ปิดเทอมแล้วนอนดึกได้! เที่ยวสนุกทั้งครอบครัวที่สิงคโปร์ กับกิจกรรมสุดพิเศษที่คัดสรรมาจุใจ

ปิดเทอมแล้วนอนดึกได้! เที่ยวสนุกทั้งครอบครัวที่สิงคโปร์ กับกิจกรรมสุดพิเศษที่คัดสรรมาจุใจ

ปิดเทอมนี้ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board) ชวนคนไทยมาสนุกกับกิจกรรมครอบครัว ฉลองเทศกาลฮัลโลวีนที่สวนสนุก Universal Studios Singapore ตื่นตากับตัวการ์ตูนสุดน่ารักในคอสตูมปีศาจ พร้อมสนุกไปกับการแสดงมัลติมีเดียแสงสีเสียงแบบจัดเต็มแถมได้ความรู้กลับบ้านที่สวนสัตว์สิงคโปร์ กับงาน Rainforest Lumina Season 2 ก่อนปิดท้ายทริปแสนประทับใจกับนิทรรศการ Disney: Magic of Animation ที่มารีน่าเบย์แซนด์


เมื่อพูดถึงความบันเทิงยามค่ำคืน เราคงนึกถึงแต่สถานที่สำหรับผู้ใหญ่ งานปาร์ตี้สังสรรค์เสียงเพลงดังกระหึ่ม หรือบาร์หรูที่เสิร์ฟค็อกเทลเฉพาะตัว แต่สิงคโปร์ได้ทำให้โลกหลังพระอาทิตย์ตกดินเป็นของคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ด้วยกิจกรรมพิเศษในช่วงเดือนตุลาคม 2562 นี้ ซึ่งนอกจากจะตรงกับการเฉลิมฉลองเทศกาลฮัลโลวีน (Halloween) หรือเทศกาลปล่อยผีของชาวตะวันตกแล้ว ยังตรงกับช่วงปิดเทอมของเด็กนักเรียนในประเทศไทยอีกด้วย จึงถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการไปเที่ยวพักผ่อนกันทั้งครอบครัว เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้ใช้เวลาทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกัน

กิจกรรมสำหรับครอบครัวที่ Universal Studios Singapore

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ (Universal Studios Singapore: USS) สวนสนุกขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ใน Resorts World Sentosa บนเกาะเซ็นโตซ่า  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับครอบครัว เพราะมีทั้งเครื่องเล่นและสิ่งน่าสนใจมากมายสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน ทางยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ จึงได้จัดงานเฉลิมฉลองให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนสามารถสนุกกับกิจกรรมพิเศษได้ทั้งวันทั้งคืน

นอกจากงาน Halloween Horror Nights ที่เอาใจคนชอบกิจกรรมเขย่าขวัญและโสตประสาทในตอนกลางคืนที่คุณจะได้พบกับ 5 บ้านผีสิง 2 โซนเขย่าขวัญ และ 2 โชว์สุดระทึกขวัญสั่นประสาทแล้ว เป็นครั้งแรกที่ทุกคนในครอบครัวสามารถร่วมฉลองเทศกาลฮัลโลวีนได้ตั้งแต่ช่วงกลางวัน 

· Minion Monsters Tricky Treats คุณจะได้เห็นตัวละครสุดน่ารักอย่าง เจ้ามินเนี่ยนตัวเหลืองจากภาพยนตร์เรื่อง Despicable Me มาแต่งตัวเป็นอสูรกาย Minion Monsters ในตำนาน ทั้งแวมไพร์ มัมมี่ และแฟรงเก้นสไตน์ ที่รับรองว่าจะต้องถูกใจเด็ก ๆ อย่างแน่นอน

· Halloween Carnival ครั้งแรกที่โซน Hollywood Lagoon เด็กๆ ก็จะได้พบกับงานคาร์นิวัลที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ ร่วมประลองฝีมือกับสารพัดเกมในธีมฮัลโลวีน พร้อมลุ้นของรางวัลติดมือกลับบ้านไปด้วย และถ้าอยู่เล่นยาวจนถึงตอนกลางคืน ก็จะมีโอกาสได้เห็นบรรยากาศอีกแบบหนึ่งที่น่าขนลุกมากขึ้น แต่ยังคงความสนุกตื่นเต้นไม่แพ้เวลากลางวัน

