ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 11)

ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 11)

เรื่องย่อ :  ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 11) ออกอากาศวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562


แม้ว่า อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) จะใช้พลังทำให้ตู้กระจกในพิพิธภัณฑ์แตกกระจาย  แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) เชื่อได้  เธอคิดไปว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเอฟเฟคท์ที่อชิระทำขึ้นมา  ฟ้ารดาตัดพ้อกับอชิระว่าถ้าไม่อยากให้เธอรักเขามากนักล่ะก็แค่บอกกันมาตรงๆ ไม่เห็นต้องลงทุนแต่งเรื่องไร้สาระว่าตัวเองเป็นมนุษย์ต่างดาว  ต่อมาฟ้ารดาย้อนกลับไปที่พิพิธภัณฑ์อีกครั้ง ซึ่งเป็นวันครบรอบ 100 ปีพิพิธภัณฑ์ จึงมีการนำรูปถ่ายของผู้มีอุปการะคุณก่อตั้งพิพิธภัณฑ์มาจัดแสดง  และปรากฏรูปของอชิระอยู่ ทำให้ฟ้ารดาเชื่อแล้วว่าอชิระมีชีวิตอยู่มาหลายร้อยปี

ทางด้าน อาทิตย์ (ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) กับ วายุ (หยวน –กวินรัฏฐ์) รู้เบาะแสจากฟ้ารดาว่าก่อนหน้า มีนา (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์) จะเสียชีวิตได้แอบคบกับ เมฆ (เดี่ยว-สุริยนต์)  ทั้งสองจึงพยายามหาหลักฐานเพิ่มเติม และเมื่อ พราวรุ้ง (อาย-กมลเนตร) รู้เรื่องนี้เข้า ก็กลัวว่าสถานภาพว่าที่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคนต่อไปจะสั่นคลอน  

ถ้าฟ้ารดาได้กลับมาคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง    พราวรุ้งกับเพ็ญ (น้ำฝน-สรวงสุดา) จึงคิดแก้ปัญหาด้วยการทำตัวเป็นเพื่อนที่แสนดี  ทำให้ฟ้ารดาได้กลับมาวงการอีกครั้ง แต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะฟ้ารดาต้องถ่ายคิวบู๊ด้วยการใส่สลิง แต่แล้วจู่ๆ สายสลิงขาดกลางอากาศทำให้ฟ้ารดาร่วงลงมา หมอก (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ที่ยืนมองฟ้ารดาอยู่ด้วยความเป็นห่วงก็วิ่งไปรับร่างของฟ้ารดาเอาไว้  อชิระรู้ว่าเป็นฝีมือของเมฆที่จะปิดปากฟ้ารดา  อชิระจะจัดการเมฆอย่างไร

  ติดตามชมละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” คืนวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line