้น 102 ถือเป็นความก้าวหน้าสำคัญในการเปิดประสบการณ์ใหม่ของหอชมวิว”

การปรับปรุงหอชมวิวบนชั้น 102 เริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 ภายใน “รังไหม” หรือโครงสร้างแบบ circular scaffold ที่สูงที่สุดในนิวยอร์ก รังไหมดังกล่าวทำให้สามารถปรับปรุงพื้นที่โดยไม่กระทบต่อผู้ที่มาเยือนหอชมวิวบนชั้น 86 สำหรับงานออกแบบและโครงสร้างที่ให้ความสำคัญกับทิวทัศน์ภายนอกและความสวยงามของโครงสร้างเดิม เกิดจากการร่วมมือกันของผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทชั้นนำดังต่อไปนี้

- Beneville Studios

- Corgan

- Diversified.

- IDEO

- JLL

- Kubik Maltbie

- Otis

- Skanska

- Squint/Opera

- Syska Hennessy

- The Lighting Practice

- Thinc

- Thornton Tomassetti

ตึกเอ็มไพร์สเตทประสบความสำเร็จในการเปิดทางเข้าหอชมวิวฝั่ง 20 West 34th Street และแกลเลอรี่บนชั้น 2 ไปก่อนหน้านี้ สำหรับบัตรเข้าหอชมวิวชั้น 86 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 38 ดอลลาร์ ส่วนบัตรเข้าหอชมวิวชั้น 102 เพิ่มเงินอีก 20 ดอลลาร์ โดยสามารถซื้อบัตรได้ที่ www.empirestatebuilding.com หรือตู้ขายบัตรบนชั้น 2 และชั้น 86 ของตึกเอ็มไพร์สเตท

ติดตามความเคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดียได้ที่ #ESBReimagined หรือวางแผนการท่องเที่ยวของคุณได้ที่ www.empirestatebuilding.com

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line