แดน วรเวช ร่วมเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่! ครั้งแรกของโลก HP Neverstop Laser

แดน วรเวช ร่วมเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่! ครั้งแรกของโลก HP Neverstop Laser

แดน-วรเวช นักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยศิลปินไทยรุ่นใหม่เจ้าของผลงานศิลปะร่วมสมัย ก้องกาน-กันตภณ ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมสุดว้าว! กับ HP Neverstop Laser เขย่าตลาดเครื่องพิมพ์ด้วยนวัตกรรม Toner Tank ครั้งแรกของโลก ที่ให้งานพิมพ์คุณภาพระดับเลเซอร์ และยังประหยัดแบบแท็งก์แท้ สามารถเติมผงหมึกได้เอง เจาะกลุ่มโฮมออฟฟิศและสตาร์ทอัพที่ต้องการงานคุณภาพและช่วยลดต้นทุนได้จริง


งานนี้เปิดตัวสุดอลังการ กับนวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุดที่เอชพีนำเสนอก็คือ HP Neverstop Laser ซึ่งเป็นอีกครั้งที่เอชพีเข้ามาปฏิวัติตลาดครั้งแรกของโลก กับเครื่องพิมพ์ที่ให้คุณภาพระดับเลเซอร์ ผสานความสะดวกและประหยัดแบบแท็งก์แท้ คือสามารถเติมผงหมึกได้เอง ช่วยเซฟต้นทุนในการดำเนินงาน ตอบโจทย์ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อม โฮมออฟฟิศ และสตาร์ทอัพได้เป็นอย่างดี

“แดน” วรเวช ดานุวงศ์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง กล่าวว่า “ยอมรับว่าเครื่องพิมพ์ใหม่ล่าสุดของเอชพี อย่างตัว HP Neverstop Laser ตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์การทำงานของคนยุคใหม่ ได้เป็นอย่างดี เพราะตนเป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้เครื่องพิมพ์ อยู่แล้ว มีเครื่องทั้งที่บ้านและที่ออฟฟิศ และใช้เป็นแบบหมึก และราคาหมึกที่ซื้อเปลี่ยนค่อนข้างแพง และพอมาเปลี่ยนหมึกเอง มักจะพบปัญหากับความยุ่งยาก รวมทั้งมือเลอะ แต่วันนี้เอชพีได้นำเสนอนวัตกรรมเครื่องปริ๊นตัวใหม่เรียกว่าปฏิวัติวงการพิมพ์ตัวจริง เพราะสามารถซื้อหมึกแท้ได้ในราคา 599 บาท ที่สำคัญคือสามารถปริ้นงานได้แบบไม่อั้น และเปลี่ยนหมึกได้เองได้ภายในเวลา 15 วินาที โดยที่มือไม่เลอะ เรียกว่าเป็นเครื่องพิม์ที่ตรงใจที่ตนรอมานาน”

ในงานนี้นอกจากการเปิดตัวอย่างผลิตภัณฑ์ใหม่อลังการแล้ว เอชพียังมีการจัดโซนแสดงผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่น เพื่อเปิดประสบการณ์ให้ได้รู้จักกับนวัตกรรมใหม่ที่เอชพีพัฒนาขึ้นเพื่อผู้ใช้งานโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในเรื่องของนวัตกรรม เอชพียังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคใหม่ที่เน้นความสะดวก ประหยัดเวลา สามารถทำงานได้จากทุกที่ ด้วยแอป HP Smart ซึ่งใช้ง่าย สามารถสแกนเอกสารตรงหน้าแล้วสั่งพิมพ์หรือส่งไปเก็บไว้ที่คลาวด์ได้ทันที จากทุกที่ทั่วโลกผ่านมือถือหรือแท็บเล็ต เหมาะกับยุคดิจิตอลที่ต้องการความคล่องตัว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line