“ลี ฐานัฐพ์” อาสาเนรมิตริมฝีปากสวยให้สาวๆ กลางงานเปิดตัว “Tiby” Premium Lip Tint ครั้งแรกในไทย

“ลี ฐานัฐพ์” อาสาเนรมิตริมฝีปากสวยให้สาวๆ กลางงานเปิดตัว “Tiby” Premium Lip Tint ครั้งแรกในไทย

ทำเอาสยามสแควร์สดใสยิ่งกว่าทุ่งลาเวนเดอร์ เมื่อ “Tiby” แบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี ภายใต้การดูแลของ Mr. Jae Ho Lee CEO ของบริษัท The Giant Thailand ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์ Tiby Premium Lip Tint พรีเมี่ยม ลิปทิ้นท์สูตรน้ำแบบซอง นำเข้าจากประเทศเกาหลี ณ Beautrium Flagship Store สยามสแควร์ ซอย7 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา


โดย Mr.Jae Ho Lee ได้กล่าวถึง การเปิดตัวแบรนด์ Tiby ไว้ว่า “วันนี้เป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของ Tiby Premium Lip Tint นะครับรวมถึงเป็นการวางขายวันแรกที่ Beautrium ด้วย ผมดีใจที่กระแสตอบรับต่อสินค้าของเราเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน เราตั้งใจที่จะนำเอาสินค้าคุณภาพมาให้สาวๆไทยได้ลองใช้กัน โดยเริ่มจากสินค้าชิ้นแรก Tiby Premium Lip Tint เป็นลิปทิ้นท์สูตรน้ำแบบซองบินตรงมาจากเกาหลี พร้อมคัดเฉดสีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 4 สี มาให้สาวไทยโดยเฉพาะ แถมยังมีเนื้อสัมผัสบางเบา อ่อนโยน เกลี่ยง่าย ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน Mix & Match สีสันได้หลากหลายสไตล์ จะทาแก้มทาปาก ก็2in1ได้เลย ผมขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสนุกกันในงานวันนี้ และขอฝากแบรนด์น้องใหม่ที่ใส่ใจคุณภาพอย่าง Tiby ไว้ด้วยนะครับ”

ก่อนที่พิธีกรจะเชิญ Beauty Blogger สาวชื่อดัง AMY Kitiya ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงเทรนการแต่งหน้าแบบสาวเกาหลี รวมถึงการแนะนำวิธีการเลือกสีลิปให้เหมาะกับสีผิวเพื่อเพิ่มเสน่ห์ในตัวเอง และเคล็ดลับการแต่งหน้าเก๋ๆอีกเพียบ และไฮไลท์เด็ดของวันนี้จะทุกคนตั้งตารอ ลี ฐานัฐพ์ เปิดตัวโชว์พิเศษ ที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มารอเจอหนุ่มลีกันแบบแน่นเต็มพื้นที่ Beautrium เคลิ้มไปตามๆกัน ก่อนจะหนุ่มลีจะทำให้สาวๆใจหวิวอีกครั้งกับการเผยสเปคสาวในฝัน ว่าจะต้องทาลิปแบบไหน งานนี้พูดยังไม่ทันจบสาวๆควักลิปขึ้นมาเติมกันเกรียวเลยจ้า ความพิเศษยังไม่จบแค่นี้เมื่อถึงเวลาจับรางวัลสาวผู้โชคดีที่จะขึ้นมาให้หนุ่มลีบรรจงทาปากให้ด้วย Tiby Premium Lip Tint บอกเลยว่าใกล้ชิดมากกกกกก ทำเอาคนที่ยืนมาตาร้อนผาวเลยทีเดียว ก่อนจะลาทุกคนไปกับอีกหนึ่งเพลงส่งท้าย งานนี้นอกจากจะได้สวยกลับบ้าน แล้วฟินสุดๆอีกด้วย

และเหนือกกว่ากิจกรรมดีๆที่จัดขึ้นในงานวันนี้แล้ว ทาง Tiby Premium Lip Tint ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ Tiby Girl Contest 2019 มาให้สาวๆทุกคนร่วมสนุกกัน เพียงถ่ายรูปกับผลิตภัณฑ์ ลงโซเชียลมีเดียของตัวเองพร้อมแทค Instagram @tiby_thailand หรือ Facebook @tibythailand รวมถึงแฮชแทค #tibygirlcontest #tibyliptint พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ แค่เพียงเท่านี้ก็จะได้มีสิทธิ์ลุ้นเป็น Tiby Girl Thailand 2019 พร้อมรับของรางวัลแบบจุกๆ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ fanpage: www.facebook.com/TibyThailand และ Instagram @tiby_thailand มาร่วมเป็นสาว Tiby Girl ด้วยกันนะคะ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line