แซบเบอร์แรง ดวลเพลงดัง “ปี้ (จน) ป่น”

แซบเบอร์แรง ดวลเพลงดัง “ปี้ (จน) ป่น”

“ดวลเพลงดัง” วันนี้ขอเอาใจแฟนรายการ ที่ชื่นชอบเพลงจังหวะสนุก ๆ กับการประชันเพลงฮิต ปี้(จน) ป่น ของศิลปินขวัญใจวัยรุ่น เอ มหาหิงคุ์ Feat. บัว กมลทิพย์ ที่ยอดวิวบนยูทูป ปัจจุบันสูงทะลุไปถึง 40 กว่าล้านวิว นอกจากจะได้พบกับการดวลเพลงดังสุดฮิต ในวันนี้ยังมี “แป้ง” ปุณณดา สิทธาจารย์ แชมป์ดวลเพลงดัง จ่ายตลาด มาร่วมสร้างสีสันในครั้งนี้ด้วย


เปิดเวทีความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พกความฮามาจัดเต็มความสนุก พร้อมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์มากความสามารถ เอกชัย ศรีวิชัย, ฝน ธนสุนธร และ แซ็ค ชุมแพ ที่มาร่วมส่งต่อความสนุก ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ เปิดเวทีการดวล ด้วยหนุ่มนักร้องรถแห่ชาวมุกดาหาร ที่มีทั้งน้ำเสียงลีลา ไม่ธรรมดา ต่อด้วย พ่อค้าขายน้ำผักผลไม้ ที่มีอาชีพเสริมเป็นนักร้องรับจ้าง ปิดท้ายกับ หนุ่มน้อยเสียงนุ่ม ละมุนหัวใจ นักศึกษาคณะคุรุศาสตร์เอกดนตรีศึกษา จากมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม งานนี้ความเด็ดอยู่ที่ความเผ็ดของลีลาการเต้น เป็นแมทช์วัดประสิทธิภาพปอดของผู้เข้าแข่งขันกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากเสียงร้องที่จะต้องควบคุมไม่ให้ตกแล้ว ยังต้องเพิ่มลีลาเข้าไป เพื่อดึงใจคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ให้ได้มากที่สุดอีก

ร่วมสนุก เป็นกำลังใจ ให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 คนได้ กับเพลงโจทย์  ปี้ (จน) ป่น ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV    

Comments

Share Tweet Line