อีซึงกิกลับมาสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง

อีซึงกิกลับมาสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง

หลังจากที่ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี เจ้าของฉายา TRIPLE TREAT ENTERTAINER ไม่ได้มาพบปะแฟนๆชาวไทยนานถึง 1 ปี 6 เดือน วันนี้เขาได้กลับมาเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง ในงาน LEE SEUNG GI ASIA FANMEEETING “VAGABOND VOYAGE” โดยประเทศไทยเป็นประเทศลำดับที่ 4 ของงานเอเชียแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ นอกจากนี้แล้วงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ Airenชาวไทยยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่แสนพิเศษของอี ซึงกิอีกด้วย นั่นก็คือการได้ร่วมเฉลิมฉลองวันครบ 15 ปีในเส้นทางวงการบันเทิงของ อี ซึง กิ และยังเป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบอายุ 32 ปีของอี ซึงกิอีกด้วย 


สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่เกิดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ อี ซึงกิได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษและน่าตื่นเต้นมามอบให้กับแฟนๆชาวไทยมากมาย เริ่มด้วยการร้องเพลงYou’re my woman ซึ่งเป็นเพลงที่เขาใช้ในการเดบิวต์และเป็นเพลงที่ทำให้อี ซึง กิ กลายเป็นนักร้องยอดนิยมเมื่อ 15 ปีก่อน อี ซึง กิได้เดบิวต์เข้าสู่วงการ บันเทิงตั้งแต่ปี 2004 และได้สร้างสรรผลงานทั้งด้าน การแสดง การร้องเพลงและพิธีกร และยังได้รับรางวัลจากผลงานต่างๆมากมาย นอกจากนี้ อี ซึง กิ ยังมีผลงานซีรีย์ที่แฟนๆชาวไทยรู้จกกันเป็นอย่างดี เช่น  Brilliant Legacy(2009), My Girlfriend is A Nine-Tailed Fox(2010), A Korean Odyssey (2018) ฯลฯ จึงทำให้อี ซึง กิ กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของประเทศเกาหลีใต้ และซีรีย์เรื่อง VAGABONDซึ่งเป็นผลงานเรื่องล่าสุดของอี ซึง กิ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่มียอดผู้เข้าชมและแฟนๆที่คอยติดตามผลงานเรื่องนี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตั้งแต่เริ่มออกอากาศในเดือนกันยายนที่ผ่านมาโดยในซีรีย์เรื่องนี้ก็จะมีฉากสุดตื่นเต้นที่จะทำให้แฟนๆไม่สามารถอดใจรอตอนต่อๆไปได้เลย

 บทบาทที่อี ซึงกิได้รับในซีรีย์เรื่อง VAGABONDคือบท Cha Dal Gun ซึ่งเป็นบทบาทแนวบู้ โดยได้มีการเปิดเผยออกมาว่าอี ซึง กิ เป็นผู้แสดงฉากบู้เองทั้งหมด รอยแผลเป็นบนตัวของอี ซึง กิ ที่ทุกคนได้เห็นในซีรีย์ เป็นบาดแผลจริงที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในระหว่างการแสดงในส่วนของแบซูจี นางเอกสาวที่ร่วมแสดงกับอี ซึง กิ ในเรื่องนี้นั้นซูจีถือได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีเคมีเข้ากันกับอี ซึงกิมากๆ พวกเขาเคยมี
ผลงานแสดงร่วมกันเมื่อ 6 ปีที่แล้วนั่นคือ fantasy historical series, Gu Family Book

นอกจากผลงานซีรีย์แล้วอี ซึงกิยังมีผลงานทางด้านรายการโทรทัศน์วาไรตี้ให้แฟนๆได้ติดตามชมอีกมากมายเช่น รายการ ‘All The Butlers’ และ รายการ ‘Little Forest ซึ่งทั้ง 2 รายการนี้ จะเปิดโอกาสให้แฟนคลับของอี ซึงกิได้เข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงอีกด้วย โดยแฟนคลับตัวจิ๋วของอี ซึงกิจากรายการ ‘Little Forest’ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการถ่ายวีดีโอพิเศษและจัดทำข้อความน่ารักๆเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับอี ซึงกิในงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้อีกด้วย โดยมีข้อความว่า“คุณลุงซึงกิ”

และในช่วงท้ายของงานแฟนมีตติ้งเป็นการแสดงการร้องเพลงเก่าๆของอี ซึงกิ เช่นเพลง Returnและเพลง Deleteเพื่อทำให้แฟนๆได้ร่วมระลึกถึงเพลงของอี ซึงกิ และยังมีเพลงเพราะๆจังหวะสนุกๆเช่นเพลง Smile Boyและ Let’s Go on Vacationเพื่อทำให้แฟนๆชาวไทยรู้สึกสนุกสนานอีกด้วย

สุดท้ายอี ซึงกิก็ใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุนเขามาตลอด15 ปีด้วยข้อความที่ทำให้แฟนๆใจละลายกันเลยทีเดียว หลังจากจบงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย อี ซึงกิจะเดินทางไปงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 26 ตุลาคม และเดินทางไปยังประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย

Comments

Share Tweet Line