แสนสิริมั่นใจตลาดเรียลดีมานด์กลางกรุง ยังสดใส ส่ง “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” มูลค่า 2 พันลบ. เขย่าสังเวียนคอนโดฯ

แสนสิริมั่นใจตลาดเรียลดีมานด์กลางกรุง ยังสดใส ส่ง “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” มูลค่า 2 พันลบ. เขย่าสังเวียนคอนโดฯ

แสนสิริเชื่อมั่นตลาดที่อยู่อาศัยกลุ่มเรียลดีมานด์ยังคงมีอุปสงค์ในระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแหล่งพื้นที่ชุมชนที่อยู่อาศัยจริง รุกหน้าแผนธุรกิจคอนโดฯอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมส่งคอนโดในราคาที่เข้าถึงได้เป็นหัวหอกลุยตลาดปี 2562-2563 ล่าสุดเปิดตัว “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ (THE BASE Phetchaburi-Thonglor)” คอนโดมิเนียมใจกลางกรุงโครงการแรกของแสนสิริในปี 2562 ชูแนวคิด “ค้นพบพื้นที่ที่ใช่ บนทำเลใจกลางเมือง (Yours to Discover)” ด้วยทำเลศักยภาพระดับไพรม์โลเคชั่นบนถนนเพชรบุรี สะท้อนพื้นที่อยู่อาศัยของชุมชนที่แท้จริง  เชื่อมต่อสู่ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ทั้งกิน ช้อป เที่ยว และทำงาน โดดเด่นด้วยการออกแบบที่บ่งบอกตัวตนและความภาคภูมิใจของผู้อยู่อาศัยในแบบของตัวเองตามคอนเซ็ปต์ “Trophy of Life”  เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ในราคาที่ดีที่สุดในย่านเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท มั่นใจดันให้กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียมของแสนสิริสามารถบรรลุเป้าหมายยอดขายกว่า 12,300 ล้านบาท ในปีนี้อย่างแน่นอน


นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องจากปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์กำลังเข้าสู่ยุคเรียลดีมานด์ ที่ลูกค้าซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยเป็นหลัก แสนสิริจึงพิถีพิถันในการพัฒนาคอนโดมิเนียมทุกโครงการเพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ได้มากที่สุด และตรงกับอุปสงค์ของตลาดคอนโดมิเนียมในขณะนั้น ซึ่งปัจจุบันคอนโดมิเนียมในระดับราคาที่ไม่สูงมากอย่างคอนโดมิเนียมเซ็กเม้นต์ C และ D ถือเป็นอีกหนึ่งตลาดที่เรามองเห็นศักยภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนพื้นที่ชุมชนที่เป็นทำเลของผู้อยู่อาศัยจริง โดยกลุ่มลูกค้ายังคงเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ในการซื้อคอนโดเพื่อสะท้อนความสำเร็จในฐานะของบ้านหลังแรก ประกอบกับปีนี้กลยุทธ์ของบริษัทเน้นการโอนกรรมสิทธิ์เป็นหลักเนื่องจากมีโครงการที่จะเสร็จสิ้นพร้อมโอนกรรมสิทธิ์รวม 10 โครงการ  โดยคาดว่าจะช่วยสร้างรายได้จากการโอนให้บริษัทกว่า 12,300 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้”

“โดยในปี 2563 แสนสิริจะยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่อยู่อาศัยในเซ็กเม้นต์ C และ D โดยมุ่งเน้นขยายไปยังพื้นที่ที่เป็นทำเลชุมชนที่อยู่อาศัยจริงสะท้อนเรียลดีมานด์  เนื่องจากบริษัทเล็งเห็นความสำเร็จ

จากโครงการ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” ที่ล่าสุดโครงการได้เปิดขายในรอบ VVIP Sale ล่วงหน้าพร้อมได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ด้วยยอดขาย 100% ของยูนิตพิเศษที่เปิดขายภายใน 2 ชม. รวมมูลค่ากว่า 550 ล้านบาท ซึ่งสะท้อนศักยภาพของลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีความเชื่อมั่นในระดับสูงต่อแบรนด์แสนสิริ” 

นายองอาจเผยถึงศักยภาพของทำเลในย่านเพชรบุรี-ทองหล่อ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการว่า “โครงการเดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ ตั้งอยู่บนที่สุดแห่งทำเลศักยภาพที่น่าจับตามองทั้งในแง่ของการอยู่อาศัยและการลงทุนขายต่อหรือปล่อยเช่า ด้วยทำเลบนถนนสายหลักและระบบขนส่งมวลชนที่อยู่ใกล้เคียงโดยเฉพาะย่านทองหล่อซึ่งห่างจากโครงการเพียง 400 เมตร ใช้ระยะเวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 2 นาที ด้วยอุปสงค์ของคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยในบริเวณถนนเพชรบุรีมีอัตราเพิ่มขึ้นสูงขึ้นโดยเฉลี่ยสูงถึงปีละ 4.5% อีกทั้งอุปทานของคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ๆในย่านนี้ที่ปัจจุบันมีเพียง 5,000 ยูนิต

