เก็บภาพซ้อมก่อนโชว์จริง 19 ต.ค. นี้ “สตาร์คอนเสิร์ต” สนุกอลังการที่จ.ชลบุรี

เก็บภาพซ้อมก่อนโชว์จริง 19 ต.ค. นี้  “สตาร์คอนเสิร์ต” สนุกอลังการที่จ.ชลบุรี

   เตรียมเสียงกรี๊ดกันให้พร้อม เพราะทัพนักแสดงและนักร้อง พร้อมจัดโชว์ให้ชมกันในงานฟรีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “สตาร์คอนเสิร์ต” ที่ครั้งนี้ ไปมอบความสุขให้กับพี่น้องชาว จ.ชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง  


พบกับพระเอก-นางเอกสุดฮอตจากช่อง 7HD อ๋อม อรรคพันธ์, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, พิม พิมประภา, มุกดา นรินทร์รักษ์, หลุยส์ เฮส,  เข้ม หัสวีร์, ยูโร ยศวรรธน์ และ มินนี่ ภัณฑิรา นอกจากนี้ยังมี 2 นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แซ็ค ชุมแพ  และ จ๊ะ อาร์สยาม  มาโชว์ความสนุกแบบครบรส เสริมทัพด้วยพิธีกรคู่ฮา หนุ่ม อนุวัต และ ปุ้ม เปรมสุดา  มาร่วมเอ็นเตอร์เทน

งานนี้บอกเลยว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้มาพร้อมความสนุกจัดเต็มอย่างแน่นอน เพราะเหล่าศิลปินล้วนทุ่มเทซ้อมกันแบบไม่กลัวเหนื่อย  แต่ละคนฟิตเพื่องานนี้ขนาดไหน เรามีภาพวันซ้อมของเหล่านักแสดงมาฝาก ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กเอ็ม, หลุยส์ รวมทั้งคู่ของ ยูโร&มินนี่ นักแสดงหน้าใสจาก มธุรสโลกันตร์ ซ้อมหวาน เคมีเข้ากั๊น เข้ากัน  ซึ่ง มินนี่ เผยความรู้สึกถึงการเตรียมตัวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

  “เป็นครั้งแรกของมินนี่เลยค่ะ ที่ได้ขึ้นเวทีสตาร์คอนเสิร์ต ซ้อมออกสเต็ป อัดวิดีโอที่บ้านทุกวันเต็มที่กับโชว์มากค่ะ เพราะอยากให้ทุกคนสนุกไปกับเรา และตัวมินนี่ไม่อยากให้ขึ้นเวทีไปแล้วต้องกังวล เราต้องทำให้ดีที่สุด ในคอนเสิร์ตมีร้องเพลงคู่กับพี่ยูโรด้วย ตอนซ้อมบล็อกกลิ้งก็สนุกดีค่ะ รับรองว่าคนดูต้องจิ้น สนุกไปกับเราแน่ๆ  อยากชวนแฟนๆ ให้มาเจอกัน มาสนุกด้วยกัน เป็นกำลังใจให้มินนี่ด้วยนะคะ”

         

   เห็นภาพวันซ้อมแล้ว พูดเลยว่า งานนี้ห้ามพลาด!! พบกับฟรีคอนเสิร์ต “สตาร์คอนเสิร์ต” วันเสาร์ที่  19 ตุลาคม นี้ ณ บิ๊กซี สาขา 2 จ.ชลบุรี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และคอนเสิร์ตเริ่มโชว์ความสนุก 17.00 น.

Comments

Share Tweet Line