งานบ้านและสวนแฟร์ 2019 วันที่ 18-27 ต.ค.นี้ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

งานบ้านและสวนแฟร์ 2019 วันที่ 18-27 ต.ค.นี้ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

งานบ้านและสวนแฟร์ปลายปีนี้ ยิ่งใหญ่ ช้อปจุใจ 10 วัน จัดเต็มสินค้าแต่งบ้าน แต่งสวน กว่า 3,200 บูธ พบเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน, วัสดุก่อสร้างและตกแต่งห้องน้ำ, รับสร้างบ้าน, ต้นไม้, ของตกแต่งสวน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องนอน, สินค้านวัตกรรมใหม่ๆ และงานดีไซน์เก๋ๆ ชมนิทรรศการที่ให้ไอเดีย สามารถนำไปใช้ได้จริง พบงานประกวดต้นไม้เพียงแห่งเดียวที่เป็นแหล่งรวมไม้เด็ด ไม้แปลก และไม้สวยงามจากทั่วทุกภาคของประเทศ และร่วมสนุกกับกิจกรรมคุณภาพต่างๆ มากมายภายในงาน


รื่นรมย์กับบรรยากาศบ้านและสวนแฟร์ 2019 ในธีม “Living Transformed เก่าในใหม่ ใหม่ในเก่า”

บ้านตัวอย่าง   

บ้านตัวอย่างภายใต้คอนเซ็ปต์ “Living Transformed เก่าในใหม่ ใหม่ในเก่า” ออกแบบมาเพื่อนำเสนอความคิดในหลาย ๆ แง่มุมของการออกแบบที่แสดงถึงการคงอยู่ การผสมผสาน และการปรับเปลี่ยนสิ่งเก่าและสิ่งใหม่ของทุกอย่างรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นมุมมองทางด้านความสวยงาม ประโยชน์ใช้สอย การก่อสร้างและการผลิต วิถีชีวิต หรือแม้แต่วิธีคิดผ่านการดีไซน์

สวนโชว์

อลังการที่สุดกับสวนโชว์ “TROPICAL RAIN FOREST” สวนป่าเมืองร้อน น้ำตก 2 ชั้น โดยคุณวรวุฒิ แก้วสุก นักออกแบบสวนชื่อดัง กับแนวคิดการใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติ โดยดัดแปลงของเดิมให้เกิดการใช้งานและความงามในแบบใหม่

room คอมมูนิตี้สเปซกลางงานบ้านและสวนแฟร์

พลิกโฉมพื้นที่ชุมชนหรือคอมมูนิตี้สเปซ อย่างโรงหนังกลางแปลง สภากาแฟ ร้านหนังสือแบบดั้งเดิมให้กลายเป็น “พื้นที่พักผ่อนแนวใหม่” ตกแต่งให้ดูอบอุ่นสอดแทรกด้วยไอเดียการออกแบบและเลือกใช้วัสดุ

my home

พบกับแนวคิด “Multifunctional Space” หรือการจัดการพื้นที่ให้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย โดยทีมงานรายการ “my home คน / จัด / สิ่งของ” จะพาคุณไปชมการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน และการจัดการความวุ่นวายของสนามเด็กเล่น แน่นอนว่าต้องมีกิจกรรมให้คุณได้ประดิษฐ์และดัดแปลงสิ่งของต่างๆแบบง่ายๆ กับ my home workshop series

สำนักพิมพ์บ้านและสวน Garden of Ideas “Modern Japanese”

ไอเดียสวนญี่ปุ่น เทรนด์การจัดสวนญี่ปุ่นกำลังมา สวนหินตัดแต่งฟอร์มแบบ Modern Japanese มุมจิบน้ำชา มุมโชว์บอนไซ อ่างน้ำล้น พร้อมไอเดียการประยุกต์ใช้ต้นไม้ให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมในเมืองไทย

สวนรักสัตว์เลี้ยง Pet Friendly Zone

โซนเปิดใหม่ที่นำเสนอไอเดียการออกแบบพื้นที่ใช้งานระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยงให้สามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างมีความสุข โดยจัดเป็นสวนสวยพร้อมสอดแทรกเกร็ดความรู้เรื่องการเลือกใช้พรรณไม้ที่ปลอดภัยและมีประโยชน์กับสัตว์เลี้ยง

ลานประกวดพรรณไม้

งานประกวดต้นไม้เพียงแห่งเดียวที่เป็นแหล่งรวมไม้เด็ด ไม้แปลก และไม้สวยงามจากทั่วทุกภาคของประเทศ แบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่

แคคตัสและไม้อวบน้ำ           วันประกวด: วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562

กล้วยไม้                                  วันประกวด: วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562

ไม้ใบ                                       วันประกวด: วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562

บอนไซ                                    วันประกวด: วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562

“บ้านและสวน Art Gallery” โดย ศาสตราจารย์ถาวร โกอุดมวิทย์

นิทรรศการ “ศิลปะภาพพิมพ์แกะไม้ในประเทศไทย โดย 18 ศิลปิน” จัดแสดงผลงานภาพพิมพ์แกะไม้ของศิลปินไทยทั้งในระดับศิลปินแห่งชาติ ครูอาจารย์ ศิลปินหนุ่มสาว และศิลปินรุ่นใหม่ อันจะแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทั้งทางด้านรูปแบบการสร้างสรรค์ เทคนิค กระบวนการ แนวทางการสร้างงาน รวมไปถึงแนวความคิดในการทำงานศิลปะภาพพิมพ์แกะไม้ในประเทศไทย พร้อมพบกับกิจกรรมสาธิตการสร้างภาพพิมพ์ และการพิมพ์ภาพแจกฟรี !! ให้กับผู้ชมงานทุกท่าน

บ้านและสวน Art Market สินค้า Handmade สุดชิค มีไอเดียและดีไซน์โซนยอดฮิตที่ๆคนรักงานทำมือ  ไม่ควรพลาด  คัดสรรของแต่งบ้านและสารพันของกุ๊กกิ๊กจากหลากหลายที่มาให้เลือกช็อปกันอย่างจุใจ

แคมเปญ “บ้านและสวนชวนกรีน” ชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลก ซึ่งภายในงานจะมีจุดบริการน้ำดื่มฟรี สำหรับผู้ที่นำกระบอกน้ำมาเติม ชวนพกถุงผ้ามาช้อปปิ้ง และการนำถุงผ้าเก่ามาบริจาคเพื่อนำไปส่งต่อให้กับโรงพยาบาลใช้แทนถุงพลาสติกจ่ายยา และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

Comments

Share Tweet Line