อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ “MESSI 15 YEARS” ฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งการประเดิมสนามครั้งแรกของลิโอเนล เมสซี่

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ “MESSI 15 YEARS”  ฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งการประเดิมสนามครั้งแรกของลิโอเนล เมสซี่

อาดิดาส ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งการประเดิมสนามนัดแรกของ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซรุ่นพิเศษ “เมสซี่ ฟิฟทีน เยียส์” (MESSI 15 YEARS) ซึ่งถูกออกแบบตามช่วงเวลาสำคัญตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขา


รองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ 19 “เมสซี่ ฟิฟทีน เยียส์” ถูกตกแต่งด้วยสีฟ้าขาวตามโทนสีของธงชาติอาร์เจนติน่า และเสริมด้วยสีทอง อันเป็นตัวแทนถ้วยรางวัลต่างๆ ที่เมสซี่สามารถคว้ามาครองได้สำเร็จ ยิ่งไปกว่านั้น บริเวณตัวรองเท้ายังมีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยสัญลักษณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใส่สัญลักษณ์ “5 จุด” ที่แสดงถึงจำนวนรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยที่เขาสามารถคว้ามาครอง การใส่ตัวอักษร “เอ็ม” ที่เป็นโลโก้เฉพาะตัว และการพิมพ์ตัวอักษร “15 AÑOS” ที่บริเวณใต้รองเท้า ซึ่งหมายถึงการเป็นนักฟุตบอลระดับอาชีพตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา

นอกเหนือจากนี้ รองเท้าข้างซ้ายยังมีการใส่รายละเอียดเพิ่มลงไปเพื่อให้สมกับเป็นเท้าข้างถนัดของเมสซี่ โดยมีการใส่เลข 10 อันเป็นหมายเลขประจำตัวของเขาที่บริเวณพื้นรองรองเท้าด้านใน ขณะที่รองเท้าข้างขวาก็มีการใส่ข้อความ “82nd min – 16-10-2004” ซึ่งหมายถึงวันและเวลาที่เขาก้าวลงสนามในฐานะนักฟุตบอลอาชีพเป็นครั้งแรกนั่นเอง

ทั้งนี้ เนเมซิซ 19 เป็นรองเท้าฟุตบอลที่มีการจัดวางโครงสร้างตัวรองเท้าอย่างล้ำสมัยและเน้นไปที่ความกระชับ การบิดตัว และการรัดตัวของเทป โดยออกแบบขึ้นมาสำหรับนักฟุตบอลที่มีความคล่องตัวสูงและสามารถเคลื่อนที่ได้หลากหลายทิศทาง โดยเฉพาะผู้ที่มีพรสวรรค์สูงส่งและสไตล์การเล่นที่ยากต่อการคาดเดา รวมถึงมีการเคลื่อนที่และการขยับเท้าอย่างคล่องแคล่วว่องไว

รองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ 19.1 “เมสซี่ ฟิฟทีน เยียส์” วางจำหน่ายที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์ ในราคา 8,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line