กิ๊บซี่ ยังซ่าส์ ลักลอบ คบซ้อน เจสัน หวังสวีทกลางโรงหนัง ในซีรีส์ นางสาวก้นครัว

กิ๊บซี่ ยังซ่าส์ ลักลอบ คบซ้อน เจสัน หวังสวีทกลางโรงหนัง ในซีรีส์ นางสาวก้นครัว

ของตายน่ะกุมไว้ในมือ แต่มีเหรอเล็กพริกขี้หนูอย่างนางเอกสาว “กิ๊บซี่-วนิดา” จะเลิกซ่าส์ถึงขนาดแอบลักลอบนัดหนุ่ม “เจสัน ยัง” ไปดูหนังแถมยังโปรยเสน่ห์ใช้มารยาหญิงอ่อยแบบสุดๆในนซีรีส์รสจัดจ้าน “นางสาวก้นครัว”  จากค่าย “บราโว่ !สตูดิโอ” ซึ่งเขียนบทและอำนวยการสร้างโดย เอกชัย เอื้อครองธรรม ครีเอเตอร์และผู้อำนวยการผลิต “บราโว่!สตูดิโอ” กำกับการแสดงโดย  “เอ๋ – ศุภกร เหรียญสุวรรณ”


มาถึงตอนที่ “แต๋ว” (กิ๊บซี่)  ต้องเลือกเอาระหว่างคนที่อยู่บ้านเดียวกันแต่รักเธอสุดหัวใจอย่าง “จอม”(หลุยส์-บราโว่บอย)  กับคนที่แต๋วอยากให้เค้ารักอย่าง “พล”(เจสัน)  ถึงขนาดยอมคบซ้อนแอบหนีจอมไปนัดดูหนังหวังสวีทกับพลเพื่อหวังว่าพลจะทำอะไรเธอมากกว่าดูหนังหลังจบ แต่สุดท้ายแต๋วจะได้สิ่งที่เธอปรารถนารึเปล่านั้นต้องติดตามชมกัน

ฉากนี้ยกกองไปที่ SIBA วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ซึ่งเซ็ตเป็นโรงหนัง  ก่อนถ่าย ผกก. เรียกทั้งกิ๊บซี่และเจสันมาอธิบายอารมณ์ที่อยากได้ คือทั้งคู่ต้องนั่งดูหนังกัน แต่กิ๊บซี่เห็นเจสันมีทีท่าไม่ทำอะไรกับเธอ อารมณ์เลยเริ่มหงุดหงิด จนเธอทนไม่ไหวเลยจู่โจมเองด้วยการจะเอื้อมมือไปจับมือเจสัน แต่เจสันกลับดึงมือขึ้นก่อนเธอจะสัมผัส เล่นเอาเธอหน้าเซ็งไป พอทั้งคู่เข้าใจบทและอารมณ์ก็เริ่มนั่งประจำที่เสร็จผกก.สั่งแอ๊คชั่น ทั้งคู่อาศัยความโปร เล่นกันได้ลื่นไหลสมกับเป็นมืออาชีพ แต่อารมณ์สีหน้ากิ๊บซี่ยังไม่โอเค ผกก.เลยต้องขอเทคถ่ายใหม่ พร้อมกำชับกิ๊บซี่ว่า ท่าทางกับสีหน้าต้องอ่อยเข้าไปอีก เอาเบอร์ 10 เลย จนกิ๊บซี่เก็ทละ จากนั้นพอแอ๊คชั่น  เธอจัดเต็มแม็กซ์จนคัทเสร็จ ผกก.ถึงต้องยกนิ้วให้ ก่อนย้ายไปถ่ายห้องบรรยายเป็นซีนที่กิ๊บซี่ไม่พอใจที่เจสันไม่ทำไร เลยมีปากเสียงกันเล็กน้อย ก่อนที่กิ๊บซี่จะสะบัดตัวงอนเดินหนีไป   ซีนนี้สบายเพราะเธอเข้าใจอารมณ์อ่อยเจสันแล้ว เลยเทคเดียวผ่านฉลุยไปเลยจ้า

ติดตามความสนุกของซีรีส์  “นางสาวก้นครัว ” ตอนนี้ได้วันจันทร์ที่ 14 ต.ค.  นี้  เวลา 21.25-22.25 น. ทางช่อง GMM 25 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line