เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ รับชนไทยไม่ง่ายสำหรับยูเออี พร้อมหวังฝนตกหนักไม่ส่งผลต่อสภาพสนาม

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ รับชนไทยไม่ง่ายสำหรับยูเออี พร้อมหวังฝนตกหนักไม่ส่งผลต่อสภาพสนาม

 


วันที่ 14 ตุลาคม 2562 เวลา 18.15 น. . ณ ห้องแถลงข่าว สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าว ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 3 ระหว่าง ไทย กับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ การแถลงข่าวครั้งนี้นำโดย เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมด้วย คอลิฟา อัล ฮามาดี้ กองหลังของทีม ในงานแถลงข่าว เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กล่าวว่า "การเตรียมความพร้อมตอนนี้ก็เป็นไปได้ด้วยดี สิ่งเดียวที่กังวลก็คือเรื่องฝน ซึ่งเราก็ต้องดูว่าสภาพสนามจะเป็นอย่างไรบ้าง"

"การเตรียมความพร้อมเราก็เตรียมเหมือนทุกครั้ง แต่ทีมชาติไทยถือเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มทีมหนึ่ง และน่าจะเป็นหนึ่งในเกมที่มีความยาก เราก็จะต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้" การเจอกันครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการแข่งขันใหม่ เรามีความแตกต่างกันหมด ทั้งนักเตะของเราและฝ่ายตรงข้าม รวมถึงแผนการเตรียมทีมต่างๆ มันไม่น่าจะเหมือนเดิมตอนที่ผมคุมซาอุดิอาระเบีย แต่จากข้อมูลที่มี ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด" "สิ่งที่ผมกังวล มีแค่เรื่องสภาพสนาม ผมหวังว่าสภาพสนามจะดี เราก็ต้องรอดูสภาพอากาศอีกครั้ง"

ด้าน คอลิฟา อัล ฮามาดี้ กองหลังทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กล่าวว่า "การเตรียมตัวของทีม เราก็จะเตรียมพร้อมเหมือนกับทุกแมตช์ สิ่งสำคัญคือเป้าหมายของเราคือการเก็บสามคะแนน เรารู้ว่าการเจอกับทีมชาติไทย ไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่ผมก็จะพยายามช่วยทีมคว้าสามคะแนนให้ได้ นั่นคือเป้าหมายสูงสุดของยูเออี ในเกมวันพรุ่งนี้"

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่สาม ทีมชาติไทย พบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในวันที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line