ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล อัปเกรดแพลตฟอร์ม mCloud

ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล อัปเกรดแพลตฟอร์ม mCloud

ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ซีเอ็มไอ) ประกาศวันนี้ถึงการเปิดตัวเวอร์ชั่นล่าสุดของ mCloud บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ เน็ตเวิร์คแบบครบวงจรที่พร้อมให้บริการแล้ว เวอร์ชั่นใหม่นี้ครอบคลุมการเชื่อมต่อที่กว้างขวางมากขึ้นและผู้ให้บริการคลาวด์จำนวนมากขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยให้ระบบสั่งงานออนไลน์เป็นเรื่องง่าย โดยเพิ่มฟังก์ชั่นด้านการชำระเงินออนไลน์ (e-payment) เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานโดยรวมและตอกย้ำถึงความหมายที่แท้จริงของประโยคที่ว่า ‘Putting the Cloud at your Fingertips’ หรือ เข้าถึงคลาวด์ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว โดยการเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานให้แก่ลูกค้า ซีเอ็มไอ มุ่งมั่นสร้างสรรค์ระบบเครือข่ายคลาวด์แบบครบวงจรร่วมกับพันธมิตรด้านคลาวด์และยกระดับการให้บริการ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถขยายธุรกิจไปได้ทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัว mCloud ไปเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซีเอ็มไอได้มีส่วนช่วยลูกค้าซึ่งเป็นธุรกิจระหว่างประเทศใช้งานและบริหารผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมบนคลาวด์และโครงข่าย บริษัททำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรและพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า


สะดวกยิ่งขึ้นกับบริการคลาวด์ที่ครอบคลุมกว่าเดิม และการทำงานออนไลน์ผ่านระบบคลาวด์

mCloud เวอร์ชั่นอัปเกรดนี้ได้ขยายขอบเขตระบบนิเวศคลาวด์ออกไปเพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลมากขึ้นและสามารถใช้งานการเชื่อมต่อระบบคลาวด์แบบไฮบริดได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้าสามารถทำงานต่างๆ ขององค์กรได้ โดยเชื่อมต่อกับ อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (AWS) กูเกิล คลาวด์ หัวเว่ย คลาวด์ และผู้ให้บริการคลาวด์อื่นๆ แพลตฟอร์มใหม่นี้ยังเปิดให้ลูกค้าสามารถสร้างบัญชีใช้งานบนแพลตฟอร์มคลาวด์สาธารณะ เช่น AWS อาลีบาบา คลาวด์ หัวเว่ย คลาวด์  ได้โดยที่ระบบจะทำการออกใบแจ้งหนี้โดยอัตโนมัติ

เครือข่ายของ mCloud ให้บริการครอบคลุม 47 เมืองทั่วโลก เช่น ปักกิ่ง ฮ่องกง สิงคโปร์ โตเกียว ลอนดอน ลอสแอนเจลิส และอื่นๆ ช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถบริหารงานคลาวด์และโครงข่ายทั่วโลกได้อย่างง่ายดายผ่านแพลตฟอร์มเดียว และในเร็วๆ นี้   mCloud จะขยายเครือข่ายความครอบคลุมออกไปอีก 24 เครือข่ายในอีก 19 เมืองทั่วโลก

บริการออนไลน์ใหม่: เพิ่มประสิทธิภาพระบบชำระเงินและการบริการตนเอง

เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปด้านการแจ้งหนี้และชำระเงินของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานมากยิ่งขึ้น mCloud เวอร์ชั่นอัปเกรดนี้เปิดให้ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ ทั้งนี้ศูนย์บริหารการเรียกเก็บเงิน (Billing Centre) แบบเบ็ดเสร็จของ mCloud มีระบบการบริหารการเรียกเก็บเงินและส่งมอบเงินที่เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า อีกทั้งลูกค้ายังจะได้รับประโยชน์จากส่วนลดเมื่อมีการใช้งานในปริมาณมาก และสามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้ เพื่อประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นของผู้ใช้งาน mCloud ยังสามารถเข้าถึงระบบบริการตนเองเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง 

ทดลองใช้บริการฟรีพร้อมรับส่วนลดสำหรับลูกค้าใหม่ กับ ‘Trial Before Purchase Program’

เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถทดลองสัมผัสประสบการณ์ด้านคลาวด์ที่เหนือกว่าและช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้น ซีเอ็มไอจึงมีโปรแกรม  ‘Trial Before Purchase Program’ ให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้โซลูชั่นคลาวด์ได้ฟรีนานสูงสุด 30 วันหรือมูลค่าสูงสุด 500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15,250 บาท) เมื่อสมัคร mCloud ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยในช่วงทดลองใช้งานลูกค้าสามารถเชื่อมต่อกับบริการต่างๆ บนคลาวด์และโซลูชั่นที่ใช้เทคโนโลยีเครือข่าย SD-WAN ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังมีคูปองต่างๆ จากพันธมิตร ที่ลูกค้าสามารถใช้ทดลองบริการคุณภาพสูงต่างๆ บนมัลติ-คลาวด์ ซึ่งสามารถใช้เมื่อเลือกชำระเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ได้ในราคาพิเศษ 

ด้วยเครือข่ายระดับโลกที่กว้างขวางและแข็งแกร่ง ซีเอ็มไอส่งมอบบริการอันเป็นเลิศแก่ลูกค้าองค์กรอย่างต่อเนื่องด้วยปรากฏการณ์การรับประกันมาตรฐานการให้บริการที่ไม่มีสะดุดร้อยละ 99.99 ของตลอดระยะเวลาการใช้งาน การให้บริการต่างๆ ด้านข้อมูล และบริการสนับสนุนทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และในฐานะแพลตฟอร์มเครือข่ายคลาวด์แห่งแรกของจีน mCloud มุ่งมั่นให้บริการโซลูชั่นคลาวด์แบบเบ็ดเสร็จแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คลาวด์เป็นเทคโนโลยีที่จับต้องได้ เข้าถึงได้ และบริหารจัดการได้

ลงทะเบียนใช้ mCloud ได้ที่: https://mcloud.cmi.chinamobile.com

Comments

Share Tweet Line