ผมม้าหน้าปัง “กระติ๊บ” ยิ้มรับ “แม่มดเจ้าเสน่ห์” ตลกได้เรื่อง

ผมม้าหน้าปัง “กระติ๊บ” ยิ้มรับ  “แม่มดเจ้าเสน่ห์” ตลกได้เรื่อง

     กลายเป็นนางร้ายสายฮาเต็มตัวในละครคอเมดี้รสแซ่บ “แม่มดเจ้าเสน่ห์” กำลังออกอากาศทางช่อง GMM25 ทุกคืนวันพุธ และพฤหัสบดี เวลา 21:25 น.  ณ จุดนี้ต้องยอมรับว่าบท “ไฉไลพิลาศ” รับบทโดย กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ไฮโซรสแซ่บเกิดมาเพื่อปราบแม่มด..ชีแรงดีไม่มีกั๊ก  ต้องสวยด้วย ตลกด้วย และพลังเยอะด้วย  ส่วนที่ลืมไม่ได้ คือ ผมม้า..หน้าปัง!! เป็นที่พูดถึงจากผู้ชมหนักมากถึงความน่ารักใสๆ


            กระติ๊บ เล่าเขินๆ “สนุก..หนัก..เหนื่อยมากๆ ค่ะกับบท “ไฮโซไฉไลพิลาศ” เพราะต้องใช้อินเนอร์เยอะจริงๆ  แต่ถ้าเล่นเบาๆ ซอฟๆ ก็ไม่ตรงคาแรคเตอร์แบบที่ ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ ต้องการ  แล้วก็ไม่ใช่จริตติ๊บด้วยที่จะมาแสดงอะไรบางๆ เล่นแล้วต้องใส่เกินกำลังคนดู (หัวเราะ) หยอกๆ ค่ะ  ก็อยากให้ผู้ชมสนุกตามถ้าเราเล่นผ่านจอทีวีเล่นไม่ถึงคนดูก็จะไม่รู้สึกตามหรือไม่อินตามหนะค่ะ 

ถึงตอนนี้ชื่นใจแล้วที่แฟนๆ ละคร  “แม่มดเจ้าเสน่ห์” หมั่นไส้ที่เราเล่นได้มั่นหน้ามั่นใจใส่ร้าย แทมมี่ (น้องวิว-วรรณรท สนธิไชย) นางเอกจนทำให้แม่มดกลายเป็นนางซินฯ  อันนี้ตรงคอนเซ็ปเรื่องมากๆ ถ้าวันไหนติ๊บแบตฯ อ่อนก็จะได้พี่ปลาช่วยกระตุ้น ติ๊บ..อย่าแผ่ว!! ส่งสัญญาณมาก็เหมือนถูกชาร์จไฟต้องสนองตอบกลับไปด้วยแอ็คติ้งใหญ่  เพื่อให้เข้ากับแก๊ง 3 สาว สนั่นจอ พี่ยิ่งลักษณา (พี่ท็อป-ดารณีนุช) และ ฟองจันทร์ (เกตุ-ธัญญา) จะให้คุณไฉไลพิลาศเบาได้อย่างไร 

 

เรื่องนี้จะขาดพวกเราไปไม่ได้นะคะ - - เดี๋ยวจะคุยกะเค้าไม่รู้เรื่องเด้อ  ยิ่งวันไหนเข้ากับ คุณหยาง (พี่ตั๊ก-บริบูรณ์) โอ๊ย..ต้องนอนมาเยอะๆ เพื่อมาตั้งรับมุกเค้าเลยค่ะ  ต้องมีสติเวลาเข้าฉากกับพี่ตั๊กไม่งั้นมั่วแน่ไม่รู้เค้าจะมาไม้ไหน (ยิ้ม)  แต่ภาพรวมก็สนุกเป็นมุกสดที่เกินจะคาดเดา  ส่วนที่ติ๊บปลื้มหนักมากก็เป็นกระแส ผมม้าหน้าปัง!! ไม่คิดว่าไว้หน้าม้าแล้วจะถูกใจแฟนๆ ไปไหนมาไหนมีแต่คนทัก  ต้องขอบคุณทุกกระแสจริงๆ ตอนนี้ละครกำลังสนุกห้ามพลาดนะคะ”  

 “แม่มดเจ้าเสน่ห์” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  21.25 น.  GMM 25  ดูสดเท่านั้น

 

Comments

Share Tweet Line