TikTok ชูไฮไลท์คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ชวนมาแชร์อาหารยั่วๆเรียกน้ำย่อย กับแคมเปญ #กินคนเดียวมันเหงา

TikTok ชูไฮไลท์คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ชวนมาแชร์อาหารยั่วๆเรียกน้ำย่อย กับแคมเปญ #กินคนเดียวมันเหงา

ถ้าพูดถึงเรื่องการแชร์รูปหรือวิดีโออาหารคือส่วนหนึ่งในการแชร์ประสบการณ์และความรู้สึกดีๆ ของเรา ที่ได้รับจากอาหาร เพราะอาหารคือความสุขเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวันของคนเราไม่ว่าจะเป็นอาหาร คาว อาหารหวาน อาหารไทย หรืออาหารชาติไหนๆ คนไทยก็มักจะให้ความสำคัญกับการแชร์ ประสบการณ์เรื่องอาหาร ดังจะเห็นได้จากการรีวิวจานเด็ด การปักหมุดร้านดัง หรือการรวบรวมท็อปชาร์ท อาหารที่ต้องกินก่อนตายต่างๆ TikTok ชื่นชมในการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ของคนไทยจึงได้ปล่อยแคมเปญเอาใจคนรักอาหารกับชาเลนจ์ #กินคนเดียวมันเหงา ที่ชวนคุณมาแชร์เมนูเด็ดโดนใจในสไตล์ของคุณให้กับชาวโลกได้รับรู้ 


สายของแซ่บ

ถ้าพูดถึงร้านอาหารที่คิวยาวเป็นวันๆ ก็คงหนีไม่พ้นร้านยำชื่อดังต่างๆ ทั้งที่พัทยาและห้วยขวาง อาหารที่มีรสจัดจ้านเปรี้ยวหวานเค็มครบเครื่องแบบนี้ ใครจะไม่โปรดปราน ลองนึกภาพ ยำแซลม่อนสด ยำไข่แดงเค็ม ยำหมูยอ และอีกสารพัดเมนูยำ ไหนโชว์เราหน่อยซิ ว่าคุณชอบยำอะไรกันบ้าง

สายทาสของหวาน

ใครบ้างล่ะไม่ชอบกินของหวานทั้งบิงซู ฮันนี่โทสต์ ขนมไทย แพนเค้ก หรือไอศครีม ไม่ว่าคุณ จะอายุเท่าไหร่ ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่ชอบกินของหวาน นอกจากจะอร่อยแล้ว น้ำตาลในของหวาน ยังจะช่วยทำให้คุณอารมณ์ดี มีความสุขเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

สายกินคลีน

คนรักสุขภาพก็อย่าน้อยหน้า นอกจากจะอิ่มอร่อยแล้วยังได้ประโยชน์เต็มๆ จานอีกด้วย เพราะเทรนด์รักสุขภาพกำลังมา แถมบริการส่งอาหารคลีนก็มีหลากหลายตัวเลือกให้คุณได้ลองทานกัน ใครทาน เมนูอะไร ร้านไหนแล้วอยากบอกต่อ อย่าลืมถ่ายวิดีโอมาอวดกันล่ะ

ไม่ว่าวันนี้คุณกำลังอยู่สายไหน ก่อนที่จะอร่อยกับอาหารจานตรงหน้า หยิบมือถือขึ้นมาเปิด TikTok เพื่อถ่ายคลิปยั่วๆ พร้อมติดแฮชแท็ก #กินคนเดียวมันเหงา เพื่ออวดอาหารจานเด็ดให้กับเพื่อนทั่วโลกได้อิจฉาถึงลาภปากคนไทย พร้อมลุ้นรับรางวัล iPhone11 Pro และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายสำหรับจานเด็ดโดนใจ เพียงแค่ทำตามกติกาง่ายๆ ดังนี้

1. ถ่ายวิดีโอสร้างสรรค์รีวิวอาหารและติด #กินคนเดียวมันเหงา

2. แชร์คลิปวิดีโอชวนเพื่อนของคุณมาร่วมกิจกรรมชวนหิวนี้ด้วยกัน!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line