"สิทธิโชค" เร่งพัฒนาตัวเอง หวังช่วย "ช้างศึกU23" ในศึกซีเกมส์

"สิทธิโชค" เร่งพัฒนาตัวเอง หวังช่วย "ช้างศึกU23" ในศึกซีเกมส์
-----------


โดย "ย้า" สิทธิโชค ภาโส กองหน้าดาวรุ่งจากสโมสร ชลบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มให้กับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อทำ 1 ประตู และเป็นคนเรียกจุดโทษให้กับทีม

กองหน้าวัย 20 ปี กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของตัวเองว่า "การเข้าแคมป์เก็บตัวครั้งนี้ผมพยายามทำให้เต็มที่ตามที่โค้ชต้องการครับ"

"ฟอร์มการเล่นในนัดอุ่นเครื่องเมื่อวานมันเหมือนเก็บกดด้วยครับ เพราะที่สโมสรไม่ค่อยได้เล่นด้วย (ยิ้ม) พอได้ลงสนามก็เลยเต็มที่ ผลงานเลยออกมาดีครับ"

"การไปเล่นที่ญี่ปุ่นมามันทำให้เราปรับตัวเข้ากับสไตล์โค้ชได้ง่ายขึ้นครับ เพราะว่าโค้ชเขาเน้นบอลเร็ว แต่ยังมีสิ่งที่ต้องปรับอยู่ เชื่อว่าไม่น่าจะยากอะไร และจะทำให้เต็มที่ เล่นตามแท็คติคที่โค้ชต้องการครับ"

"ความกดดันมีนิดหน่อยครับ เพราะเราข้ามมาเล่นรุ่นนี้ด้วย เพื่อนรุ่นเดียวกันบางคนก็ขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ มันทำให้เราต้องพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ ครับ"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง นัดที่ 2 วันที่ 14 ตุลาคม 2562 พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 16.30 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line