แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 15-16

แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 15-16

เรื่องย่อตอน 15ละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์”  วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562  เวลา 21.25 น.  ช่อง GMM 25


รองเท้าแก้วหาย..ได้คืน     “คุณหญิง” ให้แทมมี่สืบ “น้ำฝน” ท้อง

            แทมมี่ (วิว-วรรณรท) แย่แล้วได้เป็น ซินเดอเรลล่า! แค่ครึ่งคืน  ดั๊นมาทำรองเท้าแก้วที่ คุณหญิงเปลี่ยน (แม่ตุ๊ก-ดวงตา) ให้ยืมไปงานปาร์ตี้สุดหรูหาย  แถมรองเท้าแก้วคู่นี้มีสตอรี่สำคัญเป็นสิ่งเดียวที่สามีให้ไว้เธอจึงรัก และหวงแหนที่สุด  ตายแน่..แทมมี่เอ้ย  รุ่งขึ้น เหลวไหล (ตั๊ก-บริบูรณ์) บอกว่ามีพัสดุมาส่งทุกคนในบ้านตื่นเต้น  คุณยิ่งลักษณา (ท็อป-ดารณีนุช) เปิดมาเป็น ร้องเท้าแก้ว! ข้างซ้ายที่หายไป  แทมมี่ดีใจมากแต่ไม่กล้ากระโตกกระตากเพราะไม่มีใครรู้ว่าเธอไปร่วมงานเปิดตัวมาร์คหน้ากากยางคางคกด้วย  ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร) 

คุณยิ่ง และ ฟองจันทร์ (เกตุ-ธัญญา) แย่งใส่รองเท้าแก้วกันใหญ่แต่ไม่มีใครใส่ได้  เหลือเพียงแทมมี่ที่อยากจะหนีแต่คุณหญิงเปลี่ยนให้ลอง  น้ำผึ้ง (มากิ-ด.ญ.มาชิดา) ลุ้นหนักหวังให้แม่มดคนสวยกลายร่างเป็นนางซินฯ เหมือนในเทพนิยาย  แล้วเธอก็ใส่ได้ นายแสน (ชาคริต) แอบดีใจที่เจอนางซินฯ ตัวจริงคนที่เค้าคาดไว้  แทมมี่ขอโทษคุณหญิงเปลี่ยนที่ทำรองเท้าคู่รักคู่หวงหายแต่ยังโชคดีที่ได้คืน  คุณหญิงยกโทษให้แต่มีข้อแม้ให้เธอสืบว่า น้ำฝน (แจน-พลอยชมพู) หลานสาวเจ้าปัญหาท้องจริงหรือเปล่า?       

  

เรื่องย่อตอน 16  ละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์”  วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562  เวลา 21.25 น.  ช่อง GMM 25

“บรรเทา” เศร้า “น้ำฝน” ควง “โคทม”“ฟองจันทร์” เจอที่ตรวจครรภ์

                        ช่วงนี้ บรรเทา (น้ำมนต์-กฤตนัย) เข้าหน้า น้ำฝน (แจน-พลอยชมพู) ไม่ติดไม่รู้งอนอะไรกัน  น้ำฟ้า (ภูวินทร์) ก็พา พี่โคทม (ข้าวตัง-ธนวัฒน์) รุกหนักให้จีบพี่สาว  แม้ก่อนหน้านี้น้ำฝนดูไม่ชอบหน้าโคทมแต่วันนี้กลับดีใจหายแทบจะป้อนขนมป้อนน้ำโชว์ทุกคนในบ้าน  ทำเอา คุณย่า (แม่ตุ๊ก-ดวงตา) หวั่นๆ กลัวหลานสาวคนโตจะพลาดท่า  แถม ฟองจันทร์ (เกตุ-ธัญญา) ยังเจอที่ตรวจครรภ์ในห้องนอนคุณน้ำฝนอีก 

เรื่องราวใหญ่โตจน คุณพ่อตรีโลจญ์ (ชาคริต) ที่แฝงตัวเป็น นายแสน อดรนทนไม่ได้ต้องไปเคลียร์กับบรรเทาเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวที่เทียวรับเทียวส่งลูกสาว  บรรเทาคนซื่อสาบานไม่เคยทำร้ายร่างกาย และจิตใจน้ำฝนแม้แต่น้อย  เรื่องรู้ถึงหู คุณยิ่งลักษณา (ท็อป-ดารณีนุช) และ ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร) ทั้งคู่โทษว่าเป็นความผิดของ แทมมี่ (วิว-วรรณรท) ที่ดูแลเด็กๆ ไม่ได้ทั้งที่เป็นว่าที่แม่เลี้ยง  เธออึ้งในอึ้งแต่ก็เถียงไม่ออกพอเจอบรรเทาก็ปรี่เข้าใส่คิดว่าเป็นคนต้นเรื่องทำให้น้ำฝนท้อง  บรรเทาเองก็อยากรู้ว่าผู้ชายเลวคนนั้นเป็นใครได้แต่ร้องไห้ร้องห่ม                       

Comments

Share Tweet Line