ปีเตอร์ คอร์ป กอดคอสองเพื่อนซี้ จั๊ก ชวิน, ปิงปอง ศิรศักดิ์ ทำรายการ เที่ยวเป็นเพลง

ปีเตอร์ คอร์ป กอดคอสองเพื่อนซี้ จั๊ก ชวิน, ปิงปอง ศิรศักดิ์ ทำรายการ เที่ยวเป็นเพลง

“เที่ยวเป็นเพลง” รายการที่จะพาทุกคนไปผ่อนคลายพร้อมทั้งค้นหาแรงบันดาลใจไปกับสถานที่สวยงามต่างๆของประเทศไทย ผ่านสามพิธีกร อาทิ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, จั๊ก ชวิน  จิตรสมบูรณ์ และ ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์  ที่จะมาร่วมกันสร้างแรงบันดาลใจที่ได้รับจากสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละแห่ง ผ่านมุมมองการถ่ายทำรูปแบบภาพยนตร์ เพิ่มสีสันด้วยการแต่งเพลงใหม่ให้เข้ากับทุกสถานที่ท่องเที่ยวที่ไปพร้อมเปิดมุมมองรูปแบบใหม่ในการท่องเที่ยว โดย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้เล่าให้ฟังถึงรายการฯนี้ว่า...


“...ผมดีใจมากๆครับที่ได้กลับมาทำรายการท่องเที่ยวอีกครั้งในรายการ เที่ยวเป็นเพลง ผมใช้วิธีการนำเสนอรูปแบบใหม่ ผมอยากทำให้ทุกคนได้เห็นภาพจริงๆไปพร้อมกับผมว่าแต่ละสถานที่มันสวยงามขนาดไหน ทุกๆที่ ที่ผมได้ไปถ่ายทำรายการมันเป็นที่ๆ unseen สุดๆ ผมตั้งใจเลือกการถ่ายทำให้ภาพออกมาเป็นแบบภาพยนตร์เหมือนเราดูหนังในโรง เพื่อให้ได้มุมมองที่สวยงามครบทุกองศาเหมือนของจริงเท่าที่ตาผมมองเห็นมันได้  ผมโชคดีที่ได้พาทเนอร์ที่ดีอย่าง

จั๊กและปิงปอง มาร่วมกันถ่ายทอดสิ่งที่ได้เจอได้สัมผัสไม่ว่าจะเป็นสถานที, ธรรมชาติหรือผู้คน ที่จะก่อให้เกิดความ รู้สึกต่างๆมากมายและทําให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจ และผมใช้เพลงที่พวกผมถนัดมาร่วมสร้างอรรถรสให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น  รับรองครับว่ารายการเที่ยวเป็นเพลงเหมาะกับทุกเพศทุกวัยจริงๆ โดยจะเริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่จะพาไปชมสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง ชุมชนริมน้ำจันทบูร / อุทยานแห่งชาติน้ำตกพริ้ว / อลังกรณ์เจดีย์ / พีระมิดพระนางเรือล่ม / สะพานแหลมสิงห์ / จุดชมวิวเจดีย์บ้านหัวแหลม / หาดเจ้าหลาว / อ่างเก็บน้ำห้วยตาโบ ฝากติดตามชมด้วยนะครับทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ขอบคุณครับ...”

มาร่วมเปลี่ยนเสียงผู้คนเป็นคําร้อง เปลี่ยนธรรมชาติเป็นทํานอง เปลี่ยนบรรยา กาศเป็นเสียงดนตรี...ในรายการ “เที่ยวเป็นเพลง” สามารถติดตามชมได้ทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 07.45น.-08.15น. ทางช่อง 3HD หมายเลข 33  เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line