กันตนา เอาใจสายกินดุ! ส่งรายการเรียลลิตี้แข่งกินประดับประเทศ

กันตนา เอาใจสายกินดุ!   ส่งรายการเรียลลิตี้แข่งกินประดับประเทศ

บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ส่งรายการใหม่เอาใจสายกินดุกับสุดยอดรายการเรียลลิตี้แข่งกินระดับประเทศ “ศึกเจ้านักกิน” รายการที่รวมพลนักแข่งกินมืออาชีพมาโชว์พลังกระเพาะเหล็กให้ผู้ชมได้ตื่นตะลึงเป็นประวัติการณ์ กับการแข่งขันกินดุเพื่อเฟ้นหา “นักกิน” จากทั่วประเทศให้เหลือเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น “เจ้านักกิน” คนแรกของประเทศไทย พร้อมรับรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท! ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD


รายการศึกเจ้านักกิน ได้คัดเลือกผู้สมัครจากทั่วประเทศเหลือเพียงแค่ 13 คน เพื่อเข้าสู่สนามชิงบัลลังก์เจ้านักกิน ศึกที่เดิมพันด้วยศักดิ์ศรีของนักกินดุทั่วประเทศ กับการแข่งขันที่เข้มข้นเพื่อเฟ้นหาเพียง 1 เดียวที่จะเป็นสุดยอด "เจ้านักกิน" งานนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมาพร้อมฝีมือ และเทคนิคการกินที่พกมาเต็มกระเป๋าเพื่อพิสูจน์ความเป็นสุดยอดนักกินตัวจริง! ที่พร้อมเจอกับบททดสอบโจทย์การแข่งขันสุดท้าทายลุ้นระทึกกันทุกวินาที โดยการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์จะแบ่งเป็น 2 โจทย์ คือโจทย์ “กินรสไทย” ผู้เข้าแข่งขันจะต้องกินเมนูจานเด็ดของแต่ละจังหวัดให้มากที่สุด ผู้เข้าแข่งขันที่กินได้มากที่สุดจะได้ผ่านเข้ารอบลอยลำไปแบบสวย ๆ แถมยังได้สิทธิพิเศษในการวางกลยุทธ์เพื่อตัดผู้เข้าแข่งขันที่เหลือในโจทย์ที่สองผู้เข่งขันที่เหลือต้องแข่งขันในโจทย์ “กินหนีตาย” การแข่งขันทวีคูณความโหดจนต้องปาดเหงื่อ หากผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่กินได้น้อยที่สุดต้องถูกคัดออกจากการแข่งขันทันที!

ไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างรายการเรียลลิตี้ค้นหานักกินจุ ที่ไม่ได้มีดีแค่การแข่งกินเท่านั้น เพราะรายการจะพาผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมไปท่องเที่ยวในจังหวัดต่าง ๆ ได้สัมผัสวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ผ่านวัฒนธรรม “อาหาร” ที่ทุกคนจะได้ลิ้มลองอาหารไทยต้นตำรับประจำถิ่น ไปพร้อมกับพิธีกรสุดหล่อกาย – รัชชานนท์ สุประกอบ ที่รับบทบาทพิธีกรเต็มตัวเป็นครั้งแรก และ Commentator ฝีปากกล้า โอ๊ต - อัครินทร์ จตุพรภิรมย์ นักกินจุดีกรีแชมป์ประเทศไทย งานนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่ามารายการนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะนอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับความงดงามของเอกลักษณ์ และวัฒนธรรมไทยที่แตกต่างกันในแต่ละจังหวัดแล้ว ยังได้ชิมอาหารต้นตำรับไทยแท้ ลิ้มลองอาหารจานเด็ดแบบไม่อั้น ฟินจนหยุดไม่อยู่ ผู้ชมทางบ้านที่พอได้ดูแล้วจะต้องอิ่มไปด้วยมุมมองอาหารที่หลากหลาย และอาจจะอิ่มท้องตามไปด้วย เพราะดูเสร็จคงน้ำลายไหลจนต้องวิ่งไปหาอะไรมากินเป็นแน่

กัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  "รายการศึกเจ้านี้กิน เกิดขึ้นเพราะทีมงานต้องการผลักดันวงการนักกินจุของไทยให้กว้างขึ้น และไปได้ไกลกว่าที่เป็นอยู่ คนไทยหลายท่านอาจยังไม่ทราบว่าการแข่งกินก็เป็นกีฬาชนิดหนึ่ง และเรามั่นใจในศักยภาพของนักกินจุเมืองไทยว่าสามารถพัฒนาได้ จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันให้วงการนักกินของไทยไปได้ไกลถึงระดับโลก รวมถึงเผยแพร่ความสวยงามและอาหารอร่อย ๆ ที่หลากหลายของจังหวัดต่าง ๆ ของไทยให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ กระตุ้นให้อยากมาเที่ยวประเทศไทย เพราะแต่ละจังหวัดของประเทศไทยมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นการันตีได้ว่า เรียลลิตี้ศึกเจ้านักกิน จะสนุกครบรส ดังนั้นจึงอยากให้คนดูติดตาม”

 

มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่านักแข่งกินพลังกระเพาะเหล็ก คนไหนจะคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท และเป็นแชมป์เจ้านักกิน” คนแรกของประเทศไทย ไม่เพียงเท่านั้นต้องคอยติดติดตามดูว่า Influencer กินจุคนใดจะมาร่วมแชร์เคล็ดลับการกินให้ผู้เข้าแข่งขัน และพิเศษไปกว่านั้นสัปดาห์ไหนจะเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยแขกรับเชิญระดับตัวท็อป ติดตามความดุเดือด เข้มข้นของรายการเรียลลิตี้การแข่งขันกินจุที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย "ศึกเจ้านักกิน" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD เท่านั้น!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line