เปิดฉากซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ ไนกี้ ประทับใจ แป้ง แต่แรกเห็น!!!

เปิดฉากซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ  ไนกี้ ประทับใจ แป้ง แต่แรกเห็น!!!

เปิดฉากแรกมาในซี่รี่ส์ “เลือดสุพรรณ” ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5  ก็ทำเอาพระเอก “ไนกี้-นิธิดล  ป้อมสุวรรณ” ตะลึงกับความงามของสาว   “แป้ง-พรภัสร์ชนก  มิตรชัย”  แบบไม่ละสายตา  เรียกว่ามองจนเหลียวหลัง  เบื้องหลังจะน่ารักขนาดไหนตามไปชมกัน


เป็นฉากที่ มังราย(ไนกี้)ปลอมตัวมาที่เมืองสุพรรณ  โดยใช้ชื่อว่าทัพ  ขณะเดียวกันดวงจันทร์(แป้ง)เดินออกมาจากศาลาพอดี  ทำให้ทั้งสองได้พบกันครั้งแรก ดวงจันทร์หันกลับมาสบตากับมังรายด้วยใบหน้ายิ้มแย้มก่อนจะเดินไปหาเพื่อน  มังรายประทับใจดวงจันทร์มองตามแบบไม่ละสายตา

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่วัดสิงห์ สามโคก ปทุมธานี  ผู้กำกับนุชิต  นวลสกุล  ซักซ้อมบทให้ไนกี้ แป้งยกใหญ่  พร้อมบอกว่าฉากนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้เจอกัน  อาจจะไม่ได้พูดจาด้วยกัน  เพราะฉะนั้นแววตาสำคัญต้องสื่ออารมณ์ให้ได้มากที่สุด  ระหว่างซ้อมแป้งถึงกับแซวไนกี้ว่า  พี่ไนกี้จ้องหนูเหมือนตาจะหลุดออกมาเลย ฮ่าๆ  ก่อนที่จะเริ่มถ่ายจริงแป้งขอทำสมาธิพักนึง  ส่วนไนกี้ก็แอบไปท่องบท เมื่อทั้งสองพร้อมก็เริ่มถ่ายจริง  ที่ศาลาการเปรียญ  ไนกี้ แบงค์ ฤทธิ์  ปลอมตัวเป็นชาวบ้านเพื่อที่จะได้กลมกลืนกับชาวเมืองสุพรรณ  เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่พระเทศน์จบ แป้ง จูนลงมาจากศาลา  แป้งเห็นดอกสุพรรณิการ์ร่วงอยู่จึงเก็บมาทัดหู  จูนเรียกแป้ง  แป้งรีบเดินตามไป  ทำให้พบกับไนกี้  ผู้กำกับให้คิวแป้งเดินช้าๆเพื่อจะทำช็อตสโลโมชั่น  แป้งเห็นไนกี้  ทั้งสองสบตากัน  แต่แววตายังไม่เยิ้มดั่งใจผู้กำกับ  เลยขออีกคัทนึง  แป้งทัดดอกสุพรรณิการรับกับใบหน้าสวยๆ  เดินตรงมาที่ไนกี้   ทั้งสองสบตากันหวานซึ้ง  แป้งเดินจากไป  ไนกี้มองตามอย่างประทับใจ  ภาพสวยได้อารมณ์ผู้กำกับสั่งคัท  ไนกี้ถึงกับชมน้องว่า  ที่มองตะลึงและอินเนอร์ได้เพราะน้องสวยจริงๆ  ติดตามชมฉากแรกนี้ได้ในซี่รี่ส์ “เลือดสุพรรณ”  วันเสาร์ ที่ 12 ตุลาคม  เวลา 20.20 น.  ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line