ทรูมูฟ เอช พร้อมเปิดจอง iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max พร้อมกับ iPhone 11

ทรูมูฟ เอช พร้อมเปิดจอง iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max พร้อมกับ iPhone 11

ทรูมูฟ เอช ประกาศเปิดรับจองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Apple ได้แก่ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ซึ่งเป็น iPhone ตระกูลใหม่ในระดับโปร พร้อมกับ iPhone 11 ซึ่งมาพร้อมกล้องเลนส์คู่ใหม่ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 00.01 น.ที่  www.truemoveh.com/iPhone11/preorder และเตรียมวางจำหน่ายที่ร้านทรูช้อป ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดราคาได้ที่ www.truemoveh.com/iPhone11/preorder
 
iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max มาพร้อมระบบสามกล้องใหม่ที่มอบประสบการณ์การใช้งานกล้องระดับโปรด้วยกล้องอัลตร้าไวด์, ไวด์ และเทเลโฟโต้ ถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้ดียิ่งกว่าเดิมด้วยโหมดกลางคืน สามารถบันทึกวิดีโอที่มีคุณภาพสูงสุดในสมาร์ทโฟน ชิพ A13 Bionic อันทรงพลังที่ออกแบบโดย Apple นอกจากจะมีประสิทธิภาพเหนือชั้นสำหรับงานทุกประเภทแล้ว ยังทำให้แบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้นแบบก้าวกระโดด โดยแบตเตอรี่ของ iPhone 11 Pro นั้นใช้งานได้นานกว่า iPhone Xs สูงสุด 4 ชั่วโมง และ iPhone 11 Pro Max ใช้งานได้นานกว่า iPhone Xs Max สูงสุด 5 ชั่วโมง จอภาพ Super Retina XDR ใหม่ ขนาด 5.8 นิ้วบน iPhone 11 Pro และขนาด 6.5 นิ้วบน iPhone 11 Pro Max เป็นจอภาพระดับโปรที่สว่างที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone สำหรับ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max มีให้เลือก 4 สีสันสุดโดดเด่น รวมถึงสีใหม่อย่างสีเขียวมิดไนท์กรีนที่สวยงาม



 
iPhone 11 มาพร้อมความสามารถใหม่ที่ทรงพลังและสร้างสรรค์ เมื่อผนวกรวมเป็นหนึ่งเดียวกับระบบปฏิบัติการ iOS 13 จึงมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยากจะเทียบเคียง iPhone 11 มาพร้อมระบบกล้องคู่ ประกอบด้วยกล้องอัลตร้าไวด์และไวด์แบบใหม่หมด เพื่อการถ่ายทำวิดีโอคุณภาพสูงสุดใน  สมาร์ทโฟน ทั้งยังถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้ดียิ่งกว่าเดิมด้วยโหมดกลางคืน สามารถถ่ายภาพบุคคล สัตว์ วัตถุและอื่นๆ ได้จากโหมดภาพถ่ายบุคคล iPhone 11 ทรงพลังด้วยชิพ A13 Bionic ที่รองรับการทำงานที่ต้องการพลังในการประมวลผลสูงสุด ทั้งยังใช้งานได้ตลอดทั้งวันด้วยการชาร์จแบตเตอรี่เพียงครั้งเดียว และออกแบบมาเพื่อทนต่อทุกสภาพ พร้อมความสามารถในการทนน้ำที่ดีขึ้น และมีกระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน iPhone 11 มาพร้อมกับหกสีใหม่สวยงาม ทั้งสีม่วง สีเขียว สีเหลือง สีดำ สีขาว และ สีแดง PRODUCT(RED)
 
“ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก ตื่นเต้นที่จะได้ส่งมอบ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max บนเครือข่ายอันโดดเด่นของทรูมูฟ เอชที่เชื่อมต่อด้วยความเร็วสูงสุดไม่มีสะดุด เมื่อผนวกรวมกับชิพ A13 Bionic ซึ่งเป็นชิพที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาบนสมาร์ทโฟน และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน ผู้ใช้ iPhone จึงสามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์โปรดได้ทุกที่ทุกเวลา” ดร. ธีรเดช ดํารงค์พลาสิทธิ์ ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว
 
ข้อเสนอสุดพิเศษจากทรูมูฟ เอช ได้แก่:

  • ลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 9,700 บาท เริ่มเพียง 15,200 บาท พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 48 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจ และชำระค่าบริการล่วงหน้าที่บริษัทฯกำหนด
  • ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 1,099 บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษชม EPL ฟรีผ่านแอปพลิเคชัน TrueID ตลอดฤดูกาล  
  • ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,499 บาท รับบัตร True Black Card ใช้สิทธิ์ได้นาน 1 ปี

ดูรายละเอียดราคาและดาต้าแพลนได้ที่ www.truemoveh.com/iPhone11/preorder ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple ได้ที่ www.apple.com/th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line