นอกจากนี้ ราคาที่ดินเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องบนถนนเพชรบุรี โดยในปี 2556 ราคาที่ดินซื้อขายกันอยู่ที่ 300,000 บาท/ตารางวา และในปี 2562 เพิ่มขึ้นมาเป็น 600,000 บาท/ตารางวา หรือเพิ่มขึ้นถึงเท่าตัวในระยะเวลาเพียงหกปี โดยราคาที่ดินเฉลี่ยบริเวณถนนเพชรบุรีมีอัตราสูงเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ 10% อีกทั้งราคาเสนอขายเฉลี่ยของคอนโดมิเนียมในทำเลนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกันจากราคาเฉลี่ยประมาณ 90,000 บาท/ตารางเมตร ในปี 2558 เพิ่มมาอยู่ที่ 120,000 บาท/ตารางเมตร ในปี 2019 หรือเติบโตประมาณ 33% โดย Capital Gain ของย่านเพชรบุรีเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 6% ต่อปี ขณะที่อัตราผลตอบแทนที่ได้จากการปล่อยเช่าเฉลี่ยในบริเวณถนนเพชรบุรีหรือ Rental Yield อยู่ที่ 6% ต่อปี ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และแหล่งออฟฟิศแหล่งใหญ่ของกรุงเทพฯ อย่างย่านอโศก และสถานศึกษาชั้นนำ จึงทำให้ย่านเพชรบุรี-ทองหล่อ มีอุปสงค์จากกลุ่มเป้าหมายเป็นจำนวนมาก”

โครงการ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” ถือเป็นคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดภายใต้แบรนด์ “เดอะ เบส” ด้วยมูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “ค้นพบพื้นที่ที่ใช่ บนทำเลใจกลางเมือง (Yours to Discover)” สะท้อนความโดดเด่นของที่ตั้งโครงการบนเพชรบุรี สามารถเชื่อมต่อสู่ ทุกซิตี้ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ทั้ง กิน ช้อป เที่ยว และทำงาน โดยรูปแบบของโครงการเป็นอาคารที่พักอาศัย 36 ชั้น 496 ยูนิตบนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวด้วยการอยู่อาศัยแบบ Low Density ด้วยจำกัดจำนวนยูนิตในแต่ละชั้นไม่เกิน 17 ยูนิต โดยมีประเภทห้องให้เลือกสรรทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน รองรับทั้งการอยู่อาศัยคนเดียวและอยู่เป็นครอบครัวตั้งแต่ 27.25-61.25 ตร.ม. มีกำหนดที่จะก่อสร้างแล้วเสร็จ ในปี 2565

การออกแบบนั้นเพื่อสะท้อนความภาคภูมิใจของผู้อยู่อาศัยผ่านดีไซน์โครงการในแนวคิด ‘Trophy of Life’  เปรียบเสมือนรางวัลแห่งความสำเร็จ อันโดดเด่นตามจุดมุ่งหมายที่ตนเองตั้งไว้โดยไม่ต้องเปรียบเทียบกับใคร โดยการออกแบบตัวอาคารภายนอกได้นำเอารูปทรงและแสงสีของตึกระฟ้าที่สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาของย่านเพชรบุรี มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ด้านการออกแบบ

ภายในของพื้นที่ส่วนกลางเน้นการใช้วัสดุไม้และทองเหลือง รวมถึงสีโทนอบอุ่นเพื่อล้อไปกับสีสันภายนอกของอาคารอย่างลงตัว ทั้งยังสอดแทรกความใกล้ชิดธรรมชาติด้วยภูมิสถาปัตย์ที่มีพื้นที่สีเขียวเกือบ 1 ไร่ ทั้งบริเวณสวนหน้าโครงการ และ Rooftop Garden ตลอดจนยกระดับการใช้ชีวิตด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในห้องด้วยรูปแบบของห้องหลากหลายขนาด พร้อมเน้นความสะดวกต่อใช้งานอย่างเป็นสัดส่วน ด้วยการตกแต่งภายในแบบ Fully Fitted เหมาะแก่การใช้งานอย่างเต็มพื้นที่ แต่ก็ให้อิสระในการออกแบบตกแต่งได้ตามความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย”

“ภายในตัวโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกถึง 1 ไร่ครึ่ง รองรับการใช้ชีวิตแบบในเมือง อาทิ คลับเฮ้าส์แบบ Stylish Cafe ในรูปแบบเรือนกระจก รายล้อมด้วยสวนสวย, ร้านสะดวกซื้อ 24 ชม. รวมถึง Creative Co-working Hub ที่ไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวในพื้นที่อยู่อาศัย นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 36 ยังได้จัดเตรียม Sky Lounge ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถพักผ่อนหรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ส่วนตัวด้วย City View ได้ถึง 270 องศา พร้อม Sky Theater ห้องความบันเทิงเอนกประสงค์ ได้ในห้องเดียว นอกจากนี้ยังมี Roof Terrace พื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งรายล้อมด้วยสวนสวยบนดาดฟ้าโครงการและ Backyard Garden พื้นที่ปลูกพืชผักสวนครัวส่วนกลางที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปลูกและเก็บไปประกอบอาหารรับประทานได้”

“เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ ถือเป็นโครงการใจกลางเมืองที่ราคาดีที่สุดตั้งแต่แสนสิริเคยมีมา ด้วยราคาโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท หรือเฉลี่ยเพียง 98,000 บาท/ตร.ม. เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พิเศษเฉพาะในช่วงพรีเซล วันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2562 นี้เท่านั้น พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์ผ่อนดาวน์เริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,999 บาท โดยแสนสิริเชื่อมั่นว่าจากปัจจัยทั้งหมดจะทำโครงการเดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และทำให้ตลาดคอนโดกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง ช่วยผลักดันให้กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียมของแสนสิริสามารถบรรลุเป้าหมายยอดขายกว่า 12,300 ล้านบาทในปีนี้อย่างแน่นอน” นายองอาจกล่าวปิดท้าย

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ (THE BASE Phetchaburi-Thonglor)” ได้ที่ www.sansiri.com หรือโทร. 1685

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line