“เกมพันหน้าฯ” จิ๊บ สุดกลั้น เล่นตลกประกบหนูเล็ก ฮาจนเข่าอ่อน

“เกมพันหน้าฯ” จิ๊บ สุดกลั้น เล่นตลกประกบหนูเล็ก ฮาจนเข่าอ่อน

“เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2 ซึ่งมาพร้อมรูปแบบใหม่ “ตลก แบทเทิ่ล ตลก” ที่ได้รวมดาวตลกทั่วฟ้าเมืองไทยมาไว้ที่นี่ โดยการจัดแบ่งเป็น 2 ทีมมาเล่นละครประชันกัน โดยในสัปดาห์นี้ ทีมแรก “ทีมสีแดง” ซึ่งประกอบไปด้วย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, สมจิตร จงจอหอ, ตี๋ ดอกสะเดา และ เชน ณัฐวัฒน์  พร้อมด้วยผู้สมัครจากทางบ้าน พร้อมที่จะขึ้นประชันในละครตลกเรื่อง “วันเกิดระเบิดบึ้ม” ส่วนฝั่ง “ทีมสีน้ำเงิน” ก็เก๋าเกมส์อยู่ เพราะมี โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, หนูเล็ก ก่าก๊า, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, จิ๊บ ปกฉัตร และผู้สมัครจากทางบ้าน ซึ่งมาพร้อมกับละครเรื่อง “สวย เปรี้ยว เลี้ยวมาชิม”  


งานนี้พูดเลย “ทีเด็ด” อยู่ที่แขกรับเชิญ “เชน ณัฐวัฒน์” โดยมารับบทเป็นสารวัตรสายหล่อ ที่ทีมสีแดงคัดมาเพื่อหวังจะมาเป็น “ไม้เด็ด” หวังโกยเรทติ้งจากสาวๆ ในสตูฯ กับ “จิ๊บ ปกฉัตร” ที่มาเป็นแขกรับเชิญของฝั่งทีมสีน้ำเงิน ตามบทจะต้องประกบคู่กับตลกสยบเซียน “หนูเล็ก ก่าก๊า”  ซึ่งก็สมราคาจริงๆ เพราะทันทีที่ถึงคิว “หนูเล็ก” ก็ทำเอาฮา แบบตายเรียบทั้งสตูฯ แม้แต่จิ๊บเองก็กลั้นไม่ไหว เข่าอ่อนคาเก้าอี้กันเลยทีเดียว

มาคอยติดตามชมกันว่า ทั้ง “เชน และ จิ๊บ” ใครจะเป็นผู้พาทีมเข้า “ตู้ดับจิต” สามารถติดตามชมได้ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” รูปแบบใหม่  วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้  เวลา 12.30 น..  ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Comments

Share Tweet Line