“THANK GOD IT'S FRIDAY เตรียมระเบิดความฟินข้ามประเทศ

“THANK GOD IT'S FRIDAY เตรียมระเบิดความฟินข้ามประเทศ

  ได้รับการตอบรับอย่างดีเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ THANK GOD IT’S FRIDAY ขอบคุณวันสุข ผลิตโดย บริษัท สเปซเจมี่ จำกัด ออกอากาศทางช่อง One31 และทาง LINE TV “แอนดี้ ราชิต กุศลคูณสิริ” และ “คริส เชาวลิต” รับหน้าที่ผู้กำกับ สำหรับแอนดี้นั้นนับเป็นผู้กำกับที่มาแรงเคยสร้างชื่อจาก Love sick ซีรีส์วายที่โด่งดังมียอดคนดูเป็น 100 ล้านวิว สร้างกระแสซีรีส์วายจนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง มาคราวนี้แอนดี้รับหน้าที่กำกับการแสดงของพระนางหน้าใหม่เลือดอีสาน และก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะขณะนี้จีนได้ติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้ว


                 

 “ก่อนหน้านี้ผมทำ Love Sick ซีซั่น 1 ครับ ก็ประสบความสำเร็จพอสมควรครับ แล้วก็มาเป็นเรื่อง Make it right ซีซั่น 1-2 ฟีดแบคก็ดีเลยครับ มีกลุ่มแฟนคลับเพิ่มขึ้น แล้วก็มาเป็นเรื่องล่าสุดนี่คือ THANK GOD IT’S FRIDAY 2019 ครับ เรื่องนี้ความน่าสนใจคือมีการใช้ภาษาอีสานด้วยครับ ก็ให้นึกถึงวัยรุ่นอย่าง Love Sick หรือ Hormones พูดอีสานน่ะครับ ก็จะได้อีกอรรถรสนึงครับ”

 

“ซีรีส์เรื่องนี้มีความเป็นวายแต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เราไม่ได้เน้นในเรื่องของความหวือหวาหรือเรื่องเลิฟซีนเลยครับ ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้เน้นด้านคาแรคเตอร์ของตัวละคร ความสัมพันธ์ เหมือนเราอ่านการ์ตูนอบอุ่นสักเรื่องนึงแล้วรู้สึกว่าตัวละครมันมีความน่ารักของแต่ละคน เหมือนเขาเป็นเพื่อนคนนึงแล้วเราตกหลุมรักน่ะครับ นักแสดงอายุ 13-15 ปีเองครับ มากสุดก็แค่ 19 ปี ไม่สามารถเล่นอย่างนั้นได้เลย เล่นได้น้อยมาก ก็เลยคิดว่าอย่างฉากพวกนี้ผมก็ไม่อยากสปอยว่ามันจะไม่มี แต่จริงๆ แล้วคิดว่าน่าจะเป็นความพอเหมาะกับวัยเขามากกว่าครับ”

“ด้วยผลงานของเราที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้จีนก็ติดต่อซื้อแฟนมีทติ้งไปเรียบร้อยแล้ว 2-3 เมืองครับ เขาค่อนข้างเชื่อมั่นในฝีมือของเราที่ผ่านมาซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีทั้งในไทยและจีน นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีบริษัทที่จัดแฟนมีทติ้งในเอเชียที่ติดต่อเข้ามาอีก เขาติดต่อมาเพื่อจะขอดูแลแฟนมีทติ้งทั้งหมดของเอเชีย ก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่เข้ามาร่วมพูดคุยและพัฒนาโปรเจ็คไปด้วยกันครับ”

ติดตามชม “THANK GOD IT'S FRIDAY : ขอบคุณวันสุข เวลา 23:30 น.ทางช่องวัน31 และ รับชมย้อนหลังทาง ไลน์ทีวี เวลา 00:30 น.

Comments

Share Tweet Line