“ซิน”ถึงจุดอิ่มตัว!!  ปล่อย “พร้อม” ยอมรับความเสียใจ

“ซิน”ถึงจุดอิ่มตัว!!  ปล่อย “พร้อม” ยอมรับความเสียใจ

 


                ยังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่องภายใต้บ้าน WHITE MUSIC(ไวท์ มิวสิก) ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ   “ซิน ทศพร อาชวานันทกุล” นักร้องหน้าหวานที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “พร้อม” เพลงช้าๆ เศร้าๆในแบบซินที่ทุกคนรอคอย เพลง ซึ่งเจ้าตัวคิดคอนเซปต์เพลงนี้ไว้ตั้งแต่ปี 2016 แต่ยังแต่งไม่เสร็จ จนกระทั่งในวันหนึ่งเกิดความรู้สึกต่อการทำงานในวงการ ว่าอาจจะถึงจุดอิ่มตัว และ “พร้อม” ที่จะเดินจากไปจากจุดนี้แล้ว  โดย “ซิน”ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง  ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ หรือ อู๋ The Yers  เป็นครั้งแรก ซึ่ง “อู๋” ยอมรับว่า เป็นอีกงานที่ท้าทายมาก และให้นิยามเพลง “พร้อม” ว่าเป็นเพลงสไตล์ “Modern – POP” ที่บวกความ R&B ของคนยุคนี้ มีการปรับดนตรีอยู่หลายครั้ง กว่าจะมาลงตัวเป็นเพลง “พร้อม” อย่างที่ทุกคนได้ฟังกัน เนื้อหาเพลงพูดถึง สถานการณ์ความรักที่ใกล้จะถึงทางตันและ “พร้อม” ที่จะเสียใจถ้าต้องจากลา โดยเจ้าของเพลง “ซิน” เล่าถึงที่มาว่า

            

    “เพลง “พร้อม” จะพูดถึง ฉันพร้อมแล้วที่จะเสียใจ ที่จะปล่อยเธอไป เนื้อหาเพลงพูดถึงเรื่องของความรัก สำหรับซินไม่ได้มองในแง่ความรักเพียงอย่างเดียวแต่เพลงนี้ยังมองในมุมอื่นด้วย เป็นเรื่องอะไรบางอย่างที่เรารักมาก แต่เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมันเลย เราก็พร้อมที่จะปล่อยมือจากสิ่งนั้นไป ซึ่งเพลงนี้ซินขึ้นโครงไว้เมื่อ3 ปีที่แล้ว  เริ่มแรกเขียนเรื่องราวความรักค้างไว้ แต่ตอนมาเขียนต่อ เราเขียนด้วยความรู้สึกถึงความไม่แน่ใจว่าจะทำเพลงต่อดีมั้ย  ยังมีคนอยากฟังเพลงที่เราทำมั้ย แม้ เรายังรักการทำงานเพลงอยู่แต่ก็พร้อมจะลาจากวงการนี้ได้  พอเขียนจบเราอยากให้มีคนมาช่วยตบให้ลงตัวเลยไปชวน อู๋ มาช่วย แรกๆ ที่คุยกันยังไม่โดนใจซักที จนสุดท้ายอู๋ ทำมาใหม่ เป็นเวอร์ชั่นที่เรารู้สึกว่าใช่แล้ว ถูกใจ แฮปปี้กับอู๋มากเพราะเค้าตีความเพลง “พร้อม” ให้เดินไปข้างหน้าได้อีก เพลง “ พร้อม” เพลงช้าสไตล์แบบซินเลย ซึ่งไม่ได้ทำเพลงช้าแบบนี้มานานมากแล้ว หวังว่าทุกคนน่าจะชอบกัน”

ติดตามฟังซิงเกิลใหม่  “พร้อม” ของ “ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล” ได้ทุกคลื่นวิทยุ  รวมถึง ดาวน์โหลดได้ แล้ววันนี้  ที่ *1231459 / APPLE  MUSIC/ ITUNE / JOOX/ SPOTIFY  และรับชมมิวสิกวิดีโอทาง  YOUTUBE  OFFICIAL WHITEMUSIC  

LINK MV. “พร้อม”  :  https://www.youtube.com/watch?v=eNDfdXy2upI

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line