Hello Halloween ปลุกความสนุกต้อนรับคืนหลอน ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Hello Halloween ปลุกความสนุกต้อนรับคืนหลอน ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

กุ๊ก กุ๊ก กู๋… ใกล้จะถึงเวลาเปิดบ้านต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน อีกหนึ่งไฮไลต์เด็ดประจำเดือนตุลาคม ในปีนี้ OPEN HOUSE (โอเพ่น เฮ้าส์) ชวนเพื่อนๆ พาครอบครัวมาร่วมปลุกวิญญาณความสนุกกัน ในงาน “Hello Halloween” ที่มาพร้อมกับกิจกรรมความหลอนสุดหรรษามากมาย ด้วยธีม ‘Spooktacular’ ระหว่างวันที่ 26-31 ตุลาคม 2562 ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี


เริ่มต้นทักทายความสนุกปนหลอนกันที่มุมถ่ายภาพ Scary Photo Corner โอกาสที่น้องๆ และมนุษย์ผู้กล้าจะได้แต่งหน้าแฟนซีสไตล์ผีๆ พร้อมชุดคอสตูมและพร็อพที่จะช่วยแปลงโฉมให้กลายเป็นปีศาจเรืองแสงสุดคูล พร้อมโพสต์ท่าถ่ายภาพแนวสยองขวัญสุดเท่ห์กันแบบรัวๆ จากนั้นระทึกตื่นตาไปกับ Wall of Mysteries เป็นการเล่นแสงและเงาทำให้เกิดเรื่องราวลึกลับของภูตผีลึกลับบนกำแพง โดยผู้เล่นสามารถหมุนภาพภูติผีได้เอง ดูน่าสนุกไม่น้อย

นอกจากนี้ เพียงช้อปชิมภายใน OPEN HOUSE ครบ 400 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์สนุกกับเกมสุดท้าทาย Ghoulish Games โดยผู้เล่นจะได้รับหน้าฟักทองแล้วนำไปใส่ในช่องที่ถูกต้อง เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษติดมือกลับบ้านอีกด้วย พิเศษในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 - 20.00 น.  รับสิทธิ์เพลิดเพลินกับ Ghost Clay Workshop ที่จะกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ ผ่านศิลปะการปั้นดินญี่ปุ่นและแต่งแต้มสีตามจินตนาการเป็นตุ๊กตาผีน้อยเพื่อนรักสุดคิวท์ในแบบของตัวเอง และยังมี Neon Face Painting อีกหนึ่งเวิร์กช้อปเพ้นท์หน้าให้เหมือนกับตัวละครปีศาจฮัลโลวีนที่เด็กๆ รู้จัก เพิ่มความน่าตื่นเต้นและบรรยากาศแปลกตาไปอีกแบบ

ไม่เพียงเท่านั้น ภายในงานยังจะได้เพลิดเพลินไปกับ Horror Cafe ร้านคาเฟ่จำหน่ายขนมและเครื่องดื่มหลากสีสัน ที่พร้อมให้แวะมาลิ้มลองรสชาติความอร่อยภายใต้บรรยากาศฮาโลวีน เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น เรียกว่าฮาโลวีนปีนี้จะทั้งสนุกและอิ่มอร่อยรับคืนสยองขวัญแน่นอน! ในงาน “Hello Halloween” ระหว่างวันที่ 26-31 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line