ฮาสนั่น ขำไม่หยุด มุกกระจาย!! “น้าเน็ก” จัดเต็ม โชว์ฝีปากทอร์กโชว์กับเจ้าพ่อไอที “หนุ่ย พงศ์สุข”

ฮาสนั่น ขำไม่หยุด มุกกระจาย!!  “น้าเน็ก” จัดเต็ม โชว์ฝีปากทอร์กโชว์กับเจ้าพ่อไอที “หนุ่ย พงศ์สุข”

Nanake555 ร่วมกับ #beartai จัดทอล์กโชว์ระดับปรากฏการณ์ “NuiNakeTechTalk   ฮาแบบน้าสาระแบบหนุ่ย” เปิดโชว์ส่งมอบสาระไอทีผ่านความบันเทิง 2 วันเต็ม ทั้งหมด 4 รอบ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้  19 ตุลาคม 2562 ถึง 20 ตุลาคม 2562 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน


 

บริษัท เน็ก แอนด์ เดอะซิตี้ จำกัด ผู้ผลิตคอนเทนต์ออนไลน์ยอดนิยม ‘อย่าหาว่าน้าสอน’ ร่วมกับ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ผู้ผลิตข่าวเทคโนโลยีและคอนเทนต์ไอที #beartai จัด “NuiNakeTechTalk ฮาแบบน้า สาระแบบหนุ่ย” จับสอง KOLs ต่างขั้วมาปะทะกันครั้งแรก คือ พิธีกรขวัญใจวัยโจ๋ ‘น้าเน็ก’ เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และเจ้าพ่อไอที ‘หนุ่ย’  พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ สร้างปรากฏการณ์ทอล์กโชว์รูปแบบใหม่ 
 
nui x nake tech talk_5.JPG
 
ครั้งเดียวเท่านั้นที่จะได้ฟังสาระไอที-เทคโนโลยีในสไตล์ ‘คุยจากปากหนุ่ย ถ่มถุยจากปากเน็ก’ เต็ม อิ่มยาวตลอด 3 ชั่วโมงกับหลากหลายเรื่องราวเทคโนโลยีจากโลกอนาคต ทั้ง 5G เทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้ สาย, รถยนต์พลังงานไฟฟ้า, วิธีเสกเงินจากโลกไอที, เทคโนโลยีทางการแพทย์ Nanobot, Future of Internet การก้าวไปสู่อินเทอร์เน็ตระบบดาวเทียม, Smart Government รัฐบาล AI และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

nui x nake tech talk_3.JPG
nui x nake tech talk_2.JPG
 

เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็ก แอนด์ เดอะซิตี้ จำกัด กล่าวว่า “ผมเองเพิ่งก้าวเข้ามาในโลกออนไลน์เมื่อประมาณต้นปี 2561 จากคนที่ไม่เคยสนใจเรื่องไอทีหรือโซเชียล มีเดีย วันนี้กลับต้องมาทำธุรกิจในด้านนี้ จะเรียกว่าทำไปศึกษาไปก็ว่าได้ การได้เป็นส่วนหนึ่งของทอล์กโชว์ครั้งนี้ เหมือนได้เรียนรู้เรื่องราวของโลกไอทีมากขึ้น ผมคงเป็นตัวแทนของคนทั่วไปที่เข้าใจเรื่องไอทีแบบผิวเผิน ผมคิดว่า นี่เป็นความสนุกที่เกิดขึ้นในงานครั้งนี้ ผู้ชมได้เห็นคน 2 คนที่ไม่เหมือนกันเลย คนนึงเชี่ยวชาญระดับกูรู กับอีกคนที่ ไม่รู้อะไรเลย แต่ใฝ่รู้แบบสุด ๆ ผลลัพธ์ที่ออกมาจึงเป็นบรรยากาศใหม่ ๆ ที่ได้สาระและเฮฮาในคราวเดียวกัน”

พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด กล่าวว่า “NuiNakeTechTalk เป็นสิ่งที่พวกเราชาว #beartai คาดหวังว่าจะมอบสาระความรู้ทางด้านเทคโนโลยีให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย แม้แต่ เพื่อนตาบอดและ                  หูหนวกที่ชื่นชอบเรื่องไอทีที่ติดตามกันมาอย่างยาวนาน ในทอล์กโชว์ครั้งนี้ เราจัดเตรียมล่าม ภาษามือและหูฟังคำบรรยายภาษาไทยเอาไว้ด้วย เพราะโลกในอนาคตอันใกล้และไกลนี้คือโลกที่ทุกคนอาศัยอยู่ เราเชื่อว่าเทคโนโลยีไม่ใช่เรื่องไกลตัว และไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินกว่าที่จะทำความเข้าใจ ยิ่งมี Nanake555 มาร่วม ด้วยแล้ว เราเชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่าการชมทอล์กโชว์ครั้งนี้ จะช่วยให้ทุกคนเข้าใจโลกเทคโนโลยีมากขึ้นและได้รับ ความบันเทิงในครั้งนี้ด้วย”

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พร้อมภริยา นางนุสบา ปุณณกันต์ เข้าร่วมชมโชว์พร้อมกับผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลาย วงการ อาทิ ศิริศักดิ์ นันทเสน (ติ๊ก ชิโร่), ปรัชญา ปิ่นแก้ว, ยุทธนา บุญอ้อม (ป๋าเต็ด), จอห์น รัตนเวโรจน์, สุนันท์ ษา จิรมณีกุล (จอย), อรการ จิวะเกียรติ (กวาง), ทิน โชคกมลกิจ, ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ (ซี), สรานี สงวนเรือง (เฟื่องลดา)

นอกจากนี้ บรรณาธิการบริหารของ #beartai ชล วจนานนท์ (ชลลี่) นำทีม Talent ของ #beartai เข้าร่วมชมโชว์ด้วย อาทิ ศรีกานต์ นาคะวิสุทธิ์ (ลูกแก้ว), ศิตาภา อรรถบุรานนท์ (เมย์), ตรีวรัตถ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย (เกตต์), นภัสนันท์ จงสงวน (ผึ้ง), เตมี คุปต์ธนโรจน์ (คิว), กิตติพันธ์ ลี้ศัตรูพ่าย (นัท), รุ่งกิจ ทศานนท์ (ดิว) และ อภินันท์ ธีระนันทกุล (เอ)

 

“NuiNakeTechTalk ฮาแบบน้าสาระแบบหนุ่ย” เปิดโชว์วันละ 2 รอบ วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 รอบ 14.00 น. และรอบ 19.00 น. วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 รอบ 13.00 น. และรอบ 17.00 น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line