“อั๋น-อ้อม” นำทีมป่วน! ยกก๊วนเฮฮา ซิทคอมสุดกวน “ยามป่วน กวนหัวใจ”

“อั๋น-อ้อม” นำทีมป่วน! ยกก๊วนเฮฮา ซิทคอมสุดกวน “ยามป่วน กวนหัวใจ”

 


       จ่อลงจอ ช่อง 7HD ตอนแรก!! อาทิตย์ที่ 20 ต.ค.นี้  สำหรับซิทคอมอารมณ์ดีสุดกวน “ยามป่วน กวนหัวใจ” ค่ายมงคลดี โปรดักชั่น  จับ อั๋น-ชยพล บุนนาค รับบท สตางค์ รปภ.หนุ่มมาดกวน ประกบคู่ อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย อีกครั้ง  ในลุคเลขาสาวสุดเนี๊ยบ  เขย่าความฮาแบบจัดเต็ม  ฝีมือการกำกับของผู้จัดฯ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา  บทประพันธ์ เสาวคนธ์  และบทโทรทัศน์ แบ่งปัณณ์  หอมจันทร์ 

          อั๋น กล่าว “ละครเรื่องนี้สนุกตั้งแต่ฟิตติ้งเสื้อผ้า-หน้า-ผม  ในเรื่องผมรับบทเป็น สตางค์ ลูกชายเจ้าของโรงงานที่อยู่ ๆ พ่อก็จบชีวิตตัวเองลงแล้วโรงงานก็ตกมาอยู่ในมือเพื่อนสนิท  เราก็เลยกลับมาทวงหาความจริงถึงสาเหตุการตายและหาสมบัติที่พ่อทิ้งไว้ในจดหมาย  โดยการสมัครเป็นยามที่โรงงานของตัวเอง  จนได้เจอกับ มาลี (อ้อม-อังคณา) รักแรกในวัยเด็ก  เรื่องวุ่น ๆ ก็เลยเกิดขึ้น  เหมือนจะดราม่าจริง ๆ แล้วฮาน้ำเล็ด  ยิ่งตอนถ่ายทำ ผู้กำกับพี่เติ้ลช่วยเสริมมุกฮาให้แบบสด ๆ หน้าเซ็ตกันเลย  เลยป่วนสมชื่อเลยครับ  การทำงานสนุกทุกคนมืออาชีพในด้านการแสดงและการเล่นมุกกันอยู่แล้ว  รับรองเรื่องนี้คลายเครียดฮาท้องแข็งแน่น่อน”

อ้อม กล่าวบ้าง “ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ พี่เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา  เคยดูละครพี่เติ้ลกำกับมารู้สึกว่าละครพี่เติ้ล สนุก น่าดู  พอได้โอกาสมาร่วมงานกันก็อยากทำให้ดี  แล้วพอได้เข้ามาอยู่ในกองนี้จริง ๆ เราก็รู้สึกอบอุ่นเหมือนเราได้อยู่บ้าน  มันสนุกหมดทั้งในบทและตัวนักแสดงทั้งทีมงานด้วย  ทำให้ทำงานง่าย  - - อ้อมเล่นเป็น มาลี เลขาสาวสุดเนี๊ยบ  เป๊ะทุกอย่าง  จะเป็นคู่กัดกับ สตางค์ (อั๋น-ชยพล) เพราะเรามีเรื่องราวตั้งแต่เด็ก  ที่เราไปแอบชอบเค้า แต่เข้าใจผิดว่าเค้าไม่ชอบเรารังเกียจเรา แล้วกลับมาเจอกันเลยทำให้มีเรื่องราววุ่นว่ายเกิดขึ้นในโรงงาน  ยินดีที่ได้ร่วมงานกับ พี่อั๋น อีกครั้ง  เราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เรื่องนี้สนุกครบทุกรส มีทั้งเรื่องราวเฮฮา แล้วก็เป็นซิทคอมอารมณ์ดีที่มีสาระ  ฝากติดตามด้วยนะ ”

การันตีความสนุกมาซะขนาดนี้ ห้ามพลาด!! ซิทคอมสุดกวน “ยามป่วน กวนหัวใจ” เวลา 9 โมงเช้า ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์  ทางช่อง 7HD กด 35

Comments

Share Tweet Line