· Sesame Street: Halloween Meet & Greet and Show สาวก Sesame Street อย่ารอช้าเตรียมมาถ่ายรูปคู่กับ Elmo, Abby, Grover และ The Count ได้ที่โซนนิวยอร์ก หรือรับชมโชว์ Trick or Treat with Sesame Street ที่ Pantages Hollywood Theater

ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rwsentosa.com/halloween-fun ใครสนใจต้องรีบหน่อย เพราะทาง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ จะจัดงานถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562 นี้เท่านั้น

บุกป่าฝนชมแสงสียามค่ำคืน ที่ Rainforest Lumina Season 2

กลับมาอีกครั้งเป็นซีซั่นที่ 2 แล้ว สำหรับการผจญภัยแบบ interactive ที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงสุดตระการตาในบรรยากาศป่าฝนยามราตรี “Rainforest Lumina” ซึ่งครั้งนี้จะอยู่สร้างความตื่นตาไปจนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เลยทีเดียว   
 
Rainforest Lumina ถือเป็นกิจกรรมยามค่ำคืนสำหรับครอบครัวอีกแห่งของสิงคโปร์ที่อาจยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก โดยตั้งอยู่ในบริเวณสวนสัตว์สิงคโปร์ และเริ่มเปิดทำการตั้งแต่เวลา 19.30 น. ไปจนถึงเที่ยงคืน แต่ถึงจะเป็นยามกลางคืนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยเลย เพราะตลอดทางเดินจะมีแสงไฟคอยนำทาง แม้แต่รถเข็นเด็ก หรือวีลแชร์ก็สามารถร่วมกิจกรรมได้อย่างไร้ปัญหา    
 
 
พบกับความอัศจรรย์ของป่าฝนในยามค่ำคืนที่อาบไล้ไปด้วยแสง สี และเสียงเพลงกับ Night Walk ความยาวกว่า 1 กิโลเมตร ผู้ชมจะได้พบกับตัวละครสิงสาราสัตว์น่ารัก Creature Crew ที่จะทำหน้าที่เป็นไกด์นำเที่ยว และโซนจัดแสดงอีกหลากหลายแห่งให้ได้เล่นสนุก ร่วมผจญภัยไปกับสัตว์ทั้ง 8 ได้แก่ Tairee เจ้าเสือขาว ตัวแทนของความกล้าหาญ, Maya ลิงอุรังอุตัง ตัวแทนของความคิดสร้างสรรค์, Waja ตัวนิ่ม ตัวแทนของความยืดหยุ่น, Poncho ค้างคาว ตัวแทนของความเอื้ออาทร, Colette และ Casquette นกเงือกคู่ ตัวแทนของ Teamwork, Bob ตัวนาก ตัวแทนของความขี้เล่น Bisou-Bisou กิ้งก่า ตัวแทนของ Passion และ Slip เจ้าสล็อต ตัวแทนของความอดทน

นับเป็นการเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ที่มีเพียงแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รับรองว่ามาเที่ยวที่นี่จะได้รับทั้งความประทับใจ และความรู้เกี่ยวกับสัตว์ป่าประเภทต่าง ๆ ตลอดจนระบบนิเวศน์ป่าฝนกลับบ้านไปด้วยอย่างแน่นอน 

ผู้ที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.rainforestlumina.sg    
 
Disney: Magic of Animation
 

แฟนๆ การ์ตูนดิสนีย์ พลาดไม่ได้ที่จะต้องไปชมนิทรรศการภาพยตร์และเรื่องราวจาก Walt Disney Animation Studios ดูความมหัศจรรย์เบื้องหลังเรื่องราวสุดประทับใจระดับตำนานกว่าศตวรรษ ตั้งแต่ Mickey Mouse จนมาถึง Anna และ Elsa ในงาน Disney: Magic of Animation ที่ ArtScience Museum, Marina Bay Sands Singapore ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคมปีนี้ จนถึง 29 มีนาคมปีหน้า  ไม่ได้จะหาดูกันง่ายๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่จัดแสดงในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ คุณจะได้เข้าถึงอนิเมชันของดิสนีย์ที่ผ่านมากว่า 90 ปี ที่รวบรวมเอาผลงานศิลปะ ภาพเขียน ภาพวาด ที่บรรจงสร้างขึ้น อาทิ  Steamboat Willie (1928), Snow White and the Seven Dwarfs (1937), The Lion King (1994), Frozen (2013), Zootopia (2016), Moana (2016) และ Frozen 2 (2019)   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line