‘Lipta’ แท็คทีม ‘25Hours’ รวมกันเฉพาะกิจ เสิร์ฟความสนุก บนเวที ‘GSB Duo Concert’

‘Lipta’ แท็คทีม ‘25Hours’ รวมกันเฉพาะกิจ เสิร์ฟความสนุก บนเวที ‘GSB Duo Concert’

“GSB DUO CONCERT Lipta และ 25Hours” ถือเป็นการรวมตัวกันแบบเฉพาะกิจของสองศิลปินชั้นนำ เพื่อสร้างสีสันและความสนุกให้แฟนๆ โดยเฉพาะ ที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากทาง “ธนาคารออมสิน” และคลื่นวิทยุ “Mono Fresh 91.5” แค่ชื่อก็การันตีได้แล้วว่าต้องเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน


งานนี้จัดขึ้น ณ Stage1@Mono29Studio (สเตจวัน โมโนทเวนตี้นาย สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี ขอบอกว่ามาเต็มทั้งแสงสีเสียง ยังไม่รวมโปรดักชั่นบนเวทีพิเศษสุดๆ ด้วยจอแอลอีดี 270 องศา เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์แบบพรีเมียม เมื่อได้เวลาดีเปิดตัวกันด้วยดูโอ้อารมณ์ดี “ลิปตา” ที่หยิบเพลง ไปอยู่ที่ไหนมา, ลองคุย, อยากมีแฟนแล้ว, ฝืน, Good Luck, แฟน มาร้องให้ฟัง

ก่อนจะยกเวทีให้วงร็อคสุดแนว “25Hours” มาระเบิดความมันส์ในบทเพลง เที่ยงคืนสิบห้านาที, ไม่เคย, แรงโน้มถ่วง, คิดเหมือนกันหรือเปล่า, ทำได้เพียง, ยินดีที่ไม่รู้จัก และ ไม่ต่างกัน แฟนพันธุ์แท้ของ “25Hours” ร้องตามได้ทุกเพลง เล่นเอา “พี่แหลม” นักร้องนำของเราปลื้มแบบสุดๆ และไม่ลืมให้สัญญาหากมีโอกาสครั้งหน้าจะกลับมาพบปะแฟนๆ อีกอย่างแน่นอน  ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก “คุณพัชรพงษ์ อนนต์ศิริพร” ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล กลุ่มลูกค้าบุคคล ขึ้นมอบช่อดอกไม้ให้ศิลปิน สำหรับคอนเสิร์ตในเดือนหน้ายังมีมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง จะเป็นศิลปินท่านใดนั้นต้องติดตามให้ดี อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง  Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line