ดิสโก้ อิน ทักซิโด้ คอนเสิร์ตรอบ 18 ปี ‘บุรินทร์’ แขกรับเชิญปัง เสียงสีเสียงดี โกยคำชม สุดปลื้ม!

ดิสโก้ อิน ทักซิโด้ คอนเสิร์ตรอบ 18 ปี ‘บุรินทร์’  แขกรับเชิญปัง เสียงสีเสียงดี โกยคำชม สุดปลื้ม!

สมการรอคอยของเจ้าพ่อเพลงดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ในคอนเสิร์ต BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO(บุรินทร์ ดิสโก้ อิน ทักซิโด้) ทุ่มเนรมิต อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ให้กลายโรงภาพยนตร์ขนาดยักษ์ที่บรรจุแฟนเพลงเกือบหมื่นชีวิต ให้สนุก มันส์ และระทึกใจ ไปกับแสงสีเสียงในมุมมองภาพยนต์สายลับของ บุรินทร์ ตั้งใจทำออกมาให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 18 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา 


สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด และ ป๋าเต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม อีกหนึ่งเจ้าพ่อด้านครีเอทีพของวงการเพลงไทย ที่มาคอยดูภาพรวมร่วมกับ บุรินทร์ คอยสร้างความมั่นใจในด้านภาพโปรดักชั่นให้เจ้าพ่อดิสโก้กลับมาอยู่บนเวทีใหญ่ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ส่วนด้านเสียง ก็มาพร้อมนักดนตรีคุณภาพกว่า 30 ชีวิต กับทีม The Soulsmith(เดอะ โซลสมิท) ภายใต้การเป็นมิวสิกไดเร็คเตอร์ครั้งแรกของ บอล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า หรือ กันต์ รุจิณรงค์ เพื่อนซี้ที่สุดขั่ว ที่ทำงานร่วมกันมาแล้วหลายอัลบั้ม

ค่ำคืนนี้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มาในลุคเจ้าพ่อมาดเนียบสุดเท่ พร้อมต่อกรกับลายลับที่ถูกเทียบเชิญมาแบบเหนือชั้น เปิดตัวด้วยเพลงเร็วอย่าง Spotlight ซึ่งเป็นเพลงแรกของการกลับมาทำอัลบั้มใหม่ในค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส พร้อมต่อเนื่องด้วยเพลงฮิตในจังหวะดิสโก้ ก่อนที่จะเชิญวง เดอะ พาร์กินสัน(The Parkinson) นำโดย กานต์ นักร้องพลังเสียงพลิ้วไหว เปิดตัวด้วยการโซโล่กีตาร์ตัวโปรดใน เพลง ศัตรูที่รัก พร้อมร้องประสานไปกับ บุรินทร์ และส่งมอบเวทีให้กับ วง เดอะ พาร์กินสัน(The Parkinson) จัดเพลงฮิตของตัวเองแบบรัวๆ ถือเป็นการเปิดตัวคอนเสิร์ตอย่างลงตัว

แล้วเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นขึ้นทำเอาอิมแพ็คฯแทบแตก เมื่อทุกคนได้เห็นโฉมหน้าของ นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ ลอยมาในมาดผู้ชายอบอุ่นจนทุกคนอยากกอดใน เพลง ลืม เมื่อ นาย ณภัทร ร้องจบ บุรินทร์ ก็ออกมาในชุดสูทสีขาวพร้อมเปร่งออร่าหนุ่มใหญ่มาสู้กับ นาย ณภัทร ได้สูสี กับรอยยิ้มพิมพ์ใจที่ใครหลายๆคนเจอครั้งแรกก็ต้องหลงไหล พร้อมกับยิงมุขใส่กันให้สาวๆได้กรี๊ด แต่ที่เซอร์ไพรส์คนดูคือการที่ทั้งสองคนได้ร้องเพลงคู่ เหมือนคนดูได้ถูกสอนสะกดจิตให้อยู่ในภวังค์

ส่งต่อเวทีให้ เจ้าของคอนเสิร์ตได้ปล่อยของใน เพลง เธอเท่านั้น พร้อมเล่นเป็นครั้งแรกบนเวที ซึ่งเป็นเพลงที่ บุรินทร์ ตั้งใจให้เป็นเพลงต่อของเพลง เธอทั้งนั้น อีกด้วย

