“แป้ง” หวิดโดนฉุด “ไนกี้” บู๊แหลก แลกใจสาว!!!

“แป้ง” หวิดโดนฉุด “ไนกี้” บู๊แหลก แลกใจสาว!!!

ดำเนินเรื่องกระชับฉับไวให้แฟนๆได้ลุ้นกันต่อเนื่อง  สำหรับซี่รี่ส์ “เลือดสุพรรณ”  ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5  อย่างสัปดาห์นี้เป็นตอนที่ “ดวงจันทร์” แสดงโดย  “แป้ง-พรภัสร์ชนก  มิตรชัย”  โดนโจรจับตัว  แต่ดีที่ได้พระเอก “มังราย” แสดงโดย “ไนกี้-นิธิดล  ป้อมสุวรรณ”  ขี่ม้าขาวมาช่วยไว้ได้ทัน  แถมท้ายเรื่องยังมีซีนหวานๆให้ได้ชมกันแบบฟินๆ  เบื้องหลังจะหน้ารักปน เหนื่อยขนาดไหนวันนี้เรามีมาฝากกัน


เป็นตอนที่ ตันลามูลักพาตัวดวงจันทร์(แป้ง)  มังราย(ไนกี้)เห็นท่าไม่ดีเลยตามมาอาศัยจังหวะช่วยดวงจันทร์จากพวกโจรยะไข่ มังรายเป็นฝ่ายที่มีทักษะดาบเก่งกว่า จึงเอาชนะตันลามู(เขมชาติ โรจนะหัสดิน) มังรายพาดวงจันทร์มาพักผ่อน ดวงจันทร์นอนสลบเพราะความเหนื่อยล้า  แต่พอรู้สึกตัวพยายามจะหนี หนีไปได้ไม่กี่ก้าวก็ล้มลง มังราย จึงเดินไปอุ้มมากลับมายังที่ ที่เตรียมไว้อย่างเบามือ ดวงจันทร์ มอง มังราย ทั้งสองสบสายตากัน

ฉากนี้ถ่ายทำที่ป่ากว้าง แถวจังหวัดสระบุรี เรียกได้ว่าทั้งหนาว ทั้งชื้น เพราะฝนเพิ่งตกไปหมาดๆ ระหว่างทางที่เดินไปหน้าเซต แป้งกับไนกี้ต้องคอยประคองร่างเพราะพิ้นลื่นมาก เริ่มซ้อม ไนกี้เรียกกระบวนท่าบู๊แบบทั้งไทยและพม่าชุดใหญ่จัดเต็ม วาดวงสวิงดาบอย่างมืออาชีพเพราะผ่านการเรียนมาแล้ว แต่ไนกี้ก็แอบเสียววาบไม่ได้เพราะ วงสวิงดาบมันชั่งยาวเหลือเกิน งานนี้นอกจากจะซ้อมคิวบู๊แล้ว เห็นทีต้องซ้อมคิวหลบด้วยซะนี่ อิอิ  ส่วนแป้งก็คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ซ้อมบู๊กันจนคล่อง ก็มาซ้อมฝั่งพระ นาง บ้าง ผู้กำกับนุชิต  นวลสกุล  บอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ไนกี้เริ่มจะถูกใจสาวเมืองสุพรรณแล้ว  ต้องมีซีนหวานๆกุ๊กกิ๊ก พอหอมปากหอมคอ เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในป่า

เริ่มถ่ายจริงสาวแป้งถูกโจรยะไข่ฉุดมากลางป่า ไนกี้ซุ่มดูแอบตามมานานจนได้จังหวะ  เข้าตีพวกโจรโชว์ลีลาฟันดาบไม่ยั้งเพื่อช่วยแป้ง จนสุดท้ายพวกโจรเห็นท่าไม่ดีเลยถอยทัพไป  ทำให้แป้งต้องใช้ชีวิตอยู่ในป่ากับไนกี้  แป้งพยายามจะหนีแต่ล้มลง ไนกี้เลยอาสาเข้าไปอุ้มแนบอก ทั้งสองมองตาถูกใจกันและกัน  แป้งไว้ใจไนกี้มากขึ้นเลยขอตัวไปอาบน้ำ  ไนกี้อาสานั่งเฝ้า ระหว่างนั้นทั้งสองก็คุยกันหยอกล้อน่ารัก สิ้นเสียงคัท ไนกี้บอกว่า ที่รับบทหนักคงไม่ใช่เพราะคิวบู๊ฟันดาบ แต่คงเป็นเพราะอุ้มสาวแป้งนี่แหละจ้า หนักจริงจริ๊ง ฮ่า ๆ   ติดตามชมฉากแรกนี้ได้ในซี่รี่ส์ “เลือดสุพรรณ”  วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม  เวลา 20.20 น.  ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5  

 
 
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line