สาวสวยสื่อสารการแสดง ม.ศรีปทุม กวาด 2 รางวัล MISS RIVER 2019

สาวสวยสื่อสารการแสดง ม.ศรีปทุม กวาด 2 รางวัล MISS RIVER 2019

เด็กสื่อสารการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม เรียนรู้เบื้องหน้าและเบื้องหลังผ่านเวทีการประกวด MISS RIVER 2019 พร้อมกวาด 2 รางวัล


มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ “น้องมายมิ้น” นางสาวจรินรัตน์ ทาสี นักศึกษาสาขาวิชาสื่อสารการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม  ที่สามารถคว้ารางวัล รองชนะเลิศอันดับที่1 และรางวัล Popular Vote มาครองจากการเข้าร่วมประกวด MISS RIVER 2019 ณ เวทีประกวด เมเจอร์ ซินีแพล็กซ์ สาขานนทบุรี เมื่อเร็วๆนี้

นอกจากนี้ยังต้องขอแสดงความยินดีและปรบมือให้กับ นายพชรดนัย จงจิตรกลาง นักศึกษาสาขาวิชาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชั้นปีที่ 3 ผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบการแต่งหน้า ทำผมและเครื่องแต่งกาย ให้กับน้องมายมิ้น ในการเข้าประกวดครั้งนี้ด้วย

น้องมายมิ้น นางสาวจรินรัตน์ ทาสี นักศึกษาสื่อสารการแสดง SPU กล่าวว่า มากกว่ารางวัลจากการประกวด คือประสบการณ์การเรียนรู้ที่ได้รับแบบ 360 องศา ที่การเรียนรู้ในชั้นเรียนไม่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งหมด แต่การได้เข้าร่วมในเวทีการประกวดแข่งขัน จะได้เรียนรู้ทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง คือ การแสดง  การออกแบบแต่งหน้า การทำผม และการเลือกเครื่องแต่งกาย ได้ประสบการณ์ทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังแบบครบวงจร ทำให้ได้เรียนรู้ปัญหา และการแก้ปัญหาต่างๆ ดีใจที่ได้เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ซึ่งสามารถหาได้ที่สาขาสื่อสารการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมค่ะ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line