อีกเซอร์ไพรส์ไม้เด็ดที่ บุรินทร์ จัดไว้ให้แฟนๆที่ทำให้ทุกคนถึงกับร้อง ซี๊ดดดด!! กับลุคสุดเซ็กซี่ของดูโอ้วายร้ายตัวแม่ยุค 90 ไทรอัมส์คิงดอม(Triumphs Kingdom) ในเพลง ผ้าเช็คหน้า เปลี่ยนอิมแพคเป็นโรงเตี้ยมสุดชิก ก่อนที่ทั้งสองสาวทำให้หัวใจหนุ่มๆสดชื่นบ้างในเพลง ล่ำบึก และเมื่อถึงท่อนพีค หนุ่มสุดฮอตของวงการแรปเปอร์ โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง TWOPEE Southside ก็ได้ขึ้นมาโชว์ท่อนแรป เรียกเสียงกรี๊ดแบบไม่มีพัก

ต่อเนื่องด้วย บุรินทร์ กลับมาบนเวที ขอท้าชวน โต้ง ทูพี ให้มาร้องเพลงแบบสดสด ที่เขาไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน ส่วน บุรินทร์ จะขอเป็นแรปเปอร์ในเพลง แค่เธอก็พอ ให้แทน เมื่อเริ่มเพลงคนดูต่างอึ้ง! เพราะ โต้ง ทูพี  โชว์ร้องสดได้เพราะมาก เสียงดีจนหลายๆคนติดใจ อยากฟังทั้งสองร้องคู่กันอีกครั้ง

สายลับที่ถูกซ่อนไว้ได้ถูกส่งต่อออกมาเรื่อยๆ กับฉากสุดอลังการของการเปิดตัว เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่ขึ้นเวทีมาก็จัดเมดเล่ย์เอาใจขาแดนซ์พร้อมเปิดฟลอแบบม้วนเดียวจบ อาทิ I love the nightlife, I will survive และเพลง พระเจ้าตาก กับความเข้ากันที่ทุกคนตะลึง

กลับไปสู่โหมดเพลงเศร้าในเพลง ขอโทษ ก็ไม่วายทำให้คนดูตื่นเต้น กับการลงไปเดินพบปะคนดูแบบถึงเนื้อถึงตัว และทุกสายตาก็ต้องจับจ้องอีกครั้งเมื่อ บุรินทร์ บังเอิญเดินไปเจอกับคนสำคัญนั้นก็คือ อะตอม - ชนกันต์ รัตนอุดม เพราะเขาคือผู้แต่งเพลงนี้นั้นเอง

ปิดท้ายด้วยตัวพ่อขาแดนซ์ เจ - เจตริน วรรธนะสิน ที่ไม่เคยเป็นแขกรับเชิญให้ใครมาก่อน แต่เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของ บุรินทร์ จึงตบปากรับคำมาเป็นหัวหน้าองค์กรสายลับ พร้อมพาทุกคน ขยับตัว ลุกขึ้นเต้นแบบสุดตัว ในเพลง ฝากเลี้ยง และประมาณนี้หรือเปล่าถือว่าเป็นเป็นบทสรุปของภาพยนตร์สายลับเรื่องนี้ให้จบแบบสมบูรณ์

เรียกว่าจากนาทีนี้ไปสายลับทั้งหมดก็ขึ้นมาบนเวทีกันแบบรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง คนใจร้าย, Cosmetics, She's Hot, เมาไม่ขับ (That's the way) และHormone ถือเป็นช่วงสนุกสุดท้ายที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เรียกว่าคุ้มเกินคุ้ม สำหรับ เวทีที่สดุอลังการ กับแสงสีโปรดักชั่นระดับประเทศ และเสียงที่ทุกคนต่างการันตีได้ว่าดีจนแทบร้องขอชีวิต ถ้าตีมูลค่าก็นับ 10 ล้านบาท ทั้งหมดนี้ บุรินทร์ จัดเต็มให้กับแฟนๆของเค้า

มาถึงตอนสุดท้าย ก็งัดไม้ตายขนเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป, เกือบ, เธอทั้งนั้น และหยุด มาบอกลา ฆ่าแฟนเพลงแบบไม่รู้ตัว เพราะอีกด้านของเจ้าพ่อดนตรีดิสโก้ เขาก็คือเจ้าพ่อเพลงรักตลอดกาล

Comments

Share Tweet Line