“Khaosan Entertainment” ชวน “เอ็ม อรรถพล” คืนไมค์อีกครั้ง

“Khaosan Entertainment”  ชวน “เอ็ม อรรถพล” คืนไมค์อีกครั้ง

ทำเอาวงการเพลงกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากค่าย “Khaosan Entertainment” ชวนนักร้องคุณภาพ “พั้นช์ วรกาญจน์” มาถ่ายทอดซิงเกิ้ลเพลง “เก็บซ่อน” จนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ซึ่งล่าสุดยอดวิวทะลุ 50 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ ค่าย “Khaosan Entertainment”  ไม่รอช้าเดินหน้าต่อความสำเร็จ “ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็ค” ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างศิลปินเก่าที่มีความสามารถ ที่อยากกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง และ แฟนเพลงที่ยังคงรอให้ศิลปินที่ตนเองชื่นชอบให้กลับมาร้องเพลงให้ฟังอีกครั้ง...โดยผลงานทุกชิ้นถูกการคัดสรรและนำเสนอผ่านแนวคิดการทำงานของทีมงานค่าย “Khaosan Entertainment”  พยายามสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุด เพื่อขอบคุณการกลับมาของศิลปินและแฟนเพลงทุกๆคน ล่าสุดได้นักร้องหนุ่มเสียงดี “เอ็ม อรรถพล ประกอบของ” คืนไมค์อีกครั้งเข้ามาร่วมงานกันในโปรเจ็คนี้ กับซิงเกิ้ลเพลง “โคตรเพราะ” ที่ได้เข้าห้องอัดไปเป็นที่เรียบร้อย  และพร้อมปล่อยเพลงให้ฟังกันเต็มๆ  ฟังได้พร้อมกันที่แรกบนมิวสิคแอปพลิเคชั่น JOOX 22 ตุลาคมนี้  


 “เอ็ม อรรถพล” กล่าวว่า “ช่วงที่หายไปผมได้ไปทำอะไรมาหลายอย่างมากครับ แต่ก็ไม่ทิ้งการร้องเพลง ยังมีออกงานร้องเพลงอยู่บ้าง จนเมื่อไม่นานมานนี้ทางพี่ๆ ทีมงานค่าย  “Khaosan Entertainment”   โทรศัพท์มาชวนว่าสนใจไหมมี “ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็ค” ผมเลยเข้ามานั่งฟังไอเดียแนวคิด  พอฟังเสร็จตกปากรับคำทันที ฟังแล้วน่าสนใจมากครับ เป็นโปรเจ็คที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างศิลปินที่อยากกลับมาร้องเพลง และมีแฟนเพลงคิดถึงรอให้พวกเค้ากลับมาร้องเพลงให้ฟังอีกครั้ง ซึ่งซิงเกิ้ลเพลง “โคตรเพราะ” เรียกว่าการทำงานทุกขึ้นตอนผมได้มีส่วนร่วมหมดเลย เรียกว่ากินนอนในห้องอัดเพื่อทำให้เพลงออกมาดีที่สุด  จนเสร็จออกมาเป็นเพลง “โคตรเพราะ” ก็ขอฝากลองฟังเพลงใหม่ของผมด้วยนะครับขอบคุณครับ”

 “ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็ค” จะพาศิลปินกลับมาอยู่ในวงการเพลงแทนที่ความรู้สึกที่หลายคนคิดถึง ร่วมส่งรายชื่อศิลปินที่คุณอยากให้กลับมาร้องเพลงให้คุณฟังอีกครั้ง ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook, YouTube, Twitter, Instragram ค่าย Khaosan Entertainment และสามารถติดตามอัพเดตข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment/#ขอบคุณที่กลับมา #KhaosanEntertainment #ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #เส้นทางแห่งความบันเทิง #สร้างฝันคนรุ่นใหม่

 

Comments

Share Tweet Line