“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยอมรับหวงพี่สาว หลังมีหนุ่มมาตามจีบ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไม่ห่าง

 “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยอมรับหวงพี่สาว  หลังมีหนุ่มมาตามจีบ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไม่ห่าง

  เป็นเด็กวัยรุ่นที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลูกทุ่งเน็ตไอดอลจากภาคใต้ ที่ไม่ว่าจะออกเพลงไหนมาก็เรียกยอดวิวถล่มทลาย แถมยังทำหน้าที่ทั้งแต่งเพลงและร้องเองอีก ล่าสุดได้จับน้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปั้นจนโด่งดัง กับเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ที่ฮิตติดหู กระแสดีไม่มีตก ต้องยกให้เป็นเพลงแห่งปี 2562 ไปเลย!


ล่าสุด “เจนนี่ - ลิลลี่” ขอท้าทายความสามารถ เปลี่ยนสาย วางไมค์มาจับทางการแสดงบ้าง กับการเล่นซิทคอมตลกครั้งแรก! ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ที่ไม่ได้เกินมือทั้งคู่เลย เพราะไม่ว่าจะเจอมุกไหน บทบาทอะไรก็ตอบโต้กลับได้ฮาสุดๆ โดยเฉพาะในตอน “มากับพี่” ที่ เจนนี่ รับบท เป็นแฟน ตั๊ก บริบูรณ์ ที่นัดทานข้าวกัน แต่น้องสาวอย่างลิลลี่ เป็นคนหวงพี่มาก เลยตามมาด้วย ชนิดตัวติดพี่สาวแบบไม่ห่างตลอดเวลา จนตั๊ก ไม่สามารถใกล้ชิดแฟนสาวได้เลย สุดท้ายตั๊กต้องใช้วิธีเอาเงินเข้าล่อน้องสาวให้ออกห่าง เพื่อให้ได้ใกล้ชิดสาวสวยเสียหน่อย

 

 เห็นเล่นบทหวงพี่สาวได้สมจริงขนาดนี้ เลยอดถามไม่ได้ว่า ในชีวิตจริงหวงพี่สาวขนาดนี้ไหม ลิลลี่เลยตอบกลับมาว่าว่า “มีบ้างค่ะ (หัวเราะ) พี่สาวเราเป็นคนเก่ง ทำมาทุกอย่าง แบ่งเบาภาระที่บ้านมาตลอด หนูเห็นพี่ทำงานหนักมาตั้งแต่เด็กๆ เห็นพี่เขาเหนื่อย จนตอนนี้หนูได้เป็นนักร้อง ได้ทำงานช่วยพี่แบ่งเบาภาระ แต่พี่ก็ยังทำงานหนักอยู่ข้างๆ หนูเสมอ เลยต้องมีหวงเป็นปกติ (ยิ้ม)”

 เป็นพี่น้องที่รักกันจริงๆ ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวาย และการมาเยือนของพี่น้องสุดฮอต “ลิลลี่ - เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่จะมาสร้างเสียงฮา ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง One 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line