“ชาคริต” คุณพ่อหัวร้อน!!“แม่มดเจ้าเสน่ห์” จัดบู๊ “น้ำมนต์” น่วม

“ชาคริต” คุณพ่อหัวร้อน!!“แม่มดเจ้าเสน่ห์” จัดบู๊ “น้ำมนต์” น่วม

   วุ่นวายกว่าชิม..ช้อป..ใช้ ก็เรื่องราวในละครคอเมดี้ที่ไม่ได้มีแค่ความฮาเรื่อง “แม่มดเจ้าเสน่ห์” ความรักของ ตรีโลจญ์-แทมมี่-นายแสน ยังคลุมเครือหาจุดสิ้นสุดไม่ได้  วันนี้มีปัญหาครอบครัวอี๊กเมื่อ น้ำฝน (แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์) ลูกสาวคนโตสุดหวงของ คุณพ่อตรีโลจญ์ (ชาคริต แย้มนาม) ตีหน้าเศร้าเล่าว่า..ท้อง!!  เตรียมเป็น คุณแม่วัยใส ตรีโลจญ์ที่สวมรอยเป็น นายแสน คนสวนกลับของขึ้นออกนอกหน้าจน แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) แอบสงสัยพฤติกรรมหัวร้อน  ส่วนคุณพ่อพุ่งเป้าเป็นฝีมือ บรรเทา (น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต) ปรี่ไปจัดหนักซะเลย   


  

    ดูฉากใสๆ หวานๆ สไตล์เจ้าหญิงมาเยอะคืนนี้ ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ ให้ ชาคริต สวมบท คุณพ่อหัวร้อน! ออกแรงบู๊จัดการ น้ำมนต์ ผู้ต้องสงสัยหมายเลข 1 ซึ่งไม่เคยเล่นคิวบู๊มากก่อน  พี่คริต ผู้ชำนาญการบอก “มา..พี่สอนให้ รับรองพริ้ว”  แต่บรรเทาหนุ่มสายหวานหัวใจฟรุ้งฟริ้งอาจจะเก้ๆ กังๆ

กับบทบาทใหม่แต่ก็ใจสู้  ขนาดนัดแนะเพลงมวยกันถี่ยิบถึงตอนถ่ายจริงน้ำมนต์ยังออกอาการตื่นเต้นอกสั่นขวัญผวาเบาๆ ทุกครั้งที่พี่คริตปรี่เข้าใส่จนตั้งรับไม่ทัน น้ำมนต์ ผวา “เดี๋ยวๆๆๆ คับ ผมหายใจไม่ทัน”  โห..ก็จะทันได้ไง คุณพ่อหัวร้อน เล่นจู่โจมทุ่มน้ำมนต์ลงเตียงแล้วโถมตัวใส่ก่อนจับล็อคคอดึงมาถีบส่งไปห้องโถง  โอ๊ย! งานนี้เคราะห์ซ้ำกรรมซัดใส่หนุ่มน้ำมนต์แท้ๆ ถูกหักแข้งหักขาตบหน้าตุ้ยท้อง  เดี๋ยวนะคุณพ่อนี่แค่..ผู้ต้องสงสัยเนอะ  ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าทำลูกสาวท้องรึเปล่า?  น้ำมนต์ร้องเสียงหลงปฏิเสธว่ายังซิงไม่เคยแอ้มหญิงเลยครับผม

- - สาบานก็ได้  เฮ้อ..ฟังแล้วสงสารจับใจพ่อคุณเอ้ย  แต่ด้วยความแมนรุ่งขึ้นกลับไปรับเป็นพ่อเด็กในท้อง น้องแจน ที่กำลังถูก คุณย่าเปลี่ยน (แม่ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) ซักหนัก  เพราะไม่อยากให้ผู้หญิงที่รักเผชิญทุกข์ลำพัง  ทั้งที่เมื่อคืนสารภาพหมดเปลือกว่าไม่เคยแอ้มหญิง  งานนี้ก็ได้ใจ คุณพ่อชาคริต ไปอี๊กพ่อคู้ณ  เหมือนสถานการณ์จะคลี่คลายแต่สุดท้ายน้ำฝนประกาศว่า..พ่อเด็กไม่ใช่บรรเทา  อ้าว..กันหนักมากทั้งบ้านก็ว่าได้ - - ตัวปัญหาตัวจริงคือใคร?! 

 ลุ้นต่อใน  “แม่มดเจ้าเสน่ห์”  วันพฤหัสบดีที่  24 ต.ค. นี้  เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25  ดูสดเท่านั้น!!     

Comments

Share Tweet Line