แฟนๆ ละครอิน “กัปตัน” ร้ายได้ใจ แห่ชม “เรือนไหมมัจจุราช” แซ่บสมการรอคอย

แฟนๆ ละครอิน “กัปตัน” ร้ายได้ใจ  แห่ชม “เรือนไหมมัจจุราช” แซ่บสมการรอคอย

  ออกอากาศเพียงไม่กี่ตอน  ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ  ดีเกินคาด  ถึงความสนุก  ตื่นเต้น  ครบรส  ของละคร  “เรือนไหมมัจจุราช”  อีกหนึ่งซีรีส์  “ตระกูลเรือน”  เรื่องล่าสุดจาก ช่องวัน31 ที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอย  แถมนักแสดงทุกคนยังเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างไม่มีใครยอมใคร   โดยเฉพาะหนุ่ม  กัปตัน-ภูธเนศ  กับบทบาทของ “หย่งเจี้ยน”  หัวหน้าโรงทอผ้า  ที่มีนิสัยไม่เอาไหน  วันๆ กินแต่เหล้า  แถมยังเจ้าชู้  จนกลายเป็นที่เอือมระอาของคนในตระกูล  ซึ่งหนุ่มกัปตันก็เล่นออกมาได้ร้ายสมจริง จนแฟนๆ อินจัด พร้อมใจกันด่าไปทั่วบ้านทั่วเมือง  


งานนี้แม้ว่าจะโดนด่าเต็มๆ  แต่เจ้าตัวก็แฮปปี้สุดๆ  ที่คนดูอินขนาดนี้  “ฟีดแบ็คถือว่าดีมากครับ  เพราะละครเพิ่งจะออนแอร์ไปได้แค่ 4 ตอน แต่มีคนด่าเยอะมาก  โดยเฉพาะตามทวิตเตอร์ โซเชี่ยลต่างๆ บอกว่ผมาเล่นร้ายได้ใจ  จนถึงขั้นเกลียดไปเลยก็มี(หัวเราะ)  ก็ดีใจนะครับ  และอยากให้ติดตามชมกันต่อไป  เพราะว่านี่แค่จุดเริ่มต้นของเรื่องเท่านั้น เรื่องราวจากนี้ของคนในตระกูลหย่ง จะเริ่มแย่งชิงอำนาจกัน  และสุดท้ายใครจะเป็นคนที่ร้ายที่สุด ต้องติดตามครับ”

ติดตามเรื่องราวการแย่งชิงอำนาจที่จะทวีความเข้มข้นต่อจากนี้ได้  ในละคร  “เรือนไหมมัจจุราช”  ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31 

Comments

Share Tweet Line