วาววา ณิชารีย์ พลิกโฉมห่มสไบสวยหวานย้อนยุค งดงามประดุจดั่งนางพญาหงส์

วาววา ณิชารีย์  พลิกโฉมห่มสไบสวยหวานย้อนยุค งดงามประดุจดั่งนางพญาหงส์

ถ้าใครได้ติดตาม ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ จะเห็นได้ว่ามีผลงานคอลเลคชั่นชุดไทยออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดทุกเดือน และแน่นอนว่าในแต่ละคอลเลคชั่นนั้นก็จะมีความพิเศษและสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆที่ติดตามผลงานได้อยู่เสมอ ล่าสุดได้ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ที่ได้นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด มาพลิกโฉมเป็นแม่หญิงไทยผู้งดงามในลุคชุดไทยสุดหรูเต็มยศกว่า 10 ชุด ซึ่งชุดไฮไลท์ในครั้งนี้เป็นชุดไทยศิวาลัยแบบประยุกต์ ที่ถูกออกแบบให้มีความหรูหราเป็นพิเศษ ตัวเสื้อด้านบนใช้ผ้าลูกไม้ปักเลื่อมด้วย Crystal Swarovski ตัวคอและตัวไหล่ตกแต่งด้วยระบายเพิ่มความหวานละมุนให้กับตัวชุด ส่วนตัวกระโปรงชุดไทยนั้นใช้ผ้าไหมพาราณสีตัดเป็นทรงเมอร์เมดสีชมพูเบสสุดหวาน ที่เน้นโชว์ความงดงามของลวดลายรูปเถาดอกไม้เล็ก ๆที่วาดลายปักลงบนผืนผ้า


ส่วนสไบใช้ผ้าลูกไม้ซีทรูสุดพรีเมียมปักลวดลายเช่นเดียวกันเพื่อให้เข้ากับตัวเสื้อด้านบน และยังเพิ่มดีเทลให้ชุดมีความสวยเก๋ด้วยต่างหูและเข็มกลัดที่ทางห้องเสื้อได้สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะ นับเป็นอีกหนึ่งชุดที่งดงามไม่แพ้คอลเลคชั่นอื่น ๆ ที่ผ่านมาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีชุดไทยสุดงดงามอีกหลากหลายชุดให้ชมกัน ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้จะเน้นใช้สีโทนหวานละมุนเป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะกับนางแบบที่มีลุคสดใสและมีสไตล์ในแบบของสาวยุคใหม่ ทำให้สาววาววาดูสวยหวานและมีออร่าสุดๆประดุจดั่งนางพญาหงส์เลยค่า

สำหรับใครที่ติดตามสาววาววาและเคยเห็นใส่ชุดไทยมาบ้างแล้วอยากบอกว่าครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เพราะทางห้องเสื้อตั้งใจและทุ่มเทแบบสุดๆเพื่อออกแบบชุดให้ออกมาสวยงดงามและเหมาะกับสาววาววามากที่สุดอีกด้วย เพื่อให้สมกับการรอคอยของเหล่าแฟนๆที่รอติดตามผลงานทั้งของทางห้องเสื้อและสาววาววาในครั้งนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดไทยสุดพรีเมียม หรูหรา และดูดีสไตล์ในแบบที่ตัวคุณ

เชิญเข้ามารับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์  ปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 020024895, 020024896, 0959481137   Line: @ vanuscouturelineบวาววาแววมยุราโสภาพร่าย

Comments

Share Tweet Line