“ไอซ์-อภิษฏา” สวยแพงออร่าพุ่ง พรีเซ็นเตอร์ “มาโมริ” เจิดรัศมี..ราศีเจ้าสาวจับ

“ไอซ์-อภิษฏา” สวยแพงออร่าพุ่ง พรีเซ็นเตอร์ “มาโมริ” เจิดรัศมี..ราศีเจ้าสาวจับ

หัวใจเปล่งแสงออร่าสีชมพู เพราะกำลังจะเป็นเจ้าสาวแสนสวยของหวานใจ “ไฮโซนนท์-ธนน” เข้าไปทุกที แม้สเตตัสทางใจจะมีเจ้าของจับจองแล้ว แต่เรื่องความสวยมีหรือที่ “ไอซ์-อภิษฏา” สาวแซ่บปี 2019 จะยอมหยุด ล่าสุดเผยโฉมใหม่สดใสกิ๊ก กับภาพโฆษณาสุดฮือฮาเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มาโมริ คอลลาเจน (MAMORI COLLAGEN) เผยผิวสวยออร่าพุ่งจนใครๆได้ชมเป็นต้องยอมใจในการดูแลตัวเองดีแสนดี  แถมงานนี้ “สาวไอซ์” มาพร้อมวลีเด็ด “ไอซ์ลองแล้วดีจริง” สงสัยงานนี้มาโมริจะกระหึ่มเมือง เพราะใครๆอยากสวยผิวใสเหมือน “สาวไอซ์-อภิษฏา”


“ก่อนที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์มาโมริ คอลลาเจน ไอซ์ถ่ายละคร ตากแดดกลางแจ้งตลอด บางทีเที่ยงวันเราต้องไปยืนตากแดด แล้วผิวมันเปลี่ยนชัดมากเลย เราก็เลยรู้สึกกังวลเรื่องผิว เพราะเรารู้สึกว่าผู้หญิงผิวสวย ไม่ว่าจะแต่งตัวอะไรมันก็จะแบบว่ามีเสน่ห์ จะแต่งตัวแบบไหนก็ได้ เรื่องผิวสำคัญมากสำหรับไอซ์จริงๆ ก็เลยมาลองทานมาโมริ คอลลาเจน ซึ่งมีส่วนผสมของทับทิมสเปน ที่สามารถปกป้องผิวเราได้ถึงระดับเซลล์ด้วยพอทานตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวเรากระจ่างใสขึ้น มันเข้ากับไลฟ์สไตล์ของไอซ์มากด้วย เพราะพกง่าย พกใส่กระเป๋าของเราแล้วก็หยิบขึ้นมาทานวันละเม็ด ตอนท้องว่า ไม่ต้องอะไรเยอะ พอได้ทาน ได้ลองแล้วติดใจก็เลยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ อยากผิวใสแบบไอซ์ ให้มาโมริ คอลลาเจน เป็นตัวช่วยสิค่ะ”

โอ้โห! สวยแพงออร่าพุ่ง เจิดรัศมี..ราศีเจ้าสาวจับซะขนาดนี้ นางเอก นางงามไหนๆ ที่ว่าแน่ เจอสวยแซ่บตัวแม่แบบ “ไอซ์-อภิษฏา” ต้องมีหนาว ใครที่อยากรู้ว่า MAMORI COLLAGEN ดียังไง พิสูจน์ได้ที่ Line : @mamori , IG : mamorithailand หรือ Facebook : Mamori Thailand ของดีไม่ต้องพูดเยอะ เจ็บคอ!!!

 

Comments

Share Tweet Line