โอเลย์จัดแคมเปญสนุก "30 สิแจ๋ว" ดึง “แก้ม วิชญาณี” ชวนผู้บริโภคเอนเกจกิจกรรมออนไลน์

โอเลย์จัดแคมเปญสนุก

โอเลย์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำ ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะเป็นพลังให้ผู้หญิงมีความมั่นใจ และกล้าที่จะทำตามฝันในทุกช่วงอายุ ส่ง แคมเปญ “30 สิแจ๋ว” ดึงศิลปินสาวชื่อดัง “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” เป็นตัวแทนถ่ายทอดอินไซต์ผู้หญิงยุคใหม่ ผ่านการทำ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง”


โดย เพลง “30 สิแจ๋ว” ได้แรงบันดาลใจมาจากการนำเพลงอมตะ “30 ยังแจ๋ว” มาแต่งเนื้อร้องใหม่ให้เข้ากับมุมมองความคิด และไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงวัย 30 ในยุคปัจจุบัน ผลักดันให้ผู้หญิงกล้าที่จะทำตามฝัน โดยไม่สนใจกับตัวเลขของอายุ พร้อมนำเสนอเรื่องราวผ่าน มิวสิควีดีโอเพลง “30 สิแจ๋ว” ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค การันตีด้วยยอดวิวรวมทุกช่องทางพุ่งทะยานแตะ 10 ล้านวิว ภายในเวลาเพียงแค่ 2 อาทิตย์

ทั้งนี้ โอเลย์ ยังไม่หยุดส่งความสนุกอย่างต่อเนื่อง ส่ง 2 กิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วม

1. วีดีโอ 360 องศา ผ่านเฟสบุค OLAY Thailand ที่ให้แฟนๆ ได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศประหนึ่งอยู่ในสตูดิโอถ่ายทำมิวสิควีดีโอร่วมกับ “แก้ม วิชญาณี” พร้อมด้วยกิมมิคสนุกๆ ที่คนดูจะได้ยินเสียงเพลง “30 ยังแจ๋ว” เวอร์ชั่นดั้งเดิม และสัมผัสบรรยากาศทั้งแบบเดิม และแบบใหม่ เมื่อหมุนกล้องไปรอบๆ

2. กิจกรรม “Kara OLAY” ท้าผู้บริโภคให้เข้าไปร้องคาราโอเกะเพลง “30 สิแจ๋ว” ประชันเสียงกับ “แก้ม วิชญาณี” ผ่านแอพพลิเคชัน JOOX พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับ กิ๊ฟเซ็ทผลิตภัณฑ์ โอเลย์ จำนวน 6 ชุด ร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมของแคมเปญ “30 สิแจ๋ว” ได้ที่เฟสบุค OLAY Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line