ซัมซุง จับมือ นอร์ส รีพับบลิค ส่งไลฟ์สไตล์ทีวี “เดอะ เซรีฟ” เติมเต็มศิลปะให้พื้นที่อยู่อาศัยโดดเด่นกว่าที่เคย

ซัมซุง จับมือ นอร์ส รีพับบลิค ส่งไลฟ์สไตล์ทีวี “เดอะ เซรีฟ” เติมเต็มศิลปะให้พื้นที่อยู่อาศัยโดดเด่นกว่าที่เคย

ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จับมือ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด (Norse Republics) ผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านระดับลักซ์ชัวรี่ นำเสนอ “เดอะ เซรีฟ” (The Serif) ไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุงที่มาพร้อมกับดีไซน์อันโดดเด่น เปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอก ออกแบบโดยนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์สองพี่น้องชื่อดังระดับโลก อย่าง โรนัน และเออร์วาน บูรูลเลค (Ronan & Erwan Bouroullec) ภายในงานเปิดตัว ฟริตซ์ ฮานเซ่น ป๊อปอัพ สเปซ (Fritz Hansen Pop-Up Space) พื้นที่ซึ่งออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการอยู่อาศัย ซึ่งถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่ซัมซุงได้นำเอานวัตกรรมมารวมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว


เดอะ เซรีฟ ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของซัมซุงที่ให้ความสำคัญด้านการพัฒนางานดีไซน์ควบคู่กับเทคโนโลยีล้ำสมัย ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ ‘ไอ (I)’ ในภาษาอังกฤษ จนออกมาเป็นไลฟ์สไตล์ คิว แอลอีดี ที่ขนาดจอ 55 นิ้ว สวยงามไร้ที่ติในทุกมุมมองแบบ 360 องศา โดยวางจำหน่ายในราคา 59,990 บาท ร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์ทีวีสุดพรีเมียม “เดอะ เซรีฟ” ได้ที่ ฟริตซ์ ฮานเซ่น ป๊อปอัพ สเปซ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2562 ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line