“ณัฏฐ์” เกร็งเลิฟซีน “จีน่า” เหตุเกรงใจคุณภรรยา!!

“ณัฏฐ์” เกร็งเลิฟซีน “จีน่า” เหตุเกรงใจคุณภรรยา!!

 


 

  ถ้าพูดถึงความร้อนและแรงของละคร “แรงเทียน” ทางช่อง GMM25 นาทีนี้ต้องยกให้ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนร้อน ๆ ที่หนุ่มณัฏฐ์จะต้องเข้าฉากนัวเนียกับสาว ๆ หลายคน ทั้ง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”  ทั้ง “หยาดทิพย์ ราชปาล” และสาวคนล่าสุดที่ต้องมาเล่นเลิฟซีนด้วยกันก็คือ “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” หรือ “จีน่า เดอะเฟซ” ที่บอกได้คำเดียวว่าร้อนแรงไม่แพ้รุ่นพี่แน่นอน แต่คนที่ต้องร้อน ๆ หนาว ๆ  เห็นจะเป็นหนุ่มณัฏฐ์ที่ออกตัวว่าเล่นเลิฟซีนครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกหลังจากแต่งงาน ก็เลยทำให้มีอาการเกร็งเพราะ เกรงใจคุณภรรยานั่นเอง

ฉากนี้เป็นตอนที่ธีรัตน์ (ณัฏฐ์) แอบหนีเมียอย่างแพท (หยาด) มาสานสัมพันธ์ร้อนฉ่ากับ อลิซ (จีน่า) เพื่อนเมียแทน

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมแถวพัทยา ซึ่งเป็นฉากเลิฟซีนของณัฏฐ์และจีน่า ที่เรียกได้ว่าแซ่บใช้ได้ เพราะพี่บุ๋ม รัญญา ผู้กำกับ บอกอยากให้จีน่าเย้ายวน ชวนเชิญณัฏฐ์ให้นอกใจเมีย แม้ฉากนี้หนุ่มณัฏฐ์จะต้องแสดง ว่าเกรงใจเมียในจอ แต่หนุ่มณัฏฐ์ออกตัวว่าตอนนี้เกรงใจเมียตัวจริง แถมวันนี้คุณภรรยายังมาเที่ยวกองอีก แม้คุณ ภรรยาจะไฟเขียวให้ณัฏฐ์เล่นได้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจ แต่ณัฏฐ์กลับบอกตอนที่เล่นเลิฟซีนก่อนแต่งงานก็ยังไม่เท่า ไหร่ แต่พอมาเล่นเลิฟซีนอีกครั้งหลังแต่งงานความรู้สึกกลับต่างกันลิบลับเลย ทำเอาคนแซวกันทั้งกองว่าณัฏฐ์ น่ารักและให้เกียรติภรรยามาก ส่วนสาวจีน่าที่ปกติเป็นคนตลก พอต้องมาเล่นเลิฟซีนกับณัฏฐ์ก็มีอาการเขินกับเค้า เหมือนกัน

แถมยังออกปากขออนุญาตภรรยาของณัฏฐ์ก่อนเล่นจริง หลังจากฟังบลีฟจากพี่บุ๋มแล้ว ทั้งคู่ต่างก็ ขอโทษขอโพยกันก่อนเล่นจริง โดยพี่บุ๋มไม่ลืมกำชับให้จีน่างัดจริตมารยาหญิงมาใช้ในฉากนี้ให้หมด และขอแบบ ละเอียด ๆ จัดเต็มทั้งสายตา มือไม้ น้ำเสียงต้องมัดใจณัฏฐ์ให้ได้ เมื่อทุกอย่างพร้อมก็ถ่ายจริงกันเลย โดยเริ่มจากที่ ณัฏฐ์มาส่งจีน่าที่ห้อง และถูกจีน่าดึงตัวเข้ามาถึงเตียงนอน ณัฏฐ์พยายามกลับห้องด้วยความเกรงใจเมียในเรื่อง แต่ จีน่ากลับไม่ยอมปล่อยมือง่าย ๆ แถมยังส่งสายตาเชิญชวนไม่ให้ณัฏฐ์กลับห้องไปหาเมีย

และขอทำหน้าที่เมียแทน ทำเอาณัฏฐ์ชะงักคิดหนัก หันกลับไปหาจีน่าอีกที คราวนี้จีน่าไม่ปล่อยณัฏฐ์ให้เปลี่ยนใจอีกแถมยังดึงณัฏฐ์ให้โถม มาคร่อมอยู่บนตัวอีกต่างห่าง ณัฏฐ์เริ่มจะบังคับตัวเองไม่ได้ แต่ก็ยังทำทีเป็นลังเลไม่กล้า อยากจะเป็นคนดี แต่พอเจอจีน่ากระตุ้นท้าทายอีกทีว่าอย่าหยุด คราวนี้ณัฏฐ์ก็ตบะแตกทันที จับแขนสองข้างของจีน่าขึงไว้กับเตียง พร้อมกับจูบเน้น ๆ นัวเนียกันไปตามระเบียบ เรียกว่าแซ่บ ร้อน และ แรง ไม่แพ้ใคร แต่งานนี้ใครจะรู้ว่ากว่าจะ ถ่ายเสร็จก็ทำเอาทั้งณัฏฐ์และจีน่าเหงื่อแตกไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

ติดตามชมและลุ้นกันได้กับฉากนี้ที่จะมีมาให้ แซ่บแบบถึงอกถึงใจในวันจันทร์และอังคารนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25รับชมย้อนหลังทาง Viu   

Comments

Share Tweet Line